Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Các yếu tố ảnh hưởng đến lòng...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng: Tiếp cận từ mô hình tích hợp giá trị cảm nhận và đánh giá mang tính nhận thức của cảm xúc

Các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng: Tiếp cận từ mô hình tích hợp giá trị cảm nhận và đánh giá mang tính nhận thức của cảm xúc

Mục đích của nghiên cứu này là tìm hiểu các yếu tố tác động đến lòng trung thành của khách hàng đối với các thiết bị gia dụng tiết kiệm điện tại Hà Nội. Mô hình nghiên cứu được xây dựng dựa trên sự kết hợp giữa lý thuyết đánh giá mang tính nhận thức của cảm xúc và lý thuyết giá trị cảm nhận để làm r...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Lê Bảo Ngọc, Nguyễn Đắc Thành
Định dạng: Bài trích
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2024
Những chủ đề:
Giá trị cảm nhận
Lòng trung thành
Phân cấp hiệu ứng
Thiết bị tiết kiệm điện
Truy cập trực tuyến:http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/91124
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Một số giải pháp cải thiện cảm xúc và nâng cao lòng trung thành thương hiệu của khách hàng trong ngành y tế
Bằng: Nguyễn Trí Anh
Được phát hành: (2020)
Ảnh hưởng cảm xúc khách hàng đến sự trung thành thương hiệu: Một nghiên cứu lý thuyết
Bằng: Nguyễn Trí Anh
Được phát hành: (2020)
Chuyển đổi và nâng cấp chuỗi gia cầm cung cấp cho nội thành Hà Nội
Bằng: Trương Đình Chiến
Được phát hành: (2016)
Tổng bí thư Hồ Cẩm Đào - Một chính khách giản dị
Tổng bí thư Hồ Cẩm Đào - Một chính khách giản dị
Năm Cam đến Hạ long để làm gì
Tài sản thương hiệu định hướng khách hàng: Nghiên cứu trường hợp các trường đại học trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh
Bằng: Đặng Thị Bảo Trâm
Được phát hành: (2024)
Chuyển đổi và nâng cấp chuỗi gia cầm cung cấp cho nội thành Hà Nội /
Bằng: Trương, Đình Chiến
Ảnh hưởng của truyền thông thương hiệu nội bộ đến cam kết thương hiệu của nhân viên các doanh nghiệp nhỏ và vừa trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh
Bằng: Nguyễn Trần Sỹ
Được phát hành: (2024)
Chất lượng dịch vụ ngân hàng và mối quan hệ giữa sự hài lòng với lòng trung thành của khách hàng
Bằng: Huỳnh Quang Linh
Được phát hành: (2016)
Một chủ doanh nghiệp ở Phan Thiết có liên quan đến đường dây của Năm Cam sao chưa khởi tố\
Bằng: Nhật Tâm
Không phải Cấm thành, mà là Long thành\
Bằng: Tạ, Hòa Phương
Nghiên cứu giải pháp nâng cao chất lượng mảng cảm biến thu tín hiệu thủy âm trong vùng biển nông
Bằng: Phan Hồng Minh
Được phát hành: (2020)
Cảm nhận và trải nghiệm của người dân về một số biện pháp ứng phó với đại dịch Covid-19 của các cấp chính quyền
Bằng: Chương trình phát triển Liên hợp quốc tại Việt Nam
Được phát hành: (2021)
Mỹ đơn phương tuyên bố dà bỏ cấm vận kinh tế chống Iraq\
Bằng: Linh Tâm
Học cách cảm ơn /
Được phát hành: (2018)
Cấm thành bao giờ bước ra ngoài cung cấm\
Bằng: Tuấn Hoàng
Nghiên cứu giải pháp cải thiện hiệu năng mạng cảm biến không dây đa sự kiện
Bằng: Nguyễn Thị Thu Hằng
Được phát hành: (2020)
Các hoạt động bị nghiêm cấm ở khu vực biên giới
Cẩm nang tư duy đọc\
Bằng: Richard Paul
Được phát hành: (2015)
Nâng cao sự hài lòng của khách hàng cá nhân về sản phẩm tiền gửi tiết kiệm tại Agribank Chi nhánh số 1 Trà Vinh
Bằng: Nguyễn Hồng Hà
Được phát hành: (2020)
Hạn hán, xâm nhập mặn vùng đồng bằng song Cửu Long: nguyên nhân, tác động kinh tế - xã hội và giải pháp giảm thiểu thiệt hại.
Bằng: Nguyễn Viết Sê, et al.
Được phát hành: (2016)
Thương hiệu cảm xúc: Mô hình mới kết nối thương hiệu với con người
Bằng: Marc Gobé
Được phát hành: (2014)
Cam Ranh lơi lỏng
Bằng: Huy Thọ
Nâng cao sự hài lòng của khách hàng cá nhân về sản phẩm tiền gửi tiết kiệm tại Agribank chi nhánh số 1 Trà Vinh
Bằng: Nguyễn Hồng Hà
Được phát hành: (2020)
Đừng bao giờ sợ hãi, đừng bao giờ bỏ cuộc: Câu chuyện về ý chí và lòng dũng cảm
Bằng: Joe Tye
Được phát hành: (2011)
Cẩm nang tư duy phân tích\
Bằng: Richard Paul, Linda Elder
Được phát hành: (2015)
Mối quan hệ giữa hình tượng cửa hiệu, nhân cách cửa hiệu với lòng trung thành của khách hàng với cửa hiệu và vai trò điều tiết của văn hóa cấp cá nhân
Bằng: Nguyễn Lê Thái Hòa
Được phát hành: (2017)
Vụ người Trung Quốc nuôi cá trong vịnh Cam Ranh: Phát hiện năm 2009, xử lý năm 2012
Xây dựng nhà máy xi măng Cẩm Phả bên bờ vịnh Bái Tử Long Quảng Ninh có thực sự đe dọa môi trường, cảnh quan di sản Vịnh Hạ Long
Bằng: Nguyễn, Hòa
Bồi thường thiệt hại do chất da cam/Dioxin theo pháp luật Hoa Kỳ
Bằng: Nguyễn Như Phát, Phạm Thanh Trà
Được phát hành: (2015)
Về việc sửa đổi biện pháp cấm đi khỏi nơi cư trú
Bằng: Phạm Thanh Bình, et al.
Được phát hành: (1996)
Bộ trưởng quốc phòng Mỹ đến Cam Ranh
Mối quan hệ giữa trí tuệ cảm xúc, phong cách lãnh đạo và hiệu suất làm việc của nhân viên trong các doanh nghiệp tại Hà Nội, Việt Nam.
Bằng: Nguyễn Thị Thu Hương
Được phát hành: (2012)
Cẩm nang tư duy phản biện: khái niệm và công cụ\
Bằng: Richard Paul
Được phát hành: (2015)
Vụ người Trung Quốc đóng bè trên vịnh Cam Ranh - Có phép của Cảng vụ Nha Trang
Bằng: Tấn Lộc
Cảm xúc Lào Cai
Bằng: Nguyễn, Đắc Hanh
Sử dụng đồng bộ các công cụ chủ yếu để điều tiết thị trường một số mặt hàng nhạy cảm những năm trước mắt ở Việt Nam. Đề tài 96-78-106
Bằng: Trần Công Sách, et al.
Được phát hành: (1999)
Quy định về quản lý thiết bị bay không người lái của Singapore
Bằng: Đỗ Toàn Thắng
Được phát hành: (2024)
Quy định về quản lý thiết bị bay không người lái của Pháp
Bằng: Phạm Thị Minh Phương
Được phát hành: (2024)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Một số giải pháp cải thiện cảm xúc và nâng cao lòng trung thành thương hiệu của khách hàng trong ngành y tế
    Bằng: Nguyễn Trí Anh
    Được phát hành: (2020)
  • Ảnh hưởng cảm xúc khách hàng đến sự trung thành thương hiệu: Một nghiên cứu lý thuyết
    Bằng: Nguyễn Trí Anh
    Được phát hành: (2020)
  • Chuyển đổi và nâng cấp chuỗi gia cầm cung cấp cho nội thành Hà Nội
    Bằng: Trương Đình Chiến
    Được phát hành: (2016)
  • Tổng bí thư Hồ Cẩm Đào - Một chính khách giản dị
  • Tổng bí thư Hồ Cẩm Đào - Một chính khách giản dị
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved