Ảnh hưởng của hoạt động quản trị rủi ro đến danh tiếng các doanh nghiệp niêm yết tại Việt Nam
by: Nguyễn Thị Hoa Hồng
Published: (2024)
Trách nhiệm xã hội góp phần xây dựng niềm tin khách hàng và danh tiếng của doanh nghiệp - một góc nhìn của người tiêu dùng Việt Nam
Nghiên cứu này khám phá vai trò của các hoạt động trách nhiệm xã hội doanh nghiệp đối với niềm tin của khách hàng và danh tiếng của doanh nghiệp trong bối cảnh Việt Nam. Thông qua khảo sát ý kiến người tiêu dùng cá nhân, nghiên cứu đã tiến hành đánh giá mô hình đo lường và kiểm định mô hình nghiên c...
Saved in:
Main Author: | Nguyễn Thị Phương Thảo |
---|---|
Format: | Bài trích |
Language: | Vietnamese |
Published: |
2021
|
Subjects: | |
Online Access: | https://hdl.handle.net/11742/85167 |
Tags: |
Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
|
Similar Items
-
Ảnh hưởng của hoạt động quản trị rủi ro đến danh tiếng các doanh nghiệp niêm yết tại Việt Nam
by: Nguyễn Thị Hoa Hồng
Published: (2024) -
Trách nhiệm xã hội và hiệu quả tài chính: bằng chứng từ các công ty niêm yết Việt Nam
by: Hồ Thị Vân Anh
Published: (2017) -
Khái niệm tội phạm và việc quy định trách nhiệm hình sự của pháp nhân thương mại trong Bộ luật hình sự Việt Nam năm 2015 /
by: Nguyễn, Ngọc Hòa -
Trách nhiệm giải trình tư pháp - các tiêu chuẩn quốc tế và kinh nghiệm một số quốc gia trên thế giới
by: Trịnh Quốc Toản, Đặng Minh Tuấn
Published: (2019) -
Năng lực trách nhiệm hình sự nhìn từ góc độ so sánh pháp luật một số nước trên thế giới
by: Hồ Sỹ Sơn, et al.
Published: (2011)