Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Tổng quan về thương hiệu và li...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
Tổng quan về thương hiệu và liên kết thương hiệu

Tổng quan về thương hiệu và liên kết thương hiệu

Bài viết nhằm làm sáng tỏ các nội dung về liên kết thương hiệu (LKTH) như: Tiếp cận về thương hiệu và LKTH, các lựa chọn LKTH và các công cụ chủ yếu tạo dựng LKTH, vấn đề triển khai liên kết và mối quan hệ tương hỗ giữa LKTH và định vị thương hiệu, cảm nhận của khách hàng và đo lường các LKTH....

Full description

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Phạm Quang Sỹ
Format: Bài trích
Language:Vietnamese
Published: 2015
Subjects:
Thương hiệu
Liên kết thương hiệu
Online Access:https://hdl.handle.net/11742/88925
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Similar Items
  • Staff View
_version_ 1820559035851603968
author Phạm Quang Sỹ
author_facet Phạm Quang Sỹ
author_sort Phạm Quang Sỹ
collection DSpaceTVQH
description Bài viết nhằm làm sáng tỏ các nội dung về liên kết thương hiệu (LKTH) như: Tiếp cận về thương hiệu và LKTH, các lựa chọn LKTH và các công cụ chủ yếu tạo dựng LKTH, vấn đề triển khai liên kết và mối quan hệ tương hỗ giữa LKTH và định vị thương hiệu, cảm nhận của khách hàng và đo lường các LKTH.
format Bài trích
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-88925
institution Thư viện số
language Vietnamese
publishDate 2015
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-889252024-07-09T11:48:49Z Tổng quan về thương hiệu và liên kết thương hiệu Phạm Quang Sỹ Thương hiệu Liên kết thương hiệu Bài viết nhằm làm sáng tỏ các nội dung về liên kết thương hiệu (LKTH) như: Tiếp cận về thương hiệu và LKTH, các lựa chọn LKTH và các công cụ chủ yếu tạo dựng LKTH, vấn đề triển khai liên kết và mối quan hệ tương hỗ giữa LKTH và định vị thương hiệu, cảm nhận của khách hàng và đo lường các LKTH. 2015 Bài trích https://hdl.handle.net/11742/88925 vi Tạp chí Khoa học và Đào tạo Ngân hàng 8 trang; PDF/A application/pdf Thư viện Quốc hội Tạp chí Khoa học và Đào tạo Ngân hàng số 152+153 năm 2015
spellingShingle Thương hiệu
Liên kết thương hiệu
Phạm Quang Sỹ
Tổng quan về thương hiệu và liên kết thương hiệu
title Tổng quan về thương hiệu và liên kết thương hiệu
title_full Tổng quan về thương hiệu và liên kết thương hiệu
title_fullStr Tổng quan về thương hiệu và liên kết thương hiệu
title_full_unstemmed Tổng quan về thương hiệu và liên kết thương hiệu
title_short Tổng quan về thương hiệu và liên kết thương hiệu
title_sort tong quan ve thuong hieu va lien ket thuong hieu
topic Thương hiệu
Liên kết thương hiệu
url https://hdl.handle.net/11742/88925
work_keys_str_mv AT phamquangsy tongquanvethuonghieuvalienketthuonghieu

Similar Items

  • Phát triển thương hiệu và liên kết thương hiệu cho các ngân hàng thương mại Việt Nam
    by: Lê Thị Kim Nhung
    Published: (2015)
  • Phát triển liên kết thương hiệu cho các ngân hàng thương mại Việt Nam - Nghiên cứu điển hình tại Agribank và Techcombank
    by: Phạm Quang Sỹ
    Published: (2017)
  • Ảnh hưởng của truyền thông thương hiệu nội bộ đến cam kết thương hiệu của nhân viên các doanh nghiệp nhỏ và vừa trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh
    by: Nguyễn Trần Sỹ
    Published: (2024)
  • Thương hiệu với nhà quản lý
    by: Nguyễn, Quốc Thịnh
    Published: (2009)
  • Nhãn hiệu hàng hoá và danh hiệu thương mại
    by: Nguyễn Thị Khế
    Published: (2003)
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved