Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Nhân tố ảnh hưởng đến quyết đị...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
Nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng dịch vụ du lịch trực tuyến ở Việt Nam

Nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng dịch vụ du lịch trực tuyến ở Việt Nam

Bài nghiên cứu này được tiến hành nhằm đánh giá các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng dịch vụ du lịch trực tuyến ở Việt Nam. Mục đích chính nhằm xác định các nhân tố hình thành quyết định của khách hàng cũng như mức độ của chúng, và kì vọng sẽ cung cấp cho các đơn vị vận hành những đề xuất hữ...

Full description

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Nguyễn Phan Hoài Vũ
Format: Bài trích
Language:Vietnamese
Published: 2024
Subjects:
Du lịch trực tuyến
Nhà cung cấp dịch vụ du lịch
Ý định mua hàng
Online Access:http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/91576
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Similar Items
  • Staff View

Similar Items

Nghiên cứu đề xuất và thực hiện giải pháp nâng cao quyết định sử dụng dịch vụ của khách hàng cho hoạt động kinh doanh du lịch trực tuyến
by: Trần Xuân Lộc
Published: (2020)
Yếu tố ảnh hưởng đến mô hình kinh doanh du lịch trực tuyến Việt Nam
by: Tạp chí Công thương
Published: (2020)
Giải pháp đẩy mạnh việc triển khai đề án thí điểm cấp phiếu lý lịch tư pháp qua dịch vụ bưu chính, đăng ký cấp phiếu lý lịch tư pháp trực tuyến
by: Hoàng Quốc Hùng
Published: (2015)
Nghiên cứu sự thỏa mãn với chất lượng dịch vụ ngân hàng trực tuyến ở Việt Nam
by: Phạm Ngọc Lan, Hoàng Xuân Hanh, et al.
Published: (2016)
Du lịch trực tuyến và triển vọng phát triển của du lịch trực tuyến ở Việt Nam
by: Nguyễn Anh Tuấn
Published: (2020)
Thí điểm cấp phiếu lý phiếu lý lịch tư pháp qua dịch vụ bưu chính, đăng ký cấp phiếu lý lịch tư pháp trực tuyến
by: Đỗ Thị Thúy Lan
Published: (2015)
Ý định sử dụng dịch vụ ngân hàng trực tuyến của khách hàng tại Việt Nam
by: Lê Thị Mận
Published: (2014)
Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng Thế hệ Z tại Việt Nam
by: Tạ Văn Thành
Published: (2021)
Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng Thế hệ Z tại Việt Nam
by: Tạ Văn Thành
Published: (2021)
Bước đầu triển khai đề án thí điểm cấp phiếu lý lịch tư pháp qua dịch vụ bưu chính, đăng ký cấp phiếu lý lịch tư pháp trực tuyến
by: Phạm Quang Đại
Published: (2015)
Bảo mật dữ liệu cá nhân trong mua sắm trực tuyến
by: Dương Thúy Hằng
Published: (2022)
Nghiên cứu lý thuyết về các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng mối quan hệ trong bán lẻ trực tuyến ở Việt Nam
by: Bùi Hồng Quý, et al.
Published: (2022)
Nghiên cứu sự thỏa mãn với chất lượng dịch vụ ngân hàng trực tuyến ở Việt Nam /
by: Phạm, Ngọc Lan
Bảo mật dữ liệu cá nhân trong mua sắm trực tuyến
by: Dương Thuý Hằng
Published: (2022)
Đề xuất giải pháp nâng cao hiệu quả mua hàng trực tuyến trên các trang thương mại điện tử của người tiêu dùng Việt Nam trong mùa dịch Covid-19
by: Nguyễn Thị Vân Trang, et al.
Published: (2021)
Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi tìm kiếm thông tin trực tuyến khi mua sắm của người tiêu dùng Việt Nam
by: Bạch Thanh Phong
Published: (2020)
Giáo dục trực tuyến trong bối cảnh đại dịch Covid19
by: Tổ chức Cứu trợ Trẻ em
Published: (2021)
Quyết định của người tiêu dùng đối với mua sắm quần áo thời trang trực tuyến
by: Bùi Văn Quang, Nguyễn Thị Thu Trang
Published: (2016)
Các yếu tố tác động đến lòng tin của người mua hàng trực tuyến trên sàn thương mại điện tử ở Việt Nam
by: Trần Văn Hưng
Published: (2020)
Các yếu tố ảnh hưởng đến mối quan hệ hợp tác của công ty lữ hành với các nhà cung cấp trong chuỗi cung ứng du lịch
by: Trần Thị Huyền Trang
Published: (2017)
Ứng dụng “Mô hình VPTCS” trong cải thiện chất lượng dịch vụ công trực tuyến - Kinh nghiệm của Pháp và giá trị tham khảo cho Việt Nam
by: Trần Thị Huyền Trang
Published: (2024)
Giáo dục trực tuyến của Trung Quốc giữa thời dịch bệnh
by: Lương Tuấn
Published: (2020)
Nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của du khách về chất lượng dịch vụ du lịch tỉnh Tây Ninh
by: Phước Minh Hiệp, Nguyễn Văn Bé Quí
Published: (2016)
Giải pháp ứng dụng cộng nghệ thông tin để cấp phiếu lý lịch tư pháp theo đề án thí điểm cấp phiếu lý lịch tư pháp qua dịch vụ bưu chính, đăng ký cấp phiếu lý lịch tư pháp trực tuyến
by: Lương Nhân Hòa
Published: (2015)
Vai trò của niềm tin đối với việc chấp nhận sử dụng ngân hàng điện tử trong mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng Việt Nam
by: Trần Quốc Thông
Published: (2023)
Công văn số 2255/BVHTTDL-VP ngày 6/5/2015 của Bộ Văn hóa thể thao và du lịch về việc cung cấp thông tin phục vụ đại biểu Quốc hội Lễ hội và kinh phí đầu tư tổ chức lễ hội; Tổng số tiền dùng vào việc đốt vàng mã, hàng mã; Du lịch và dịch vụ du lịch.
by: Bộ Văn hóa thể thao và du lịch
Published: (2015)
Áp lực của ảnh hưởng xã hội đến quyết định chọn thanh toán trực tuyến qua ví điện tử
by: Nguyễn Thị Hồng Nguyệt, Phạm Thị Thu Trang
Published: (2024)
Tổ chức hệ thống cung ứng dịch vụ và khám chữa bệnh theo tuyến
Published: (2022)
Nâng cao chất lượng cung ứng dịch vụ hành chính công trực tuyến của cơ quan nhà nước
by: Nguyễn Đặng Phương Truyền
Published: (2017)
Quyết định của người tiêu dùng đối với mua sắm quần áo thời trang trực tuyến /
by: Bùi, Văn Quang
Thách thức đặt ra đối với việc cung ứng dịch vụ công trực tuyến hiện nay
by: Phạm Thị Diễm
Published: (2021)
Ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 đến thu nhập, việc làm trong lĩnh vực du lịch
by: Mai Thị Vân, Nguyễn Thị Hoài Thanh, et al.
Published: (2024)
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng
by: Nguyễn Kim Quốc Trung
Published: (2023)
Lòng tin và hành vi mua của người tiêu dùng trực tuyến
by: Lê Nguyễn Bình Minh
Published: (2020)
Ý định mua sắm trực tuyến dược mỹ phẩm nước ngoài của nữ giới trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh /
by: Phạm, Hùng Cường
Các nhân tố ảnh hưởng đến quản lý nhà nước đối với mô hình kinh tế chia sẻ trong phát triển dịch vụ du lịch ở Việt Nam
by: Phạm Văn Hiếu
Published: (2020)
Hành vi mua sắm trực tuyến của các sinh viên trên địa bàn Thành phố Hà Nội
by: Nguyễn Anh Tuấn
Published: (2020)
Một số hình thức giải quyết tranh chấp trực tuyến về giao dịch điện tử tại Hoa Kỳ và kinh nghiệm cho Việt Nam
by: Đoàn Quỳnh Thương, et al.
Published: (2014)
Giáo dục trực tuyến - Tiền đề và vấn đề
by: Đỗ Minh Hiền
Published: (2020)
Hành trình kinh doanh trực tuyến 28 ngày : Biến ý tưởng của bạn thành hiện thực và trở thành doanh nhân thành công /
by: Green, Carrie
Published: (2019)
Prev Next

Similar Items

  • Nghiên cứu đề xuất và thực hiện giải pháp nâng cao quyết định sử dụng dịch vụ của khách hàng cho hoạt động kinh doanh du lịch trực tuyến
    by: Trần Xuân Lộc
    Published: (2020)
  • Yếu tố ảnh hưởng đến mô hình kinh doanh du lịch trực tuyến Việt Nam
    by: Tạp chí Công thương
    Published: (2020)
  • Giải pháp đẩy mạnh việc triển khai đề án thí điểm cấp phiếu lý lịch tư pháp qua dịch vụ bưu chính, đăng ký cấp phiếu lý lịch tư pháp trực tuyến
    by: Hoàng Quốc Hùng
    Published: (2015)
  • Nghiên cứu sự thỏa mãn với chất lượng dịch vụ ngân hàng trực tuyến ở Việt Nam
    by: Phạm Ngọc Lan, Hoàng Xuân Hanh, et al.
    Published: (2016)
  • Du lịch trực tuyến và triển vọng phát triển của du lịch trực tuyến ở Việt Nam
    by: Nguyễn Anh Tuấn
    Published: (2020)
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved