Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Các nhân tố ảnh hưởng đến ý đị...
  • Ghi lại trích dẫn
Trích dẫn kiểu APA (xuất bản lần thứ 7)

Thành, T. V., & Ơn, Đ. X. (2021). Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng Thế hệ Z tại Việt Nam.

Trích dẫn kiểu Chicago (xuất bản lần thứ 7)

Thành, Tạ Văn, và Đặng Xuân Ơn. Các Nhân Tố ảnh Hưởng đến ý định Mua Sắm Trực Tuyến Của Người Tiêu Dùng Thế Hệ Z Tại Việt Nam. 2021.

Trích dẫn kiểu MLA (xuất bản lần thứ 9)

Thành, Tạ Văn, và Đặng Xuân Ơn. Các Nhân Tố ảnh Hưởng đến ý định Mua Sắm Trực Tuyến Của Người Tiêu Dùng Thế Hệ Z Tại Việt Nam. 2021.

Cảnh báo: Các trích dẫn này có thể không phải lúc nào cũng chính xác 100%.
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved