Sự thỏa mãn khách hàng với chất lượng dịch vụ của các ngân hàng thương mại: số sánh sự khác nhau giữa các nhóm ngân hàng theo quy mô vốn
Bài viết làm rõ những vấn đề yêu cầu của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ ngân hàng bao gồm những yếu tố nào, làm thế nào để nâng cao sự thỏa mãn khách hàng với chất lượng dịch vụ ngân hàng và liệu có sự khác biệt sự thỏa mãn của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ giữa các nhóm ngân hàng có...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | |
---|---|
Định dạng: | Bài trích |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Được phát hành: |
2022
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://hdl.handle.net/11742/85106 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|