Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Các yếu tố ảnh hưởng đến lòng...
  • Record Citations
APA (7th ed.) Citation

Lê Bảo Ngọc, N. Đ. T. (2024). Các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng: Tiếp cận từ mô hình tích hợp giá trị cảm nhận và đánh giá mang tính nhận thức của cảm xúc.

Chicago Style (17th ed.) Citation

Lê Bảo Ngọc, Nguyễn Đắc Thành. Các Yếu Tố ảnh Hưởng đến Lòng Trung Thành Của Khách Hàng: Tiếp Cận Từ Mô Hình Tích Hợp Giá Trị Cảm Nhận Và đánh Giá Mang Tính Nhận Thức Của Cảm Xúc. 2024.

MLA (9th ed.) Citation

Lê Bảo Ngọc, Nguyễn Đắc Thành. Các Yếu Tố ảnh Hưởng đến Lòng Trung Thành Của Khách Hàng: Tiếp Cận Từ Mô Hình Tích Hợp Giá Trị Cảm Nhận Và đánh Giá Mang Tính Nhận Thức Của Cảm Xúc. 2024.

Warning: These citations may not always be 100% accurate.
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved