Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Đánh giá chất lượng dịch vụ ng...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
Đánh giá chất lượng dịch vụ ngân hàng thương mại Việt Nam - góc nhìn từ sự hài lòng của khách hàng

Đánh giá chất lượng dịch vụ ngân hàng thương mại Việt Nam - góc nhìn từ sự hài lòng của khách hàng

Bài viết nghiên cứu các nhân tố cấu thành chất lượng dịch vụ ngân hàng tại các NHTM Việt Nam dưới góc nhìn từ sự hài lòng của khách hàng, từ đó đưa ra một số khuyến nghị nhằm nâng cao CLDV tại các Ngân hàng thương mại Việt Nam.

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Trần Thị Thanh Thúy
Format: Bài trích
Language:Vietnamese
Published: 2017
Subjects:
Chất lượng dịch vụ
Ngân hàng thương mại Việt Nam
Sự hài lòng của khách hàng
Online Access:https://hdl.handle.net/11742/89101
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Similar Items
  • Staff View
_version_ 1820557501364436992
author Trần Thị Thanh Thúy
author_facet Trần Thị Thanh Thúy
author_sort Trần Thị Thanh Thúy
collection DSpaceTVQH
description Bài viết nghiên cứu các nhân tố cấu thành chất lượng dịch vụ ngân hàng tại các NHTM Việt Nam dưới góc nhìn từ sự hài lòng của khách hàng, từ đó đưa ra một số khuyến nghị nhằm nâng cao CLDV tại các Ngân hàng thương mại Việt Nam.
format Bài trích
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-89101
institution Thư viện số
language Vietnamese
publishDate 2017
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-891012024-07-09T11:49:16Z Đánh giá chất lượng dịch vụ ngân hàng thương mại Việt Nam - góc nhìn từ sự hài lòng của khách hàng Trần Thị Thanh Thúy Chất lượng dịch vụ Ngân hàng thương mại Việt Nam Sự hài lòng của khách hàng Bài viết nghiên cứu các nhân tố cấu thành chất lượng dịch vụ ngân hàng tại các NHTM Việt Nam dưới góc nhìn từ sự hài lòng của khách hàng, từ đó đưa ra một số khuyến nghị nhằm nâng cao CLDV tại các Ngân hàng thương mại Việt Nam. 2017 Bài trích https://hdl.handle.net/11742/89101 vi Tạp chí Khoa học và Đào tạo Ngân hàng 11 trang; PDF/A application/pdf Thư viện Quốc hội Tạp chí Khoa học và Đào tạo Ngân hàng số 184 năm 2017
spellingShingle Chất lượng dịch vụ
Ngân hàng thương mại Việt Nam
Sự hài lòng của khách hàng
Trần Thị Thanh Thúy
Đánh giá chất lượng dịch vụ ngân hàng thương mại Việt Nam - góc nhìn từ sự hài lòng của khách hàng
title Đánh giá chất lượng dịch vụ ngân hàng thương mại Việt Nam - góc nhìn từ sự hài lòng của khách hàng
title_full Đánh giá chất lượng dịch vụ ngân hàng thương mại Việt Nam - góc nhìn từ sự hài lòng của khách hàng
title_fullStr Đánh giá chất lượng dịch vụ ngân hàng thương mại Việt Nam - góc nhìn từ sự hài lòng của khách hàng
title_full_unstemmed Đánh giá chất lượng dịch vụ ngân hàng thương mại Việt Nam - góc nhìn từ sự hài lòng của khách hàng
title_short Đánh giá chất lượng dịch vụ ngân hàng thương mại Việt Nam - góc nhìn từ sự hài lòng của khách hàng
title_sort danh gia chat luong dich vu ngan hang thuong mai viet nam goc nhin tu su hai long cua khach hang
topic Chất lượng dịch vụ
Ngân hàng thương mại Việt Nam
Sự hài lòng của khách hàng
url https://hdl.handle.net/11742/89101
work_keys_str_mv AT tranthithanhthuy đanhgiachatluongdichvunganhangthuongmaivietnamgocnhintusuhailongcuakhachhang

Similar Items

  • Chất lượng dịch vụ ngân hàng và mối quan hệ giữa sự hài lòng với lòng trung thành của khách hàng /
    by: Huỳnh, Quang Linh
  • Chất lượng dịch vụ ngân hàng và mối quan hệ giữa sự hài lòng với lòng trung thành của khách hàng
    by: Huỳnh Quang Linh
    Published: (2016)
  • Nâng cao sự hài lòng đối với chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Agribank Vĩnh Hưng, tỉnh Long An
    by: Vòng Thình Nam, Trần Thị Kim Tuyến
    Published: (2024)
  • Sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ bảo hiểm nhân thọ
    by: Nguyễn Hải Ninh, Nguyễn Đức Nhân
    Published: (2016)
  • Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử
    by: Phạm Văn Hiếu
    Published: (2023)
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved