Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Phát triển thương hiệu và liên...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
Phát triển thương hiệu và liên kết thương hiệu cho các ngân hàng thương mại Việt Nam

Phát triển thương hiệu và liên kết thương hiệu cho các ngân hàng thương mại Việt Nam

Thông qua việc đánh giá thực trạng thương hiệu và liên kết thương hiệu (LKTH) của các NHTM Việt Nam, bài viết đề xuất một số giải pháp nhằm phát triển thương hiệu LKTH cho các NHTM Việt Nam trong tương lai.

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Lê Thị Kim Nhung
Other Authors: Phạm Quang Sỹ
Format: Bài trích
Language:Vietnamese
Published: 2015
Subjects:
Thương hiệu
Liên kết thương hiệu
Ngân hàng thương mại
Online Access:https://hdl.handle.net/11742/88979
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Similar Items
  • Staff View

Similar Items

Phát triển liên kết thương hiệu cho các ngân hàng thương mại Việt Nam - Nghiên cứu điển hình tại Agribank và Techcombank
by: Phạm Quang Sỹ
Published: (2017)
Tổng quan về thương hiệu và liên kết thương hiệu
by: Phạm Quang Sỹ
Published: (2015)
Nhãn hiệu hàng hoá và danh hiệu thương mại
by: Nguyễn Thị Khế
Published: (2003)
Vấn đề hiệu lực của giao dịch thương mại của ngân hàng thương mại
by: Nguyễn Văn Tuyến
Published: (2005)
Thương hiệu hay nhãn hiệu hàng hoá
by: Vũ Hồng Hạnh
Published: (2003)
Ước lượng hiệu quả hoạt động kinh doanh của các ngân hàng thương mại Việt Nam
by: Huỳnh Thị Hương Thảo
Published: (2016)
Các nhân tố ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu dựa trên nhân viên của các ngân hàng thương mại Việt Nam
by: Nguyễn Thị Ngọc Duyên
Published: (2020)
Phân tích hiệu quả hoạt động tại các ngân hàng thương mại Việt Nam
by: Nguyễn Phúc Quý Thạnh
Published: (2019)
Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến hiệu quả hoạt động tại ngân hàng thương mại Việt Nam
by: Nguyễn Thị Loan
Published: (2015)
Một số yếu tố ảnh hưởng đến hiệu quả hoạt động của các ngân hàng thương mại Việt Nam
by: Bùi Văn Thịnh, Lý Phương Thuỳ
Published: (2023)
Các yếu tố ảnh hưởng đến sức mạnh thương hiệu trong nội bộ các ngân hàng thương mại Việt Nam
by: Nguyễn Thu Lan
Published: (2017)
Xúc tiến thương mại và xây dựng thương hiệu quốc gia cho doanh nghiệp
by: Lương Quỳnh Hoa, et al.
Published: (2015)
Mức độ ảnh hưởng của nợ xấu đến hiệu quả ngân hàng tại hệ thống ngân hàng thương mại Việt Nam
by: Châu Đình Linh
Published: (2017)
Nghiên cứu tác động của dịch vụ ngân hàng quốc tế đến hiệu quả hoạt động của các ngân hàng thương mại Việt Nam
by: Huỳnh Thị Hương Thảo
Published: (2015)
Tác động của hiệu quả vốn sử dụng đến kết quả hoạt động của các ngân hàng thương mại Việt Nam
by: Phan Anh
Published: (2023)
Mối quan hệ giữa trách nhiệm xã hội, giá trị thương hiệu và hiệu quả tài chính của các ngân hàng thương mại cổ phần tại Đồng bằng sông Cửu Long
by: Lê Phước Hương
Published: (2020)
Tác động từ cấu trúc sở hữu đến hiệu quả hoạt động của các ngân hàng thương mại
by: Dương Nguyễn Thanh Tâm
Published: (2024)
Nghiên cứu về quản trị thương hiệu và rút ra bài học kinh nghiệm từ các thương hiệu hàng đầu Việt Nam
by: Công Thị Thuý
Published: (2023)
Ảnh hưởng của rủi ro tín dụng đến hiệu quả hoạt động của các ngân hàng thương mại Việt Nam
by: Huỳnh Thị Hương Thảo
Published: (2019)
Tổng quan nghiên cứu về hiệu quả kinh doanh tại các ngân hàng thương mại thông qua trắc lượng thư mục bằng phần mềm VOSviewer
by: Phạm Thị Hồng Nhung
Published: (2024)
Cuộc chiến thương hiệu: 10 quy tắc để xây dựng thương hiệu bất diệt\
by: David F. D' Alessandro
Published: (2007)
Nâng cao hiệu quả hoạt động của Công ty Quản lý quỹ Ngân hàng thương mại cổ phần Công thương Việt Nam
Published: (2017)
Tác động của vốn trí tuệ đến hiệu quả tài chính của các ngân hàng thương mại Việt Nam
by: Phan Anh
Published: (2023)
Thương hiệu với tiến trình phát triển và hội nhập: Trademark in development & integration process\
by: Lê, Xuân Tửu
Published: (2003)
Ảnh hưởng nhân tố đặc điểm tài chính đến hiệu quả kinh tế của các ngân hàng thương mại niêm yết Việt Nam
by: Trần Quốc Thịnh
Published: (2017)
Mức độ ảnh hưởng của nợ xấu đến hiệu quả ngân hàng tại hệ thống ngân hàng thương mại Việt Nam
by: Châu Đình Linh
Published: (2017)
Những nguyên tắc của luật danh hiệu thương mại Cộng hoà Liên bang Đức
by: Nguyễn Thị Khế
Published: (1999)
Tác động của trách nhiệm xã hội đến hiệu quả tài chính: Nghiên cứu tình huống các ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam
by: Lê Phước Hương
Published: (2019)
Chất lượng tín hiệu và mối quan hệ thương hiệu - khách hàng trong thị trường hàng tiêu dùng ở Việt Nam
by: Nguyễn Thị Hồng Nguyệt
Published: (2017)
Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động của các ngân hàng thương mại niêm yết trên thị trường chứng khoán Việt Nam
by: Hoàng Thị Thu
Published: (2020)
Thương hiệu với nhà quản lý
by: Nguyễn, Quốc Thịnh
Published: (2009)
Tác động của cấu trúc sở hữu tới hiệu quả hoạt động của các ngân hàng thương mại ở Việt Nam
by: Mai Tuấn Anh
Published: (2020)
Tài sản thương hiệu định hướng khách hàng: Nghiên cứu trường hợp các trường đại học trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh
by: Đặng Thị Bảo Trâm
Published: (2024)
Đề xuất mô hình nghiên cứu nhân tố tác động tới hoạt động quản trị tri thức và tác động của quản trị tri thức tới hiệu quả hoạt động của ngân hàng thương mại
by: Đỗ Thị Kim Hảo
Published: (2019)
Đầu tư cho chiến lược hình ảnh thương hiệu: Investing in a strategic brand image
Published: (2009)
Phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng thương mại cổ phần Bưu điện Liên Việt
by: Nguyễn Thế Hùng
Published: (2024)
Cấu trúc sở hữu và hiệu quả hoạt động của các Ngân hàng thương mại Việt Nam
by: Phạm Mạnh Hùng
Published: (2018)
Phân tích mối quan hệ giữa rủi ro tín dụng với hiệu quả kinh doanh của các ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam
by: Nguyễn Thu Nga
Published: (2017)
Ảnh hưởng của truyền thông thương hiệu nội bộ đến cam kết thương hiệu của nhân viên các doanh nghiệp nhỏ và vừa trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh
by: Nguyễn Trần Sỹ
Published: (2024)
Tác động của yếu tố môi trường bên trong đến hiệu quả tài chính tại các ngân hàng thương mại ở Việt Nam
by: Nguyễn Thị Huyền
Published: (2022)
Prev Next

Similar Items

  • Phát triển liên kết thương hiệu cho các ngân hàng thương mại Việt Nam - Nghiên cứu điển hình tại Agribank và Techcombank
    by: Phạm Quang Sỹ
    Published: (2017)
  • Tổng quan về thương hiệu và liên kết thương hiệu
    by: Phạm Quang Sỹ
    Published: (2015)
  • Nhãn hiệu hàng hoá và danh hiệu thương mại
    by: Nguyễn Thị Khế
    Published: (2003)
  • Vấn đề hiệu lực của giao dịch thương mại của ngân hàng thương mại
    by: Nguyễn Văn Tuyến
    Published: (2005)
  • Thương hiệu hay nhãn hiệu hàng hoá
    by: Vũ Hồng Hạnh
    Published: (2003)
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved