Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Các yếu tố ảnh hưởng đến lòng...
  • Ghi lại trích dẫn
Trích dẫn kiểu APA (xuất bản lần thứ 7)

Lê Bảo Ngọc, N. Đ. T. (2024). Các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng: Tiếp cận từ mô hình tích hợp giá trị cảm nhận và đánh giá mang tính nhận thức của cảm xúc.

Trích dẫn kiểu Chicago (xuất bản lần thứ 7)

Lê Bảo Ngọc, Nguyễn Đắc Thành. Các Yếu Tố ảnh Hưởng đến Lòng Trung Thành Của Khách Hàng: Tiếp Cận Từ Mô Hình Tích Hợp Giá Trị Cảm Nhận Và đánh Giá Mang Tính Nhận Thức Của Cảm Xúc. 2024.

Trích dẫn kiểu MLA (xuất bản lần thứ 9)

Lê Bảo Ngọc, Nguyễn Đắc Thành. Các Yếu Tố ảnh Hưởng đến Lòng Trung Thành Của Khách Hàng: Tiếp Cận Từ Mô Hình Tích Hợp Giá Trị Cảm Nhận Và đánh Giá Mang Tính Nhận Thức Của Cảm Xúc. 2024.

Cảnh báo: Các trích dẫn này có thể không phải lúc nào cũng chính xác 100%.
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved