Thành, T. V., & Ơn, Đ. X. (2021). Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng Thế hệ Z tại Việt Nam.
Trích dẫn kiểu Chicago (xuất bản lần thứ 7)Thành, Tạ Văn, và Đặng Xuân Ơn. Các Nhân Tố ảnh Hưởng đến ý định Mua Sắm Trực Tuyến Của Người Tiêu Dùng Thế Hệ Z Tại Việt Nam. 2021.
Trích dẫn kiểu MLA (xuất bản lần thứ 9)Thành, Tạ Văn, và Đặng Xuân Ơn. Các Nhân Tố ảnh Hưởng đến ý định Mua Sắm Trực Tuyến Của Người Tiêu Dùng Thế Hệ Z Tại Việt Nam. 2021.
Cảnh báo: Các trích dẫn này có thể không phải lúc nào cũng chính xác 100%.