Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Nhận thức của người tiêu dùng...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Nhận thức của người tiêu dùng về đại diện thương hiệu là người nổi tiếng

Nhận thức của người tiêu dùng về đại diện thương hiệu là người nổi tiếng

Bài viết chỉ ra rằng yếu tố chuyên môn của người đại diện thương hiệu có sự tác động mạnh mẽ nhất đến hành vi mua, tiếp đến là sự tin cậy và sự thu hút. Đồng thời, nghiên cứu cũng đề xuất cho các doanh nghiệp một số giải pháp giúp việc sử dụng người nổi tiếng làm đại diện thương hiệu trở nên hiệu qu...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Nguyễn Thị Hương Giang
Tác giả khác: Phan Thuỳ Dương
Định dạng: Bài trích
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2018
Những chủ đề:
Đại diện thương hiệu
Người nổi tiếng
Hành vi mua
Nhận thức người tiêu dùng
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/88372
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên
_version_ 1820552642875621376
author Nguyễn Thị Hương Giang
author2 Phan Thuỳ Dương
author_facet Phan Thuỳ Dương
Nguyễn Thị Hương Giang
author_sort Nguyễn Thị Hương Giang
collection DSpaceTVQH
description Bài viết chỉ ra rằng yếu tố chuyên môn của người đại diện thương hiệu có sự tác động mạnh mẽ nhất đến hành vi mua, tiếp đến là sự tin cậy và sự thu hút. Đồng thời, nghiên cứu cũng đề xuất cho các doanh nghiệp một số giải pháp giúp việc sử dụng người nổi tiếng làm đại diện thương hiệu trở nên hiệu quả hơn, tác động tích cực vào hành vi mua sắm của người tiêu dùng.
format Bài trích
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-88372
institution Thư viện số
language Vietnamese
publishDate 2018
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-883722024-07-09T11:49:29Z Nhận thức của người tiêu dùng về đại diện thương hiệu là người nổi tiếng Nguyễn Thị Hương Giang Phan Thuỳ Dương Đại diện thương hiệu Người nổi tiếng Hành vi mua Nhận thức người tiêu dùng Bài viết chỉ ra rằng yếu tố chuyên môn của người đại diện thương hiệu có sự tác động mạnh mẽ nhất đến hành vi mua, tiếp đến là sự tin cậy và sự thu hút. Đồng thời, nghiên cứu cũng đề xuất cho các doanh nghiệp một số giải pháp giúp việc sử dụng người nổi tiếng làm đại diện thương hiệu trở nên hiệu quả hơn, tác động tích cực vào hành vi mua sắm của người tiêu dùng. 2018 Bài trích https://hdl.handle.net/11742/88372 vi Tạp chí Khoa học và Đào tạo Ngân hàng 10 trang; PDF/A application/pdf Thư viện Quốc hội Tạp chí Khoa học và Đào tạo Ngân hàng số 195 năm 2018
spellingShingle Đại diện thương hiệu
Người nổi tiếng
Hành vi mua
Nhận thức người tiêu dùng
Nguyễn Thị Hương Giang
Nhận thức của người tiêu dùng về đại diện thương hiệu là người nổi tiếng
title Nhận thức của người tiêu dùng về đại diện thương hiệu là người nổi tiếng
title_full Nhận thức của người tiêu dùng về đại diện thương hiệu là người nổi tiếng
title_fullStr Nhận thức của người tiêu dùng về đại diện thương hiệu là người nổi tiếng
title_full_unstemmed Nhận thức của người tiêu dùng về đại diện thương hiệu là người nổi tiếng
title_short Nhận thức của người tiêu dùng về đại diện thương hiệu là người nổi tiếng
title_sort nhan thuc cua nguoi tieu dung ve dai dien thuong hieu la nguoi noi tieng
topic Đại diện thương hiệu
Người nổi tiếng
Hành vi mua
Nhận thức người tiêu dùng
url https://hdl.handle.net/11742/88372
work_keys_str_mv AT nguyenthihuonggiang nhanthuccuanguoitieudungveđaidienthuonghieulanguoinoitieng

Những quyển sách tương tự

  • Đằng sau mỗi người đàn ông vĩ đại : Đằng sau mỗi người đàn ông nổi tiếng là những phụ nữ bị lãng quên /
    Bằng: Wagman-Geller, Marlene
    Được phát hành: (2018)
  • Những người nổi tiếng thuận tay trái
  • Bảo hộ nhãn hiệu nổi tiếng tại Việt Nam - Một số bất cập và kinh nghiệm từ nước ngoài
    Bằng: Nguyễn Trọng Luận
    Được phát hành: (2021)
  • 100 người Do Thái nổi tiếng: Sách tham khảo\
    Bằng: Shapiro Michael
    Được phát hành: (2003)
  • Những người nổi tiếng nhất hành tinh năm 2001
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved