Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Sự hài lòng của người nộp thuế...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
Sự hài lòng của người nộp thuế khi sử dụng dịch vụ thu hộ thuế qua ngân hàng thương mại Việt Nam- Mô hình đề xuất

Sự hài lòng của người nộp thuế khi sử dụng dịch vụ thu hộ thuế qua ngân hàng thương mại Việt Nam- Mô hình đề xuất

Bài viết nghiên cứu về các lý thuyết về sự hài lòng của khách hàng nhằm xác định các nhân tố và mô hình phù hợp trong dịch vụ thu hộ thuế qua ngân hàng thương mại (NHTM) ở Việt Nam.

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Nguyễn Tố Tâm
Other Authors: Trần Thái Khoá
Format: Bài trích
Language:Vietnamese
Published: 2016
Subjects:
Dịch vụ thu hộ thuế
Ngân hàng thương mại
Sự hài lòng của khách hàng.
Online Access:https://hdl.handle.net/11742/89042
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Similar Items
  • Staff View
_version_ 1820550156818317312
author Nguyễn Tố Tâm
author2 Trần Thái Khoá
author_facet Trần Thái Khoá
Nguyễn Tố Tâm
author_sort Nguyễn Tố Tâm
collection DSpaceTVQH
description Bài viết nghiên cứu về các lý thuyết về sự hài lòng của khách hàng nhằm xác định các nhân tố và mô hình phù hợp trong dịch vụ thu hộ thuế qua ngân hàng thương mại (NHTM) ở Việt Nam.
format Bài trích
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-89042
institution Thư viện số
language Vietnamese
publishDate 2016
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-890422024-07-09T11:49:04Z Sự hài lòng của người nộp thuế khi sử dụng dịch vụ thu hộ thuế qua ngân hàng thương mại Việt Nam- Mô hình đề xuất Nguyễn Tố Tâm Trần Thái Khoá Dịch vụ thu hộ thuế Ngân hàng thương mại Sự hài lòng của khách hàng. Bài viết nghiên cứu về các lý thuyết về sự hài lòng của khách hàng nhằm xác định các nhân tố và mô hình phù hợp trong dịch vụ thu hộ thuế qua ngân hàng thương mại (NHTM) ở Việt Nam. 2016 Bài trích https://hdl.handle.net/11742/89042 vi Tạp chí Khoa học và Đào tạo Ngân hàng 9 trang; PDF/A application/pdf Thư viện Quốc hội Tạp chí Khoa học và Đào tạo Ngân hàng số 172 năm 2016
spellingShingle Dịch vụ thu hộ thuế
Ngân hàng thương mại
Sự hài lòng của khách hàng.
Nguyễn Tố Tâm
Sự hài lòng của người nộp thuế khi sử dụng dịch vụ thu hộ thuế qua ngân hàng thương mại Việt Nam- Mô hình đề xuất
title Sự hài lòng của người nộp thuế khi sử dụng dịch vụ thu hộ thuế qua ngân hàng thương mại Việt Nam- Mô hình đề xuất
title_full Sự hài lòng của người nộp thuế khi sử dụng dịch vụ thu hộ thuế qua ngân hàng thương mại Việt Nam- Mô hình đề xuất
title_fullStr Sự hài lòng của người nộp thuế khi sử dụng dịch vụ thu hộ thuế qua ngân hàng thương mại Việt Nam- Mô hình đề xuất
title_full_unstemmed Sự hài lòng của người nộp thuế khi sử dụng dịch vụ thu hộ thuế qua ngân hàng thương mại Việt Nam- Mô hình đề xuất
title_short Sự hài lòng của người nộp thuế khi sử dụng dịch vụ thu hộ thuế qua ngân hàng thương mại Việt Nam- Mô hình đề xuất
title_sort su hai long cua nguoi nop thue khi su dung dich vu thu ho thue qua ngan hang thuong mai viet nam mo hinh de xuat
topic Dịch vụ thu hộ thuế
Ngân hàng thương mại
Sự hài lòng của khách hàng.
url https://hdl.handle.net/11742/89042
work_keys_str_mv AT nguyentotam suhailongcuanguoinopthuekhisudungdichvuthuhothuequanganhangthuongmaivietnammohinhđexuat

Similar Items

  • Chất lượng dịch vụ ngân hàng và mối quan hệ giữa sự hài lòng với lòng trung thành của khách hàng /
    by: Huỳnh, Quang Linh
  • Nâng cao sự hài lòng đối với chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Agribank Vĩnh Hưng, tỉnh Long An
    by: Vòng Thình Nam, Trần Thị Kim Tuyến
    Published: (2024)
  • Đánh giá chất lượng dịch vụ ngân hàng thương mại Việt Nam - góc nhìn từ sự hài lòng của khách hàng
    by: Trần Thị Thanh Thúy
    Published: (2017)
  • Chất lượng dịch vụ ngân hàng và mối quan hệ giữa sự hài lòng với lòng trung thành của khách hàng
    by: Huỳnh Quang Linh
    Published: (2016)
  • Sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ bảo hiểm nhân thọ
    by: Nguyễn Hải Ninh, Nguyễn Đức Nhân
    Published: (2016)
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved