Nhận thức của người tiêu dùng về đại diện thương hiệu là người nổi tiếng
Bài viết chỉ ra rằng yếu tố chuyên môn của người đại diện thương hiệu có sự tác động mạnh mẽ nhất đến hành vi mua, tiếp đến là sự tin cậy và sự thu hút. Đồng thời, nghiên cứu cũng đề xuất cho các doanh nghiệp một số giải pháp giúp việc sử dụng người nổi tiếng làm đại diện thương hiệu trở nên hiệu qu...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Nguyễn Thị Hương Giang |
---|---|
Tác giả khác: | Phan Thuỳ Dương |
Định dạng: | Bài trích |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Được phát hành: |
2018
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://hdl.handle.net/11742/88372 |
Các nhãn: |
![]()
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
Những quyển sách tương tự
-
Đằng sau mỗi người đàn ông vĩ đại : Đằng sau mỗi người đàn ông nổi tiếng là những phụ nữ bị lãng quên /
Bằng: Wagman-Geller, Marlene
Được phát hành: (2018) - Những người nổi tiếng thuận tay trái
-
Bảo hộ nhãn hiệu nổi tiếng tại Việt Nam - Một số bất cập và kinh nghiệm từ nước ngoài
Bằng: Nguyễn Trọng Luận
Được phát hành: (2021) -
100 người Do Thái nổi tiếng: Sách tham khảo\
Bằng: Shapiro Michael
Được phát hành: (2003) - Những người nổi tiếng nhất hành tinh năm 2001