Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Thẻ điểm cân bằng - công cụ th...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
Thẻ điểm cân bằng - công cụ thúc đẩy hiệu quả hoạt động của công ty

Thẻ điểm cân bằng - công cụ thúc đẩy hiệu quả hoạt động của công ty

Bài viết trình bày về sự ra đời và phát triển của thẻ điểm cân bằng.

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Phạm Hồng Linh
Format: Bài trích
Language:Vietnamese
Published: 2017
Subjects:
Thẻ điểm cân bằng
Tài chính
Khách hàng
Quy trình kinh doanh nội bộ
Học hỏi và phát triển
Online Access:https://hdl.handle.net/11742/89078
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Similar Items
  • Staff View

Similar Items

Kế toán hoạt động cho thuê tài chính trong các công ty cho thuê tài chính ở Việt Nam
by: Trần Nguyễn Bích Hiển
Published: (2017)
Thẻ điểm cân bằng (BSC) và chi phí dựa trên mức độ hoạt động (ABC): một công cụ quản trị tích hợp toàn diện cho doanh nghiệp
by: Trần Xuân Giao, et al.
Published: (2021)
Thẻ điểm cân bằng - một cách tiếp cận nhằm đánh giá kết quả thực thi công vụ
by: Đào Thị Thanh Thủy, et al.
Published: (2014)
Vận dụng Thẻ điểm cân bằng để đánh giá hiệu quả hoạt động trong các doanh nghiệp May Việt Nam
by: Vũ Thùy Dương
Published: (2017)
Vận dụng thẻ điểm cân bằng để đánh giá hiệu quả hoạt động trong các doanh nghiệp May Việt Nam
by: Vũ Thùy Dung
Published: (2017)
Vận dụng thẻ điểm cân bằng trong việc lựa chọn các sáng kiến trong kinh doanh
by: Phạm Thu Trang
Published: (2017)
Các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng hàng may mặc của cư dân TP. Đà Nẵng /
by: Võ, Thị Thanh Phương
Khách hàng là số 1: Không bao giờ là quá muộn để xây dựng một công ty biết hướng đến khách hàng /
by: Blanchard, Ken
Published: (2016)
Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn điểm đến Bình Thuận của khách du lịch trong nước
by: Nguyễn Xuân Viễn
Published: (2020)
Dịch vụ ngân hàng số: Quan điểm của khách hàng
by: Bùi Thị Hồng Nhung
Published: (2023)
Tác động của đặc điểm khách hàng đến quyết định gửi tiền của khách hàng cá nhân tại các ngân hàng thương mại trên địa bàn thành phố Vinh
by: Nguyễn Thị Yến
Published: (2020)
Các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng hàng may mặc của cư dân TP. Đà Nẵng
by: Võ Thị Thanh Thương, Nguyễn Thị Thảo
Published: (2016)
Một số đặc điểm di cư lao động ở Hà Nội
by: Trần Nguyệt Minh Thu
Published: (2014)
Phát triển dịch vụ ngân hàng dành cho khách hàng cao cấp tại các ngân hàng thương mại ở Việt Nam
by: Hoàng Thị Ngọc Huệ
Published: (2018)
Thẻ điểm cân bằng: Biến chiến lược thành hành động
Published: (2015)
Phát triển kinh tế nhanh và bền vững theo quan điểm của Đảng trong bối cảnh hiện nay
by: Hoàng Bích Thủy
Published: (2023)
Những điểm nổi bật trong dự thảo luật quy hoạch và kiến nghị hoàn thiện
by: Trần Vang Phủ
MBA trong tầm tay chủ đề Marketing
by: Charles D. Schewe
Published: (2007)
Tính khách quan của vai trò chính phủ trong quy trình lập pháp
by: Trần Quốc Bình
Published: (2010)
Mười giá trị văn hóa tiêu biểu Thăng Long - Hà Nội: Khách sạn hàng đầu /
Published: (2019)
Quan điểm phát triển kinh tế tư nhân ở Việt Nam qua các thời kỳ và một số rào cản trong giai đoạn hiện nay
by: Mai Thị Vũ Hương
Published: (2022)
Những điểm cần lưu ý trong công tác kiểm sát việc đặc xá thời gian tới
by: Tô Thị Minh Tâm, et al.
Published: (2014)
Sử dụng công cụ khai phá dữ liệu dự báo sự trung thành của khách hàng
by: Nguyễn Dương Hùng
Published: (2015)
Định vị cá nhân thông qua phương pháp thẻ điểm cân bằng cá nhân
Published: (2008)
Ưu thế về bán hàng, cách có được khách hàng, giữ khách hàng và bán nhiều sản phẩm
Published: (2007)
Một số khó khăn, tồn tại trong ban hành văn bản quy phạm pháp luật về quỹ Khoa học và Công nghệ
by: Nguyễn Khánh Linh
Published: (2022)
Chiến lược kết nối : Để thấu hiểu sâu sắc và giữ chân khách hàng /
by: Siggelkow, Nicolaj
Published: (2020)
Quan điểm của Đảng về xây dựng đội ngũ cán bộ, công chức trong thời kỳ đổi mới
by: Trần Văn Phòng
Published: (2022)
Lòng dân - Điểm tựa vững chắc để xây dựng, bảo vệ và phát triển đất nước
by: Đỗ Hải Âu
Published: (2021)
Kết quả sử dụng quỹ phát triển khoa học và công nghệ, thực hiện nhiệm vụ, phát triển phòng thí nghiệm, doanh nghiệp khoa học và công nghệ
by: Đỗ Hồng Giang
Published: (2023)
Quan điểm tiếp cận về pháp điển trong Pháp lệnh Pháp điển hệ thống quy phạm pháp luật
by: Nguyễn Thị Thu Vân, et al.
Published: (2014)
Đánh giá kết quả thực hiện và công tác đổi mới, nâng cao hiệu quả sử dụng quỹ phát triển khoa học và công nghệ
by: Đoàn Thanh Thọ
Published: (2022)
Nghiên cứu tác động của năng lực nghề nghiệp đến kết quả công việc của nhân viên lĩnh vực khách sạn vùng Đồng bằng sông Cửu Long
by: Võ Hồng Phượng
Published: (2024)
Mua bằng, bán điểm - Cơ chế nào để trong sạch hóa giáo dục\
by: Thảo Lan
Đo lường yếu tố ảnh hưởng giá trị thương hiệu Agribank tại TP. Hồ Chí Minh /
by: Nguyễn, Thị Ánh Hồng
Nhân tố ảnh hưởng đến quyết định gửi tiền của khách hàng cá nhân tại BIDV Bạc Liêu
by: Phan Trần Minh Hưng, Hà Mỹ Liên, et al.
Published: (2016)
Kết quả điều tra chi tiêu của khách du lịch năm 2005
by: Tổng cục Thống kê
Published: (2005)
Nghiên cứu vấn đề tham gia hoạt động du lịch cộng đồng của người dân xã Lao Chải, Sapa
by: Trần Thị Tuyết, Nguyễn Thị Huyền Trang
Published: (2016)
Đề xuất, kiến nghị nâng cao hiệu quả trích lập, quản lý và sử dụng quỹ phát triển khoa học và công nghệ
by: Lê Như Quân
Published: (2023)
Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân về chất lượng dịch vụ tiền gửi tiết kiệm tại Agribank- Chi nhánh Hóc Môn
by: Đoàn Thị Bình
Published: (2020)
Prev Next

Similar Items

  • Kế toán hoạt động cho thuê tài chính trong các công ty cho thuê tài chính ở Việt Nam
    by: Trần Nguyễn Bích Hiển
    Published: (2017)
  • Thẻ điểm cân bằng (BSC) và chi phí dựa trên mức độ hoạt động (ABC): một công cụ quản trị tích hợp toàn diện cho doanh nghiệp
    by: Trần Xuân Giao, et al.
    Published: (2021)
  • Thẻ điểm cân bằng - một cách tiếp cận nhằm đánh giá kết quả thực thi công vụ
    by: Đào Thị Thanh Thủy, et al.
    Published: (2014)
  • Vận dụng Thẻ điểm cân bằng để đánh giá hiệu quả hoạt động trong các doanh nghiệp May Việt Nam
    by: Vũ Thùy Dương
    Published: (2017)
  • Vận dụng thẻ điểm cân bằng để đánh giá hiệu quả hoạt động trong các doanh nghiệp May Việt Nam
    by: Vũ Thùy Dung
    Published: (2017)
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved