Lê Bảo Ngọc, N. Đ. T. (2024). Các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng: Tiếp cận từ mô hình tích hợp giá trị cảm nhận và đánh giá mang tính nhận thức của cảm xúc.
Trích dẫn kiểu Chicago (xuất bản lần thứ 7)Lê Bảo Ngọc, Nguyễn Đắc Thành. Các Yếu Tố ảnh Hưởng đến Lòng Trung Thành Của Khách Hàng: Tiếp Cận Từ Mô Hình Tích Hợp Giá Trị Cảm Nhận Và đánh Giá Mang Tính Nhận Thức Của Cảm Xúc. 2024.
Trích dẫn kiểu MLA (xuất bản lần thứ 9)Lê Bảo Ngọc, Nguyễn Đắc Thành. Các Yếu Tố ảnh Hưởng đến Lòng Trung Thành Của Khách Hàng: Tiếp Cận Từ Mô Hình Tích Hợp Giá Trị Cảm Nhận Và đánh Giá Mang Tính Nhận Thức Của Cảm Xúc. 2024.
Cảnh báo: Các trích dẫn này có thể không phải lúc nào cũng chính xác 100%.