Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Các yếu tố ảnh hưởng đến lòng...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
Các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng: Tiếp cận từ mô hình tích hợp giá trị cảm nhận và đánh giá mang tính nhận thức của cảm xúc

Các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng: Tiếp cận từ mô hình tích hợp giá trị cảm nhận và đánh giá mang tính nhận thức của cảm xúc

Mục đích của nghiên cứu này là tìm hiểu các yếu tố tác động đến lòng trung thành của khách hàng đối với các thiết bị gia dụng tiết kiệm điện tại Hà Nội. Mô hình nghiên cứu được xây dựng dựa trên sự kết hợp giữa lý thuyết đánh giá mang tính nhận thức của cảm xúc và lý thuyết giá trị cảm nhận để làm r...

Full description

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Lê Bảo Ngọc, Nguyễn Đắc Thành
Format: Bài trích
Language:Vietnamese
Published: 2024
Subjects:
Giá trị cảm nhận
Lòng trung thành
Phân cấp hiệu ứng
Thiết bị tiết kiệm điện
Online Access:http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/91124
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Similar Items
  • Staff View

Similar Items

Một số giải pháp cải thiện cảm xúc và nâng cao lòng trung thành thương hiệu của khách hàng trong ngành y tế
by: Nguyễn Trí Anh
Published: (2020)
Ảnh hưởng cảm xúc khách hàng đến sự trung thành thương hiệu: Một nghiên cứu lý thuyết
by: Nguyễn Trí Anh
Published: (2020)
Chuyển đổi và nâng cấp chuỗi gia cầm cung cấp cho nội thành Hà Nội
by: Trương Đình Chiến
Published: (2016)
Tổng bí thư Hồ Cẩm Đào - Một chính khách giản dị
Tổng bí thư Hồ Cẩm Đào - Một chính khách giản dị
Năm Cam đến Hạ long để làm gì
Tài sản thương hiệu định hướng khách hàng: Nghiên cứu trường hợp các trường đại học trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh
by: Đặng Thị Bảo Trâm
Published: (2024)
Chuyển đổi và nâng cấp chuỗi gia cầm cung cấp cho nội thành Hà Nội /
by: Trương, Đình Chiến
Ảnh hưởng của truyền thông thương hiệu nội bộ đến cam kết thương hiệu của nhân viên các doanh nghiệp nhỏ và vừa trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh
by: Nguyễn Trần Sỹ
Published: (2024)
Chất lượng dịch vụ ngân hàng và mối quan hệ giữa sự hài lòng với lòng trung thành của khách hàng
by: Huỳnh Quang Linh
Published: (2016)
Một chủ doanh nghiệp ở Phan Thiết có liên quan đến đường dây của Năm Cam sao chưa khởi tố\
by: Nhật Tâm
Không phải Cấm thành, mà là Long thành\
by: Tạ, Hòa Phương
Nghiên cứu giải pháp nâng cao chất lượng mảng cảm biến thu tín hiệu thủy âm trong vùng biển nông
by: Phan Hồng Minh
Published: (2020)
Cảm nhận và trải nghiệm của người dân về một số biện pháp ứng phó với đại dịch Covid-19 của các cấp chính quyền
by: Chương trình phát triển Liên hợp quốc tại Việt Nam
Published: (2021)
Mỹ đơn phương tuyên bố dà bỏ cấm vận kinh tế chống Iraq\
by: Linh Tâm
Học cách cảm ơn /
Published: (2018)
Cấm thành bao giờ bước ra ngoài cung cấm\
by: Tuấn Hoàng
Nghiên cứu giải pháp cải thiện hiệu năng mạng cảm biến không dây đa sự kiện
by: Nguyễn Thị Thu Hằng
Published: (2020)
Các hoạt động bị nghiêm cấm ở khu vực biên giới
Cẩm nang tư duy đọc\
by: Richard Paul
Published: (2015)
Nâng cao sự hài lòng của khách hàng cá nhân về sản phẩm tiền gửi tiết kiệm tại Agribank Chi nhánh số 1 Trà Vinh
by: Nguyễn Hồng Hà
Published: (2020)
Hạn hán, xâm nhập mặn vùng đồng bằng song Cửu Long: nguyên nhân, tác động kinh tế - xã hội và giải pháp giảm thiểu thiệt hại.
by: Nguyễn Viết Sê, et al.
Published: (2016)
Thương hiệu cảm xúc: Mô hình mới kết nối thương hiệu với con người
by: Marc Gobé
Published: (2014)
Cam Ranh lơi lỏng
by: Huy Thọ
Nâng cao sự hài lòng của khách hàng cá nhân về sản phẩm tiền gửi tiết kiệm tại Agribank chi nhánh số 1 Trà Vinh
by: Nguyễn Hồng Hà
Published: (2020)
Đừng bao giờ sợ hãi, đừng bao giờ bỏ cuộc: Câu chuyện về ý chí và lòng dũng cảm
by: Joe Tye
Published: (2011)
Cẩm nang tư duy phân tích\
by: Richard Paul, Linda Elder
Published: (2015)
Mối quan hệ giữa hình tượng cửa hiệu, nhân cách cửa hiệu với lòng trung thành của khách hàng với cửa hiệu và vai trò điều tiết của văn hóa cấp cá nhân
by: Nguyễn Lê Thái Hòa
Published: (2017)
Vụ người Trung Quốc nuôi cá trong vịnh Cam Ranh: Phát hiện năm 2009, xử lý năm 2012
Xây dựng nhà máy xi măng Cẩm Phả bên bờ vịnh Bái Tử Long Quảng Ninh có thực sự đe dọa môi trường, cảnh quan di sản Vịnh Hạ Long
by: Nguyễn, Hòa
Bồi thường thiệt hại do chất da cam/Dioxin theo pháp luật Hoa Kỳ
by: Nguyễn Như Phát, Phạm Thanh Trà
Published: (2015)
Về việc sửa đổi biện pháp cấm đi khỏi nơi cư trú
by: Phạm Thanh Bình, et al.
Published: (1996)
Bộ trưởng quốc phòng Mỹ đến Cam Ranh
Mối quan hệ giữa trí tuệ cảm xúc, phong cách lãnh đạo và hiệu suất làm việc của nhân viên trong các doanh nghiệp tại Hà Nội, Việt Nam.
by: Nguyễn Thị Thu Hương
Published: (2012)
Cẩm nang tư duy phản biện: khái niệm và công cụ\
by: Richard Paul
Published: (2015)
Vụ người Trung Quốc đóng bè trên vịnh Cam Ranh - Có phép của Cảng vụ Nha Trang
by: Tấn Lộc
Cảm xúc Lào Cai
by: Nguyễn, Đắc Hanh
Sử dụng đồng bộ các công cụ chủ yếu để điều tiết thị trường một số mặt hàng nhạy cảm những năm trước mắt ở Việt Nam. Đề tài 96-78-106
by: Trần Công Sách, et al.
Published: (1999)
Quy định về quản lý thiết bị bay không người lái của Singapore
by: Đỗ Toàn Thắng
Published: (2024)
Quy định về quản lý thiết bị bay không người lái của Pháp
by: Phạm Thị Minh Phương
Published: (2024)
Prev Next

Similar Items

  • Một số giải pháp cải thiện cảm xúc và nâng cao lòng trung thành thương hiệu của khách hàng trong ngành y tế
    by: Nguyễn Trí Anh
    Published: (2020)
  • Ảnh hưởng cảm xúc khách hàng đến sự trung thành thương hiệu: Một nghiên cứu lý thuyết
    by: Nguyễn Trí Anh
    Published: (2020)
  • Chuyển đổi và nâng cấp chuỗi gia cầm cung cấp cho nội thành Hà Nội
    by: Trương Đình Chiến
    Published: (2016)
  • Tổng bí thư Hồ Cẩm Đào - Một chính khách giản dị
  • Tổng bí thư Hồ Cẩm Đào - Một chính khách giản dị
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved