Tác động môi trường marketing và giải pháp cho doanh nghiệp bị ảnh hưởng đại dịch Covid-19
by: Nguyễn Thị Thanh
Published: (2020)
Tác động môi trường marketing tới các doanh nghiệp Việt Nam trong bối cảnh đại dịch COVID-19
Bài viết phân tích tác động của đại dịch COVID-19 đến doanh nghiệp; vai trò của môi trường marketing đến hoạt động của doanh nghiệp và đề xuất giải pháp marketing để doanh nghiệp tổn tại và phát triển trong thời gian tới
Saved in:
Main Authors: | Nguyễn Thị Hà, Đoàn Thu Trang |
---|---|
Format: | Bài trích |
Language: | Vietnamese |
Published: |
2022
|
Subjects: | |
Online Access: | https://hdl.handle.net/11742/85595 |
Tags: |
![]()
No Tags, Be the first to tag this record!
|
Similar Items
-
Tác động môi trường marketing và giải pháp cho doanh nghiệp bị ảnh hưởng đại dịch Covid-19
by: Nguyễn Thị Thanh
Published: (2020) -
Thị trường bất động sản trước bối cảnh đại dịch Covid-19
by: Mai Công Quyền
Published: (2020) -
Viễn cảnh màu xám thời "hậu" đại dịch Covid-19
by: Nhật Minh
Published: (2020) -
Kinh tế Việt Nam trong bối cảnh đại dịch Covid-19
by: Bùi Minh Thủy
Published: (2020) -
Giáo dục trực tuyến trong bối cảnh đại dịch Covid19
by: Tổ chức Cứu trợ Trẻ em
Published: (2021)