Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Những kĩ năng cần thiết với vị...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
Những kĩ năng cần thiết với vị trí chuyên viên quan hệ khách hàng tại các ngân hàng thương mại Việt Nam

Những kĩ năng cần thiết với vị trí chuyên viên quan hệ khách hàng tại các ngân hàng thương mại Việt Nam

Bài viết tìm hiểu những kĩ năng cần thiết với vị trí chuyên viên quan hệ khách hàng tại ngân hàng, đánh giá thực trạng các kĩ năng và ảnh hưởng của các kĩ năng đó đến hiệu quả làm việc của chuyên viên quan hệ khách hàng tại ngân hàng bằng phương pháp thống kê và hồi quy tuyến tính, sử dụng mô hình d...

Full description

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Lê Thị Thu Hằng
Format: Bài trích
Language:Vietnamese
Published: 2020
Subjects:
Chuyên viên quan hệ khách hàng
Ngân hàng thương mại
Kĩ năng
Online Access:https://hdl.handle.net/11742/87944
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Similar Items
  • Staff View
_version_ 1820551427108372480
author Lê Thị Thu Hằng
author_facet Lê Thị Thu Hằng
author_sort Lê Thị Thu Hằng
collection DSpaceTVQH
description Bài viết tìm hiểu những kĩ năng cần thiết với vị trí chuyên viên quan hệ khách hàng tại ngân hàng, đánh giá thực trạng các kĩ năng và ảnh hưởng của các kĩ năng đó đến hiệu quả làm việc của chuyên viên quan hệ khách hàng tại ngân hàng bằng phương pháp thống kê và hồi quy tuyến tính, sử dụng mô hình do tác giả đề xuất dựa trên tham khảo các nghiên cứu đã có.
format Bài trích
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-87944
institution Thư viện số
language Vietnamese
publishDate 2020
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-879442024-07-09T11:49:57Z Những kĩ năng cần thiết với vị trí chuyên viên quan hệ khách hàng tại các ngân hàng thương mại Việt Nam Lê Thị Thu Hằng Chuyên viên quan hệ khách hàng Ngân hàng thương mại Kĩ năng Bài viết tìm hiểu những kĩ năng cần thiết với vị trí chuyên viên quan hệ khách hàng tại ngân hàng, đánh giá thực trạng các kĩ năng và ảnh hưởng của các kĩ năng đó đến hiệu quả làm việc của chuyên viên quan hệ khách hàng tại ngân hàng bằng phương pháp thống kê và hồi quy tuyến tính, sử dụng mô hình do tác giả đề xuất dựa trên tham khảo các nghiên cứu đã có. 2020 Bài trích https://hdl.handle.net/11742/87944 vi Tạp chí Khoa học và Đào tạo Ngân hàng 11 trang; PDF/A application/pdf Thư viện Quốc hội Tạp chí Khoa học và Đào tạo Ngân hàng số 221 năm 2020
spellingShingle Chuyên viên quan hệ khách hàng
Ngân hàng thương mại
Kĩ năng
Lê Thị Thu Hằng
Những kĩ năng cần thiết với vị trí chuyên viên quan hệ khách hàng tại các ngân hàng thương mại Việt Nam
title Những kĩ năng cần thiết với vị trí chuyên viên quan hệ khách hàng tại các ngân hàng thương mại Việt Nam
title_full Những kĩ năng cần thiết với vị trí chuyên viên quan hệ khách hàng tại các ngân hàng thương mại Việt Nam
title_fullStr Những kĩ năng cần thiết với vị trí chuyên viên quan hệ khách hàng tại các ngân hàng thương mại Việt Nam
title_full_unstemmed Những kĩ năng cần thiết với vị trí chuyên viên quan hệ khách hàng tại các ngân hàng thương mại Việt Nam
title_short Những kĩ năng cần thiết với vị trí chuyên viên quan hệ khách hàng tại các ngân hàng thương mại Việt Nam
title_sort nhung ki nang can thiet voi vi tri chuyen vien quan he khach hang tai cac ngan hang thuong mai viet nam
topic Chuyên viên quan hệ khách hàng
Ngân hàng thương mại
Kĩ năng
url https://hdl.handle.net/11742/87944
work_keys_str_mv AT lethithuhang nhungkinangcanthietvoivitrichuyenvienquanhekhachhangtaicacnganhangthuongmaivietnam

Similar Items

  • Tác động của đặc điểm khách hàng đến quyết định gửi tiền của khách hàng cá nhân tại các ngân hàng thương mại trên địa bàn thành phố Vinh
    by: Nguyễn Thị Yến
    Published: (2020)
  • Phát triển dịch vụ ngân hàng dành cho khách hàng cao cấp tại các ngân hàng thương mại ở Việt Nam
    by: Hoàng Thị Ngọc Huệ
    Published: (2018)
  • Kỹ năng giao tiếp của điện thoại viên với khách hàng
    by: Phạm Thị hải Yến
    Published: (2020)
  • Giữ bí mật thông tin trong việc bảo vệ quyền lợi khách hàng tại các ngân hàng thương mại
    by: Bùi Quang Tín
    Published: (2016)
  • Quản trị quan hệ khách hàng xã hội
    by: Nguyễn Văn Thuý
    Published: (2015)
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved