Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Nhận thức của người tiêu dùng...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Nhận thức của người tiêu dùng về đại diện thương hiệu là người nổi tiếng

Nhận thức của người tiêu dùng về đại diện thương hiệu là người nổi tiếng

Bài viết chỉ ra rằng yếu tố chuyên môn của người đại diện thương hiệu có sự tác động mạnh mẽ nhất đến hành vi mua, tiếp đến là sự tin cậy và sự thu hút. Đồng thời, nghiên cứu cũng đề xuất cho các doanh nghiệp một số giải pháp giúp việc sử dụng người nổi tiếng làm đại diện thương hiệu trở nên hiệu qu...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Nguyễn Thị Hương Giang
Tác giả khác: Phan Thuỳ Dương
Định dạng: Bài trích
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2018
Những chủ đề:
Đại diện thương hiệu
Người nổi tiếng
Hành vi mua
Nhận thức người tiêu dùng
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/88372
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Đằng sau mỗi người đàn ông vĩ đại : Đằng sau mỗi người đàn ông nổi tiếng là những phụ nữ bị lãng quên /
Bằng: Wagman-Geller, Marlene
Được phát hành: (2018)
Những người nổi tiếng thuận tay trái
Bảo hộ nhãn hiệu nổi tiếng tại Việt Nam - Một số bất cập và kinh nghiệm từ nước ngoài
Bằng: Nguyễn Trọng Luận
Được phát hành: (2021)
100 người Do Thái nổi tiếng: Sách tham khảo\
Bằng: Shapiro Michael
Được phát hành: (2003)
Những người nổi tiếng nhất hành tinh năm 2001
Những người nổi tiếng-họ đã nói gì
Được phát hành: (2005)
Những người nổi tiếng nhất hành tinh năm 2001
Lòng tin và hành vi mua của người tiêu dùng trực tuyến
Bằng: Lê Nguyễn Bình Minh
Được phát hành: (2020)
Tò mò một cách chân thành: Trò chuyện với những người nổi tiếng
Bằng: Nguyễn, Thị Ngọc Hải
Được phát hành: (2011)
Nhận thức, ý định và hành vi mua của người tiêu dùng đối với các sản phẩm thực phẩm hữu cơ
Bằng: Nguyễn Văn Thích
Được phát hành: (2023)
Những người nổi tiếng của lục địa đen
Tạo dựng thương hiệu nổi tiếng
Bằng: Viện Nghiên cứu và Đào tạo về Quản lý
Được phát hành: (2007)
Bài tập đọc hiểu tiếng Anh\
Bằng: Xuân Bá
Được phát hành: (2002)
Vai trò của niềm tin đối với việc chấp nhận sử dụng ngân hàng điện tử trong mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng Việt Nam
Bằng: Trần Quốc Thông
Được phát hành: (2023)
Chút sự thật của người nổi tiếng. Tập 1
Bằng: Dương Thuý
Được phát hành: (2010)
Hành vi người tiêu dùng: Kiến thức cơ bản dành cho những người làm Marketing /
Bằng: Nguyễn, Thị Hoàng Yến
Được phát hành: (2023)
Người phụ nữ có quyền lực nhất nước Mỹ: Chuyện riêng của những người nổi tiếng\
Bằng: Nguyễn, Bích Ngọc
Từ bắt chấy rận mà con người biết nói\
Bằng: Vũ Châu
Những người nổi tiếng - họ đã nói gì
Bằng: Mạnh Tuấn
Được phát hành: (2005)
Triển khai thực hiện có hiệu quả công ước ASEAN về phòng, chống mua bán người, đặc biệt là phụ nữ và trẻ em và kế hoạch hành động ASEAN về phòng, chống mua bán người, đặc biệt là phụ nữ và trẻ em
Bằng: Nguyễn Ngọc Anh, Nguyễn Thị Thu Phương
Được phát hành: (2016)
Báo cáo tóm tắt của hội thảo: "Thành quả và thách thức trong phát triển của cộng đồng người dân tộc thiểu số - Tiếng nói từ người dân
Được phát hành: (2011)
Cuộc đời những người nổi tiếng
Bằng: Breton Guy
Được phát hành: (2004)
Đảm bảo quyền của người tiêu dùng thực phẩm
Bằng: Huỳnh Quang Thuận, Nguyễn Phương Thảo
Được phát hành: (2016)
Tiếng Việt nâng cao: Dành cho người nước ngoài
Bằng: Nguyễn, Phương Chi
Được phát hành: (2004)
Giải pháp nâng cao hiệu quả quản lý nhà nước trong phòng, chống mua bán người ở Việt Nam
Bằng: Vũ Trọng Hách
Được phát hành: (2015)
Đề xuất giải pháp nâng cao hiệu quả mua hàng trực tuyến trên các trang thương mại điện tử của người tiêu dùng Việt Nam trong mùa dịch Covid-19
Bằng: Nguyễn Thị Vân Trang, et al.
Được phát hành: (2021)
Nhân tố tác động đến quyết định sử dụng ví điện tử của người tiêu dùng trẻ tại Hà Nội
Bằng: Bùi Thị Mến
Được phát hành: (2020)
Các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi lựa chọn nơi mua sắm tại siêu thị của người tiêu dùng trên địa bàn thành phố Đà Nẵng
Bằng: Nguyễn Thị Thảo
Được phát hành: (2020)
Ảnh hưởng của gắn kết sản phẩm và nhạy cảm vị thế tới mức độ chấp nhận giá của người tiêu dùng: Nghiên cứu tại thị trường điện thoại di động Việt Nam.
Bằng: Nguyễn Minh Ngọc
Được phát hành: (2018)
Bàn về khái niệm “mua bán người” và các hành vi bị nghiêm cấm trong dự thảo Luật phòng, chống mua bán người
Bằng: Nguyễn Thị Tố Nga
Được phát hành: (2024)
Hành vi quấy rối người tiêu dùng trong pháp luật Việt Nam
Bằng: Trần Thăng Long
Được phát hành: (2021)
Tò mò một cách chân thành: Trò chuyện với những người nổi tiếng
Bằng: Nguyễn Thị Ngọc Hải
Được phát hành: (2011)
Một số vấn đề về nhãn hiệu hàng hoá nổi tiếng
Bằng: Nguyễn Như Quỳnh
Được phát hành: (2001)
Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng Thế hệ Z tại Việt Nam
Bằng: Tạ Văn Thành
Được phát hành: (2021)
Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng Thế hệ Z tại Việt Nam
Bằng: Tạ Văn Thành
Được phát hành: (2021)
Từ điển Tiếng Việt
Được phát hành: (2013)
Kiếm tiền bằng giọng nói: Bắt kịp xu hướng thời đại mới /
Bằng: Trương, Trì
Được phát hành: (2023)
Phát triển án lệ góp phần nâng cao hiệu quả xử lý tội phạm mua bán người
Bằng: Trịnh Xuân Trường
Được phát hành: (2023)
Đảm bảo quyền của người tiêu dùng thực phẩm (tiếp theo kỳ trước và hết)
Bằng: Huỳnh Quang Thuận, Nguyễn Phương Thảo
Được phát hành: (2016)
Bài tập điền từ tiếng Anh\
Bằng: Xuân Bá
Được phát hành: (2002)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Đằng sau mỗi người đàn ông vĩ đại : Đằng sau mỗi người đàn ông nổi tiếng là những phụ nữ bị lãng quên /
    Bằng: Wagman-Geller, Marlene
    Được phát hành: (2018)
  • Những người nổi tiếng thuận tay trái
  • Bảo hộ nhãn hiệu nổi tiếng tại Việt Nam - Một số bất cập và kinh nghiệm từ nước ngoài
    Bằng: Nguyễn Trọng Luận
    Được phát hành: (2021)
  • 100 người Do Thái nổi tiếng: Sách tham khảo\
    Bằng: Shapiro Michael
    Được phát hành: (2003)
  • Những người nổi tiếng nhất hành tinh năm 2001
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved