Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Khác biệt giới trong hành vi g...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
Khác biệt giới trong hành vi gây hấn của học sinh trung học phổ thông

Khác biệt giới trong hành vi gây hấn của học sinh trung học phổ thông

Dựa trên việc phân tích số liệu điều tra học sinh trung học phổ thông ở 3 tỉnh, thành phố là Hà Nội, Bắc Ninh và Thái Bình năm 2009-2010, bài viết cho thấy hành vi gây hấn, bạo lực học đường có ở cả học sinh nữ và học sinh nam.

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Hoàng Xuân Dung
Format: Bài trích
Language:Vietnamese
Published: 2010
Subjects:
Bạo lực học đường
Khác biệt giới
Học sinh
Trung học phổ thông
Online Access:http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/92247
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Similar Items
  • Staff View

Similar Items

Trầm cảm ở học sinh trung học phổ thông
by: Phan Diệu Mai
Nghiên cứu một số giải pháp nâng cao tính tích cực trong giờ học thể dục cho học sinh khiếm thị trường phổ thông đặc biệt Nguyễn Đình Chiểu thành phố Hồ Chí Minh
by: Đỗ Tấn Phong
Published: (2020)
Pháp luật về phòng, chống bạo lực học đường lứa tuổi học sinh trung học cơ sở và trung học phổ thông – cơ sở lý luận và thực tiễn
by: Triệu Thế Hùng
Published: (2019)
Phát triển năng lực trực giác toán học cho học sinh trong dạy học toán ở trường trung học phổ thông
by: Võ Xuân Mai
Published: (2020)
Ứng phó với hành vi bạo lực học đường của học sinh trung học cơ sở
by: Nguyễn Văn Tường
Published: (2020)
Chuẩn mực hôn nhân: những quan niệm khác biệt
by: Trần Thị Vân Nương
Published: (2014)
Câu hỏi đọc hiểu văn bản tự sự cho học sinh trung học phổ thông theo định hướng phát triển năng lực
by: Nguyễn Thị Ngọc Thúy
Published: (2020)
Thiết kế và sử dụng phần mềm tra cứu kiến thức hóa học nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinh trung học phổ thông
by: Phan Hoài Thanh
Published: (2020)
Tư duy khác biệt để thành công
by: Tomotaka Taguchi
Published: (2017)
Bạo lực học đường trong học sinh trung học hiện nay
by: Vũ Thị Cúc
Published: (2019)
Vận dụng algorit sáng chế để tổ chức dạy học Di truyền học (Sinh học 12 - Trung học phổ thông)
by: Trương Mộng Diện
Published: (2020)
Phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh vùng tây bắc trong dạy học phần hóa học phi kim trung học phổ thông
by: Nguyễn Ngọc Duy
Published: (2020)
Tín dụng cho học sinh, sinh viên của thành phố Hà Nội
by: Trần Thị Minh Trâm
Published: (2016)
Nhận thức sự khác biệt giữa quyền con người và quyền công dân
by: Phan Nhật Thanh
Published: (2020)
Dạy học sinh học 10 Trung học phổ thông đáp ứng mục tiêu định hướng nghề nghiệp
by: Hồ Thị Hồng Vân
Published: (2020)
Phân biệt tội "Giết người" với "Tội cố ý gây thương tích hoặc gây tổn hại cho sức khỏe của người khác"
by: Đinh Văn Quế
Published: (2020)
Dạy học phần “Điện học” vật lý 11 Trung học phổ thông góp phần bồi dưỡng năng lực giải quyết vấn đề của học sinh
by: Trần Ngọc Thắng
Published: (2020)
Phát triển năng lực tự học cho học sinh thông qua dạy học hóa học hữu cơ lớp 11 ở trường Trung học phổ thông
by: Vương Cẩm Hương
Published: (2020)
Chuyên biệt để khác biệt
by: Al Ries
Published: (2008)
Tình trạng lao động việc làm của nữ thanh niên
by: Lê Thị Hồng Hải
Published: (2010)
Tạo dựng sự khác biệt
by: John C. Maxwell
Published: (2011)
Nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn trường đại học của học sinh trung học phổ thông
by: Đỗ Thị Thu Trang
Published: (2021)
Học sinh mắc bệnh tâm thần gia tăng
by: Minh Luân
Khác biệt văn hoá và những ảnh hưởng đến quyết định đầu tư của nhà đầu tư cá nhân
by: Kim Hương Trang, Trịnh Quốc Dũng, et al.
Published: (2024)
Vai trò của hoạt tính sinh học và dinh dưỡng của thực phẩm trong hạn chế dịch bệnh Covid - 19
by: Nguyễn Khánh Linh
Published: (2022)
NGƯT-TS Nguyễn Tùng Lâm bàn về giải pháp chấm dứt hiện tượng học sinh đánh nhau gây bất bình trong dư luận: Đã đến lúc những học sinh gây hậu quả nghiêm trọng phải chịu chế tài xử lý
by: Ngọc Mỹ
Dư luận của học sinh, sinh viên về những hành vi lệch chuẩn trong môi trường học đường
by: Nguyễn Thị Quỳnh Hoa, Nhóm nghiên cứu
Published: (2010)
Báo cáo Đại biểu Quốc hội về kỳ thi Trung học phổ thông quốc gia và tuyển sinh Đại học, Cao đẳng năm 2015
by: Bộ Giáo dục và Đào tạo
Published: (2015)
Tổng quan chính sách và nghiên cứu về bạo lực học đường và bạo lực học đường trên cơ sở giới ở Việt Nam
by: Nguyễn Ngọc Ánh, Trần Huy Hoàng, Bùi Thanh Xuân
Published: (2019)
Phát triển nhiên liệu sinh học tại một số quốc gia trên thế giới /
by: Nguyễn, Mạnh Hùng
Vận dụng quan hệ nhân quả để phát triển năng lực nhận thức tính quy luật của hiện tượng di truyền cho học sinh lớp 12- Trung học phổ thông
by: Nguyễn Thị Hà
Published: (2020)
Học sinh tiểu học bị gãy xương vai vì đeo cặp nặng: Do chương trình học quá tải trầm trọng?
Định hướng giá trị, nhân cách của học sinh trung học phổ thông: Sách tham khảo
by: Nguyễn, Thị Mai Lan
Published: (2010)
1000 phương pháp dưỡng sinh chữa bách bệnh: Tủ sách y học gia đình
by: Ngô, Xuân Thiều
Published: (2004)
Tính đa dạng sinh học trên trái đất\
by: Nguyễn, Lân Dũng
Sẽ có Luật An toàn sinh học
Về giáo dục luật pháp cho học sinh phổ thông
by: Phạm Minh Hạc, ĐBQH tỉnh Vĩnh Phú, et al.
Published: (20-6)
Vượt qua chuyện sao hỏa, sao kim: Kỹ năng gìn giữ và phát triển cuộc sống lứa đôi trong thế giới phức tạp ngày nay /
by: Gray, John
Published: (2022)
Cạnh tranh nhờ khác biệt hóa sản phẩm tiền gửi tại các ngân hàng thương mại Việt Nam - thực trạng và giải pháp
by: Ngô Thị Minh Phương
Published: (2016)
Nỗ lực học tập của sinh viên và chất lượng đào tạo đại học
by: Đỗ Văn Dũng
Published: (2023)
Prev Next

Similar Items

  • Trầm cảm ở học sinh trung học phổ thông
    by: Phan Diệu Mai
  • Nghiên cứu một số giải pháp nâng cao tính tích cực trong giờ học thể dục cho học sinh khiếm thị trường phổ thông đặc biệt Nguyễn Đình Chiểu thành phố Hồ Chí Minh
    by: Đỗ Tấn Phong
    Published: (2020)
  • Pháp luật về phòng, chống bạo lực học đường lứa tuổi học sinh trung học cơ sở và trung học phổ thông – cơ sở lý luận và thực tiễn
    by: Triệu Thế Hùng
    Published: (2019)
  • Phát triển năng lực trực giác toán học cho học sinh trong dạy học toán ở trường trung học phổ thông
    by: Võ Xuân Mai
    Published: (2020)
  • Ứng phó với hành vi bạo lực học đường của học sinh trung học cơ sở
    by: Nguyễn Văn Tường
    Published: (2020)
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved