Hoàn thiện quy định về quyền của người sử dụng dịch vụ khám, chữa bệnh
Bằng: Đinh Thị Thanh Nga
Được phát hành: (2017)
Một số rào cản trong tiếp cận dịch vụ khám chữa bệnh của người dân hiện nay
Bài viết phân tích một số rào cản trong tiếp cận dịch vụ khám chữa bệnh của người dân hiện nay và đề xuất một số giải pháp góp phần nâng cao khả năng tiếp các dịch vụ khám chữa bệnh nói chung và tiếp cận các dịch vụ khám chữa bệnh có chất lượng nói riêng của người dân ở Việt Nam....
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Đặng Thanh Nhàn |
---|---|
Định dạng: | Bài trích |
Được phát hành: |
2017
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/92236 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
Những quyển sách tương tự
-
Hoàn thiện quy định về quyền của người sử dụng dịch vụ khám, chữa bệnh
Bằng: Đinh Thị Thanh Nga
Được phát hành: (2017) -
Một số ý kiến cần hoàn thiện đối với dự án Luật khám bệnh, chữa bệnh (sửa đổi)
Bằng: Đào Thị Xuân Lan
Được phát hành: (2022) -
Một số góp ý để hoàn thiện luật khám bệnh, chữa bệnh(sửa đổi) về quy định liên quan đến người hành nghề khám bệnh,chữa bệnh
Bằng: Nguyễn Phương Liên
Được phát hành: (2022) -
Một số góp ý Luật Khám, chữa bệnh (sửa đổi)
Bằng: Nguyễn Thị Dung
Được phát hành: (2022) -
Nỗi đoạn trường của người đi khám bệnh - Bài cuối: Chờ sự đồng bộ từ ISO khám chữa bệnh
Bằng: Diệu Linh