Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Vai trò của niềm tin đối với v...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Vai trò của niềm tin đối với việc chấp nhận sử dụng ngân hàng điện tử trong mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng Việt Nam

Vai trò của niềm tin đối với việc chấp nhận sử dụng ngân hàng điện tử trong mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng Việt Nam

(1) Nghiên cứu vai trò của niềm tin đối với việc chấp nhận sử dụng TTTT qua NHĐT trong MSTT của khách hàng tại Việt Nam mà trong các nghiên cứu trước đây chưa đề cập hoặc chưa có một kết quả nghiên cứu thực nghiệm cụ thể đối với khách hàng tại Việt Nam. (2) Qua tổng quan các nghiên cứu trước và ngh...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Trần Quốc Thông
Tác giả khác: Nguyễn Hoàng Giang, Trần Thanh Toản
Định dạng: Luận án
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2023
Những chủ đề:
Ngân hàng điện tử
Mua sắm trực tuyến
Người tiêu dùng Việt Nam
Truy cập trực tuyến:http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/91468
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Quyết định của người tiêu dùng đối với mua sắm quần áo thời trang trực tuyến
Bằng: Bùi Văn Quang, Nguyễn Thị Thu Trang
Được phát hành: (2016)
Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi tìm kiếm thông tin trực tuyến khi mua sắm của người tiêu dùng Việt Nam
Bằng: Bạch Thanh Phong
Được phát hành: (2020)
Quyết định của người tiêu dùng đối với mua sắm quần áo thời trang trực tuyến /
Bằng: Bùi, Văn Quang
Bảo mật dữ liệu cá nhân trong mua sắm trực tuyến
Bằng: Dương Thúy Hằng
Được phát hành: (2022)
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng
Bằng: Nguyễn Kim Quốc Trung
Được phát hành: (2023)
Hành vi mua sắm trực tuyến của các sinh viên trên địa bàn Thành phố Hà Nội
Bằng: Nguyễn Anh Tuấn
Được phát hành: (2020)
Ý định mua sắm trực tuyến dược mỹ phẩm nước ngoài của nữ giới trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh /
Bằng: Phạm, Hùng Cường
Bảo mật dữ liệu cá nhân trong mua sắm trực tuyến
Bằng: Dương Thuý Hằng
Được phát hành: (2022)
Thực trạng pháp luật về hoạt động mua sắm công tại Việt Nam và đề xuất giải pháp hoàn thiện
Bằng: Trần Hà Thu
Được phát hành: (2023)
Ý định mua sắm trực tuyến dược mỹ phẩm nước ngoài của nữ giới trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh
Bằng: Phạm Hùng Cường
Được phát hành: (2016)
Cách mạng mua sắm ở Trung Quốc\
Bằng: Bảo Châu
Luật Mua sắm Công của Đại Hàn Dân Quốc
Bằng: Thư viện Quốc hội
Được phát hành: (2023)
Luật Mua sắm Chính phủ của Liên bang Australia
Bằng: Thư viện Quốc hội
Được phát hành: (2023)
Chuẩn mực quốc tế và pháp luật của một số quốc gia về hoạt động mua sắm công
Bằng: Lê Tuấn Anh
Được phát hành: (2023)
Hoàn thiện pháp luật Việt Nam về mua sắm chính phủ theo quy định của CPTPP
Bằng: Phạm Thanh Hằng
Được phát hành: (2020)
Luật Mua sắm Chính phủ của Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa
Bằng: Thư viện Quốc hội
Được phát hành: (2023)
Lòng tin và hành vi mua của người tiêu dùng trực tuyến
Bằng: Lê Nguyễn Bình Minh
Được phát hành: (2020)
Minh bạch trong hoạt động mua sắm công
Bằng: Tổ chức Minh bạch Quốc tế
Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng Thế hệ Z tại Việt Nam
Bằng: Tạ Văn Thành
Được phát hành: (2021)
Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng Thế hệ Z tại Việt Nam
Bằng: Tạ Văn Thành
Được phát hành: (2021)
Nghiên cứu lý thuyết về các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng mối quan hệ trong bán lẻ trực tuyến ở Việt Nam
Bằng: Bùi Hồng Quý, et al.
Được phát hành: (2022)
Hướng dẫn chi tiêu nội bộ, định mức mua sắm, sử dụng tài sản trong các cơ quan hành chính và đơn vị sự nghiệo công lập - Hệ thống mục lục ngân sách nhà nước mới nhất
Được phát hành: (2011)
Việt Nam cái cách hệ thống đấu thầu mua sắm công: Báo cáo đánh giá hệ thống đấu thầu mua sắm công
Được phát hành: (2002)
Luật Mua sắm Công của Singapore
Bằng: Thư viện Quốc hội
Được phát hành: (2023)
Hoạt động mua sắm xanh các yếu tố đầu vào của doanh nghiệp Việt Nam
Bằng: Đỗ Hương Giang
Được phát hành: (2021)
Các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi lựa chọn nơi mua sắm tại siêu thị của người tiêu dùng trên địa bàn thành phố Đà Nẵng
Bằng: Nguyễn Thị Thảo
Được phát hành: (2020)
Nghiên cứu hành vi người mua sắm hàng tiêu dùng thiết yếu và khuyến nghị đối với các doanh nghiệp bán lẻ ở khu vực nông thôn Đồng bằng sông Hồng
Bằng: Lã Tiến Dũng
Được phát hành: (2020)
Cam kết của Việt Nam về mua sắm chính phủ trong CPTPP và giải pháp thực thi
Bằng: Lê Đình Quyết
Được phát hành: (2020)
Quy định mới về mẫu hồ sơ mời thầu mua sắm hàng hoá
Được phát hành: (2006)
Hướng dẫn quy chế chi tiêu nội bộ, định mức mua sắm, sử dụng tài chính trong các cơ quan hành chính và đơn vị sự nghiệp công lập - Hệ thống mục lục ngân sách nhà nước mới nhất
Được phát hành: (2011)
Sổ tay hướng dẫn nghiệp vụ mua sắm tài sản công theo phương thức tập trung /
Được phát hành: (2020)
Quản lý tài chính, đấu thầu, đầu tư, mua sắm tại các cơ quan đơn vị hành chính sự nghiệp: Quy định mới về xử phạt vi phạm trong lĩnh vực kế toán năm 2011- Hệ thống mục lục ngân sách nhà nước: (Cập nhật đến tháng 6/2011)
Bằng: Ái Phương
Được phát hành: (2011)
945 cách xử lý tình huống trong công tác phí, tiếp khách, chi tiêu nội bộ, phương tiện đi lại và mua sắm hàng hoá tại các cơ quan đơn vị hành chính sự nghiệp
Bằng: Ái Phương
Được phát hành: (2011)
Cẩm nang hướng dẫn chi tiêu, mua sắm tiếp khách, hội họp, quản lý tính hao mòn, sử dụng tài sản nhà nước tron cơ quan đơn vị hành chính sự nghiệp năm 2015
Bằng: Tài Thành
Được phát hành: (2015)
Mua sắm thuốc vật tư y tế thông qua sự hỗ trợ của Liên Hợp Quốc
Được phát hành: (2022)
Pháp luật về cạnh tranh trong phòng, chống tham nhũng trong đấu thầu mua sắm công ở Việt Nam
Bằng: Đồng Thị Huyền Nga
Được phát hành: (2022)
Đề xuất giải pháp nâng cao hiệu quả mua hàng trực tuyến trên các trang thương mại điện tử của người tiêu dùng Việt Nam trong mùa dịch Covid-19
Bằng: Nguyễn Thị Vân Trang, et al.
Được phát hành: (2021)
Mua sắm Chính phủ trong khuôn khổ WTO - Quá trình phát triển và một số thách thức
Bằng: Trần Thu Yến
Được phát hành: (2021)
Trồng và chế biến nhân sâm - một nghề cao quý ở Hàn quốc
Mua sắm Chính phủ trong Hiệp định đối tác xuyên Thái Bình Dương (TPP) và đề xuất giải pháp triển khai cam kết của Việt Nam /
Bằng: Nguyễn, Đăng Trương
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Quyết định của người tiêu dùng đối với mua sắm quần áo thời trang trực tuyến
    Bằng: Bùi Văn Quang, Nguyễn Thị Thu Trang
    Được phát hành: (2016)
  • Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi tìm kiếm thông tin trực tuyến khi mua sắm của người tiêu dùng Việt Nam
    Bằng: Bạch Thanh Phong
    Được phát hành: (2020)
  • Quyết định của người tiêu dùng đối với mua sắm quần áo thời trang trực tuyến /
    Bằng: Bùi, Văn Quang
  • Bảo mật dữ liệu cá nhân trong mua sắm trực tuyến
    Bằng: Dương Thúy Hằng
    Được phát hành: (2022)
  • Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng
    Bằng: Nguyễn Kim Quốc Trung
    Được phát hành: (2023)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved