Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Ứng dụng cây quyết định vào vi...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
Ứng dụng cây quyết định vào việc phân loại khách hàng vay tiêu dùng tại ngân hàng thương mại

Ứng dụng cây quyết định vào việc phân loại khách hàng vay tiêu dùng tại ngân hàng thương mại

Bài viết nghiên cứu về việc ứng dụng cây quyết định để phân loại khách hàng vay tiêu dùng tại các ngân hàng thương mại, từ đó có cơ sở cho các quyết định cho vay.

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Nguyễn Dương Hùng
Format: Bài trích
Language:Vietnamese
Published: 2014
Subjects:
Phân loại khách hàng
Vay tiêu dùng
Ngân hàng thương mại
Online Access:https://hdl.handle.net/11742/88911
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Similar Items
  • Staff View

Similar Items

Phát triển cho vay nhà ở đối với khách hàng cá nhân của Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đầu tư và phát triển Việt Nam
by: Nguyễn Thị Minh Thảo
Published: (2016)
Các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng tín dụng của các ngân hàng thương mại trên địa bàn tỉnh Bình Định
by: Lê Thị Thanh Mỹ
Published: (2016)
Ưu thế về bán hàng, cách có được khách hàng, giữ khách hàng và bán nhiều sản phẩm
Published: (2007)
Tác động của đặc điểm khách hàng đến quyết định gửi tiền của khách hàng cá nhân tại các ngân hàng thương mại trên địa bàn thành phố Vinh
by: Nguyễn Thị Yến
Published: (2020)
Cho vay số và một số khuyến nghị về cho vay số tại các ngân hàng thương mại Việt Nam
by: Nguyễn Thùy Dương
Published: (2023)
Chất lượng tín hiệu và mối quan hệ thương hiệu - khách hàng trong thị trường hàng tiêu dùng ở Việt Nam
by: Nguyễn Thị Hồng Nguyệt
Published: (2017)
Hoàn thiện pháp luật về mô hình cho vay ngang hàng tại Việt Nam
by: Lê Thị Giang, et al.
Published: (2022)
Phát triển dịch vụ ngân hàng dành cho khách hàng cao cấp tại các ngân hàng thương mại ở Việt Nam
by: Hoàng Thị Ngọc Huệ
Published: (2018)
Khách hàng là số 1: Không bao giờ là quá muộn để xây dựng một công ty biết hướng đến khách hàng /
by: Blanchard, Ken
Published: (2016)
Dịch vụ ngân hàng số: Quan điểm của khách hàng
by: Bùi Thị Hồng Nhung
Published: (2023)
Giữ bí mật thông tin trong việc bảo vệ quyền lợi khách hàng tại các ngân hàng thương mại
by: Bùi Quang Tín
Published: (2016)
Các hình thức pháp lý của quan hệ cho vay để mua hàng tiêu dùng trả góp ở Việt Nam
by: Nguyễn Tuyến
Published: (1996)
Việc cho vay không cần thế chấp trong các ngân hàng thương mại cổ phần
Một số kiến nghị sửa đổi quy chế cho vay của tổ chức tín dụng đối với khách hàng /
by: Lê, Thị Ngân Hà
Vai trò của marketing mix đối với hành vi người tiêu dùng sản phẩm xanh của khách hàng
by: Lương Quý Ngọc
Published: (2023)
Hoạt động cho vay ngang hàng tại Việt Nam và một số vấn đề đặt ra
by: Nguyễn Quang Tùng
Published: (2020)
Cần tội phạm hóa một số hành vi gian dối trong vay vốn ngân hàng
by: Nguyễn Thành Chung
Published: (2020)
Hoàn thiện pháp luật về hợp đồng cho vay trong lĩnh vực ngân hàng /
by: Lương, Khải Ân
Một số vấn đề lý luận và thực tiễn về cho vay ngang hàng hiện nay
by: Thư viện Quốc hội
Published: (2018)
Các yếu tố ảnh hưởng đến sự chấp nhận của khách hàng đối với dịch vụ ngân hàng điện tử /
by: Nguyễn, Thị Nguyệt Dung
Ứng dụng dữ liệu lớn trong hoạt động quản trị quan hệ khách hàng tại các Ngân hàng thương mại Việt Nam
by: Phan Thanh Đức
Published: (2019)
Ưu thế về bán hàng: Cách có được khách hàng, Giữ khách hàng và bán nhiều sản phẩm
by: Dale Carnegie
Published: (2007)
Cảnh báo sớm rủi ro đối với việc cấp tín dụng cho khách hàng và người có liên quan của các ngân hàng thương mại Việt Nam
by: Đỗ Thị Thu Hà
Published: (2019)
Điều chỉnh bằng pháp luật đối với hoạt động cho vay ngang hàng ở Việt Nam: Thực trạng và kiến nghị
by: Nguyễn Văn Cương
Published: (2022)
Các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng hàng may mặc của cư dân TP. Đà Nẵng /
by: Võ, Thị Thanh Phương
Trải nghiệm khách hàng trong môi trường công nghệ số của ngân hàng thương mại Việt Nam
by: Phùng Thị Thủy
Published: (2020)
Giữ bí mật thông tin trong việc bảo vệ quyền lợi khách hàng tại các ngân hàng thương mại /
by: Bùi, Quang Tín
Quản trị quan hệ khách hàng xã hội
by: Nguyễn Văn Thuý
Published: (2015)
Ứng dụng phương pháp học máy dự báo khả năng khách hàng rời bỏ dịch vụ thẻ tín dụng
by: Nguyễn Thị Thu Trang
Published: (2023)
Tổng quan các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn ngân hàng của khách hàng cá nhân
by: Nguyễn Thị Liên Hương
Published: (2017)
Tác động của chất lượng dịch vụ tới lòng trung thành của khách hàng sử dụng dịch vụ chia sẻ
by: Phạm Thu Trang
Published: (2020)
Sử dụng công cụ khai phá dữ liệu dự báo sự trung thành của khách hàng
by: Nguyễn Dương Hùng
Published: (2015)
Cẩm nang quản lý mối quan hệ khách hàng = The CRM Handbook: A Business guide to sustomer relationship management
by: Jill Dyché
Published: (2010)
Quản trị danh mục cho vay tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Ngoại thương Việt Nam
by: Phùng Thu Hà
Published: (2020)
Đo lường rủi ro danh mục cho vay tại các ngân hàng thương mại Việt Nam
by: Nguyễn Bích Ngân
Published: (2020)
Chất lượng dịch vụ ngân hàng và mối quan hệ giữa sự hài lòng với lòng trung thành của khách hàng
by: Huỳnh Quang Linh
Published: (2016)
Nhân tố ảnh hưởng đến quyết định gửi tiền của khách hàng cá nhân tại BIDV Bạc Liêu
by: Phan Trần Minh Hưng, Hà Mỹ Liên, et al.
Published: (2016)
Chiến lược kết nối : Để thấu hiểu sâu sắc và giữ chân khách hàng /
by: Siggelkow, Nicolaj
Published: (2020)
Những kĩ năng cần thiết với vị trí chuyên viên quan hệ khách hàng tại các ngân hàng thương mại Việt Nam
by: Lê Thị Thu Hằng
Published: (2020)
Một số khía cạnh pháp lý về hoạt động cho vay ngang hàng tại Việt Nam
by: Lương Thị Linh Chi, et al.
Published: (2021)
Prev Next

Similar Items

  • Phát triển cho vay nhà ở đối với khách hàng cá nhân của Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đầu tư và phát triển Việt Nam
    by: Nguyễn Thị Minh Thảo
    Published: (2016)
  • Các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng tín dụng của các ngân hàng thương mại trên địa bàn tỉnh Bình Định
    by: Lê Thị Thanh Mỹ
    Published: (2016)
  • Ưu thế về bán hàng, cách có được khách hàng, giữ khách hàng và bán nhiều sản phẩm
    Published: (2007)
  • Tác động của đặc điểm khách hàng đến quyết định gửi tiền của khách hàng cá nhân tại các ngân hàng thương mại trên địa bàn thành phố Vinh
    by: Nguyễn Thị Yến
    Published: (2020)
  • Cho vay số và một số khuyến nghị về cho vay số tại các ngân hàng thương mại Việt Nam
    by: Nguyễn Thùy Dương
    Published: (2023)
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved