Ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong Marketing điện tử
Bằng: Nguyễn Thị Thùy Anh
Được phát hành: (2023)
Ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong phát hiện gian lận tài chính
Bài viết này nhằm hệ thống hoá một số hình thức và mô hình gian lận cũng như úng dụng AI trong thiết kế chiến lược để phát triển gian lận báo cáo tài chính đối với nghề nghiệp kiểm toán. Ngoài ra, giới thiệu chiến lược phát hiện gian lận của Naqvi (2020) dựa trên mô hình của Viện Trí tuệ nhân tạo Ho...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Đặng Anh Tuấn |
---|---|
Định dạng: | Bài trích |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Được phát hành: |
2024
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/91734 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
Những quyển sách tương tự
-
Ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong Marketing điện tử
Bằng: Nguyễn Thị Thùy Anh
Được phát hành: (2023) -
Ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong rà soát văn bản quy phạm pháp luật
Bằng: Đặng Minh Tuấn
Được phát hành: (2024) -
Gian lận và kiểm soát gian lận trong các doanh nghiệp Việt Nam
Bằng: Lê Thị Thu Hà
Được phát hành: (2019) -
Hoàn thiện pháp luật sở hữu trí tuệ Việt Nam trong bối cảnh phát triển trí tuệ nhân tạo
Bằng: Nguyễn Thị Quế Anh
Được phát hành: (2022) -
Luật Trí tuệ nhân tạo châu Âu
Bằng: Phạm Hoàng Yến, Bùi Anh Tuấn
Được phát hành: (2024)