Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Các yếu tố quản trị tạo nguồn...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
Các yếu tố quản trị tạo nguồn lợi thế cạnh tranh marketing của doanh nghiệp thương mại bán lẻ và phương pháp đánh giá

Các yếu tố quản trị tạo nguồn lợi thế cạnh tranh marketing của doanh nghiệp thương mại bán lẻ và phương pháp đánh giá

Bài viết được thực hiện nhằm xác lập quan niệm tiếp cận; nhận dạng 6 nhóm yếu tố với 30 yếu tố cấu thành và xác định tiêu chí, phương pháp đánh giá các yếu tố quản trị tạo nguồn lợi thế cạnh tranh marketing của doanh nghiệp thương mại bán lẻ. Đồng thời để minh chứng, bài viết sử dụng các tiêu chí, p...

Full description

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Nguyễn Bảo Ngọc, Phùng Thị Thủy
Format: Bài trích
Language:Vietnamese
Published: 2024
Subjects:
Nguồn lực marketing
Năng lực marketing
Quản trị tạo nguồn lợi thế cạnh tranh marketing
Doanh nghiệp thương mại bán lẻ
Online Access:http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/91606
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Similar Items
  • Staff View

Similar Items

Luận bàn về ứng dụng marketing điện tử trong bán lẻ ở Việt Nam
by: Phạm Thành Công
Published: (2020)
Getting To Work - Research topic "Labour Market, Employment and Urbanization in Viet Nam to 2020: Lessons from International Experiences"
by: Ian Coxhead, et al.
Published: (3-20)
Chìa khóa tạo dựng chiến lược marketing tại các ngân hàng thương mại
by: Lê Quang
Published: (2014)
Áp dụng quản trị marketing để thu hút FDI vào địa phương Trường hợp tỉnh Nghệ An
by: Lê Việt Hùng
Published: (2016)
Marketing dựa trên giá trị
by: Peter Doyle
Published: (2009)
Các giải pháp marketing chủ yếu để nâng cao sức cạnh tranh trong lĩnh vực ngân hàng: Luận án Tiến sĩ kinh tế\
by: Lê, Thị Kim Nga
Published: (2001)
MBA trong tầm tay chủ đề Marketing
by: Charles D. Schewe
Published: (2007)
Những đối thủ Châu Á: Marketing để cạnh tranh trong kỷ nguyên tiêu dùng số /
by: Kotler, Philip
Published: (2022)
Tổ chức hoạt động marketing đào tạo ở các trường Đại học công lập (nhóm ngành kinh tế) ở nước ta hiện nay: Luận án Tiến sĩ kinh tế\
by: Ngô, Quang Hiền
Published: (2001)
Tiếp thị thực hành - Cạnh tranh bằng hiệu quả
by: Vũ Thu Phương, et al.
Published: (2007)
Marketing đào tạo và ứng dụng trong việc đổi mới công tác đào tạo, bồi dưàng cán bộ, nhân viên thương mại dịch vụ miền núi phía Bắc: Luận án Phó Tiến sĩ kinh tế\
by: Nguyễn, Quốc Tiến
Published: (1996)
Marketing trong thời đại net\
by: Thái, Hùng Tâm
Published: (2007)
Truyền thông marketing tích hợp/
by: Trần, Thị Lập TS
Published: (2015)
Tiếp thị số: Hướng dẫn thiết yếu cho Truyền thông mới & Digital Marketing
by: Kent Wertime, et al.
Published: (2009)
Một số vấn đề phương pháp luật hoạch định ngân sách cho hoạt động Marketing của Doanh nghiệp
by: Vũ Phương Thảo
Published: (2004)
Marketing đào tạo và ứng dụng trong việc đổi mới công tác đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, nhân viên thương mại dịch vụ miền núi phía Bắc
by: Nguyễn Quốc Tiến, et al.
Published: (1996)
Các giải pháp marketing chủ yếu để nâng cao sức cạnh tranh trong lĩnh vực ngân hàng : Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05
by: Lê Thị Kim Nga, et al.
Published: (2001)
Các tiền tố tác động tới lòng trung thành địa phương- Nghiên cứu tại tỉnh Bình Dương
by: Ngô Quang Huân
Published: (2018)
Đo lường hiệu quả hoạt động marketing trong doanh nghiệp
by: Ngô Thị Mỹ Hạnh
Published: (2020)
Đề tài nghiên cứu khoa học cấp Bộ: Cơ sở khoa học về quản lý Nhà nước đối với hoạt động Marketing xuất khẩu trong giai đoạn hiện nay
by: Bộ Thương mại, et al.
Published: (2002)
Phát triển E-marketing của các doanh nghiệp trên thị trường bán lẻ Việt Nam /
by: Phùng, Thị Thủy
Marketing quốc tế
by: Cteora, Philip R
Published: (2015)
Marketing lãnh đạo thu hút đầu tư của Nghệ An
by: Trần Thị Lê Na
Published: (2016)
Marketing trong thời kỳ suy thoái - Biến mất, cầm cự hay bước đà vươn lên /
Published: (2023)
Tổ chức và quản lý hệ thống kênh Marketing của các doanh nghiệp Việt Nam
by: Trương Đình Chiến, et al.
Published: (2007)
Nâng cao hiệu quả hoạt động marketing về du lịch ở nước ta hiện nay
by: Trần Tiến, et al.
Published: (2014)
Marketing dịch vụ công
by: Vũ Trí Dũng
Published: (2014)
Marketing đào tạo và ứng dụng trong việc đổi mới công tác đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, nhân viên thương mại dịch vụ miền núi phía Bắc: Luận án phó TS. Kinh tế: 5.02.05
by: Nguyễn Quốc Tiến
Published: (1996)
Nghệ thuật làm giàu chiến lược kinh doanh mới (Hệ thống marketing duy nhất để thành công)
by: Heiman Stephen E.
Published: (2004)
Tổ chức và quản lý hệ thống kênh marketing của các doanh nghiệp Việt Nam: Luận án Tiến sĩ kinh tế\
by: Trương, Đình Chiến
Published: (1999)
Quản trị marketing: Hiểu biết và vận dụng\
by: Ngô, Xuân Bình
Published: (2003)
Tổ chức và quản lý hệ thống kênh Marketing của các doanh nghiệp Việt Nam: Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05
by: Trương Đình Chiến
Published: (2007)
Nâng cao năng lực cạnh tranh Marketing sản phẩm may mặc của doanh nghiệp Việt Nam trên thị trường các tỉnh đồng bằng bộ nước ta
by: Phùng Thị Quỳnh Trang
Published: (2017)
Nâng cao năng lực cạnh tranh marketing sản phẩm may mặc của doanh nghiệp Việt Nam trên thị trường các tỉnh đồng bằng Bắc Bộ nước ta
by: Phùng Thị Quỳnh Trang
Published: (2017)
Xây dựng và tổ chức thực hiện chiến lược marketing tại công ty Dịch vụ và Thương mại MESA: Luận văn thạc sĩ\
by: Vũ, Quang Hưng
Published: (2002)
Tình huống và thực hành marketing kinh doanh: Giáo trình\
by: Phan, Thị Thu Hoài
Published: (1997)
Ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong Marketing điện tử
by: Nguyễn Thị Thùy Anh
Published: (2023)
Marketing dịch vụ công: Tài liệu chuyên khảo
by: Vũ, Trí Dũng
Published: (2014)
Hoàn thiện quản trị chiến lược marketing kinh doanh của các doanh nghiệp thương mại Nhà nước trên các đô thị lớn nước ta: Luận án Tiến sĩ kinh tế
Published: (2001)
Quản trị hoạt động marketing trong các doanh nghiệp sản xuất nhựa ở Việt Nam (Lấy Công ty Nhựa hàng không làm ví dụ): Luận án Tiến sĩ kinh tế\
by: Lê, Sỹ Cảnh
Published: (2001)
Prev Next

Similar Items

  • Luận bàn về ứng dụng marketing điện tử trong bán lẻ ở Việt Nam
    by: Phạm Thành Công
    Published: (2020)
  • Getting To Work - Research topic "Labour Market, Employment and Urbanization in Viet Nam to 2020: Lessons from International Experiences"
    by: Ian Coxhead, et al.
    Published: (3-20)
  • Chìa khóa tạo dựng chiến lược marketing tại các ngân hàng thương mại
    by: Lê Quang
    Published: (2014)
  • Áp dụng quản trị marketing để thu hút FDI vào địa phương Trường hợp tỉnh Nghệ An
    by: Lê Việt Hùng
    Published: (2016)
  • Marketing dựa trên giá trị
    by: Peter Doyle
    Published: (2009)
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved