Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Chuyển đổi số trong giáo dục đ...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
Chuyển đổi số trong giáo dục đại học: Kết quả học tập và sự hài lòng của người học khi học theo phương thức kết hợp

Chuyển đổi số trong giáo dục đại học: Kết quả học tập và sự hài lòng của người học khi học theo phương thức kết hợp

Nghiên cứu này tập trung vào sự chuyển đổi từ phương thức học truyền thống sang phương thức học kết hợp, áp dụng phương pháp tiếp cận định lượng để kiểm định giả thuyết về các tác động tích cực của nhận thức về sự hữu ích, động lực học theo phương thức kết hợp, tương tác giữa người dạy và người học,...

Full description

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Vũ Hoàng Nam
Format: Bài trích
Language:Vietnamese
Published: 2023
Subjects:
Chuyển đổi số
Giáo dục đại học
Blended-learning
Online Access:https://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/90936
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Similar Items
  • Staff View
_version_ 1820551452424142848
author Vũ Hoàng Nam
author_facet Vũ Hoàng Nam
author_sort Vũ Hoàng Nam
collection DSpaceTVQH
description Nghiên cứu này tập trung vào sự chuyển đổi từ phương thức học truyền thống sang phương thức học kết hợp, áp dụng phương pháp tiếp cận định lượng để kiểm định giả thuyết về các tác động tích cực của nhận thức về sự hữu ích, động lực học theo phương thức kết hợp, tương tác giữa người dạy và người học, và tương tác giữa những người học đến kết quả học tập và sự hài lòng của người học. Kết quả nghiên cứu cho thấy các tác động tích cực của nhận thức về sự hữu ích và tương tác giữa người dạy và người học đối với kết quả học tập và sự hài lòng của người học; đồng thời nghiên cứu này cũng khẳng định tác động tích cực của động lực học theo phương thức kết hợp đối với sự hài lòng của người học. Nghiên cứu cũng đưa ra một số hàm ý chính sách bảo đảm sự thành công của việc áp dụng phương pháp học kết hợp trong giáo dục đại học.
format Bài trích
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-90936
institution Thư viện số
language Vietnamese
publishDate 2023
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-909362024-07-15T08:39:32Z Chuyển đổi số trong giáo dục đại học: Kết quả học tập và sự hài lòng của người học khi học theo phương thức kết hợp Vũ Hoàng Nam Chuyển đổi số Giáo dục đại học Blended-learning Nghiên cứu này tập trung vào sự chuyển đổi từ phương thức học truyền thống sang phương thức học kết hợp, áp dụng phương pháp tiếp cận định lượng để kiểm định giả thuyết về các tác động tích cực của nhận thức về sự hữu ích, động lực học theo phương thức kết hợp, tương tác giữa người dạy và người học, và tương tác giữa những người học đến kết quả học tập và sự hài lòng của người học. Kết quả nghiên cứu cho thấy các tác động tích cực của nhận thức về sự hữu ích và tương tác giữa người dạy và người học đối với kết quả học tập và sự hài lòng của người học; đồng thời nghiên cứu này cũng khẳng định tác động tích cực của động lực học theo phương thức kết hợp đối với sự hài lòng của người học. Nghiên cứu cũng đưa ra một số hàm ý chính sách bảo đảm sự thành công của việc áp dụng phương pháp học kết hợp trong giáo dục đại học. 2023-12-14 2024-07-08 Bài trích https://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/90936 vi Học viện Tài chính 8 trang, PDF application/pdf Thư viện Quốc hội Kỷ yếu Hội thảo khoa học chuyển đổi số nền kinh tế Việt Nam
spellingShingle Chuyển đổi số
Giáo dục đại học
Blended-learning
Vũ Hoàng Nam
Chuyển đổi số trong giáo dục đại học: Kết quả học tập và sự hài lòng của người học khi học theo phương thức kết hợp
title Chuyển đổi số trong giáo dục đại học: Kết quả học tập và sự hài lòng của người học khi học theo phương thức kết hợp
title_full Chuyển đổi số trong giáo dục đại học: Kết quả học tập và sự hài lòng của người học khi học theo phương thức kết hợp
title_fullStr Chuyển đổi số trong giáo dục đại học: Kết quả học tập và sự hài lòng của người học khi học theo phương thức kết hợp
title_full_unstemmed Chuyển đổi số trong giáo dục đại học: Kết quả học tập và sự hài lòng của người học khi học theo phương thức kết hợp
title_short Chuyển đổi số trong giáo dục đại học: Kết quả học tập và sự hài lòng của người học khi học theo phương thức kết hợp
title_sort chuyen doi so trong giao duc dai hoc ket qua hoc tap va su hai long cua nguoi hoc khi hoc theo phuong thuc ket hop
topic Chuyển đổi số
Giáo dục đại học
Blended-learning
url https://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/90936
work_keys_str_mv AT vuhoangnam chuyenđoisotronggiaoducđaihocketquahoctapvasuhailongcuanguoihockhihoctheophuongthuckethop

Similar Items

  • Nghiên cứu các mô hình đào tạo kết hợp (Blended Learning) và khả năng áp dụng cho đào tạo luật ở Việt Nam
    by: Vũ Thị Lan Anh, et al.
    Published: (2021)
  • World Development Report 2018: Learning to realize education’s promise Overview
    by: International Bank for Reconstruction and Development/The World Bank
    Published: (2018)
  • Learning for All Investing in People’s Knowledge and Skills to Promote Development World Bank Group Education Strategy 2020
    by: World Bank Group, Tổ Chức Ngân Hàng Thế Giới
    Published: (2011)
  • Mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ đào tạo với sự hài lòng và mức độ trung thành của sinh viên trong đào tạo từ xa E-learning
    by: Bùi Kiên Trung
    Published: (2016)
  • Tham luận về giáo dục thường xuyên và học tập suốt đời trong Luật Giáo dục
    by: Hoàng Ngọc Vinh
    Published: (2018)
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved