Lê Bảo Ngọc, N. Đ. T. (2024). Các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng: Tiếp cận từ mô hình tích hợp giá trị cảm nhận và đánh giá mang tính nhận thức của cảm xúc.
Chicago Style (17th ed.) CitationLê Bảo Ngọc, Nguyễn Đắc Thành. Các Yếu Tố ảnh Hưởng đến Lòng Trung Thành Của Khách Hàng: Tiếp Cận Từ Mô Hình Tích Hợp Giá Trị Cảm Nhận Và đánh Giá Mang Tính Nhận Thức Của Cảm Xúc. 2024.
MLA (9th ed.) CitationLê Bảo Ngọc, Nguyễn Đắc Thành. Các Yếu Tố ảnh Hưởng đến Lòng Trung Thành Của Khách Hàng: Tiếp Cận Từ Mô Hình Tích Hợp Giá Trị Cảm Nhận Và đánh Giá Mang Tính Nhận Thức Của Cảm Xúc. 2024.
Warning: These citations may not always be 100% accurate.