Phạm Hùng Cường, N. T. H. H. (2024). Ảnh hưởng của các yếu tố đổi mới trên sản phẩm điện thoại thông minh đến sự hài lòng của khách hàng gen Z tại thành phố Hồ Chí Minh.
Trích dẫn kiểu Chicago (xuất bản lần thứ 7)Phạm Hùng Cường, Nguyễn Thị Hiếu Hạnh. Ảnh Hưởng Của Các Yếu Tố đổi Mới Trên Sản Phẩm điện Thoại Thông Minh đến Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Gen Z Tại Thành Phố Hồ Chí Minh. 2024.
Trích dẫn kiểu MLA (xuất bản lần thứ 9)Phạm Hùng Cường, Nguyễn Thị Hiếu Hạnh. Ảnh Hưởng Của Các Yếu Tố đổi Mới Trên Sản Phẩm điện Thoại Thông Minh đến Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Gen Z Tại Thành Phố Hồ Chí Minh. 2024.
Cảnh báo: Các trích dẫn này có thể không phải lúc nào cũng chính xác 100%.