Thúy, T. T. T. (2017). Đánh giá chất lượng dịch vụ ngân hàng thương mại Việt Nam - góc nhìn từ sự hài lòng của khách hàng.
Trích dẫn kiểu Chicago (xuất bản lần thứ 7)Thúy, Trần Thị Thanh. Đánh Giá Chất Lượng Dịch Vụ Ngân Hàng Thương Mại Việt Nam - Góc Nhìn Từ Sự Hài Lòng Của Khách Hàng. 2017.
Trích dẫn kiểu MLA (xuất bản lần thứ 9)Thúy, Trần Thị Thanh. Đánh Giá Chất Lượng Dịch Vụ Ngân Hàng Thương Mại Việt Nam - Góc Nhìn Từ Sự Hài Lòng Của Khách Hàng. 2017.
Cảnh báo: Các trích dẫn này có thể không phải lúc nào cũng chính xác 100%.