Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng trên sàn thương mại điện tử của thế hệ Z trên địa bàn thành phố Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang

Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng trên sàn thương mại điện tử của thế hệ Z trên địa bàn thành phố Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang

Bài viết phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng trên các sàn thương mại điện tử (TMĐT) của thế hệ Z trên địa bàn thành phố Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang. Kết quả nghiên cứu cho thấy có 5 yếu tố ảnh hưởng đến quyết đinh mua hàng trên các sàn TMĐT của của thế hệ Z bao gồm: (1) Ảnh hưởng củ...

Full description

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Phan Thị Hà Châm, Đinh Thành Tuân
Format: Bài trích
Language:Vietnamese
Published: 2024
Subjects:
Quyết định mua sắm
Sàn thương mại điện tử
Thế hệ Z
Thành phố Bắc Giang
Online Access:http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/92637
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Similar Items
  • Staff View
_version_ 1820553478569721856
author Phan Thị Hà Châm, Đinh Thành Tuân
author_facet Phan Thị Hà Châm, Đinh Thành Tuân
author_sort Phan Thị Hà Châm, Đinh Thành Tuân
collection DSpaceTVQH
description Bài viết phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng trên các sàn thương mại điện tử (TMĐT) của thế hệ Z trên địa bàn thành phố Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang. Kết quả nghiên cứu cho thấy có 5 yếu tố ảnh hưởng đến quyết đinh mua hàng trên các sàn TMĐT của của thế hệ Z bao gồm: (1) Ảnh hưởng của xã hội; (2) Sự mong đợi về giá; (3) Sự thuận tiện trong mua sắm; (4) Thông tin về sản phẩm; (5) Nhận thức rủi ro. Trong đó yếu tố sự mong đợi về giá có ảnh hưởng lớn nhất và yếu tố nhận thức rủi ro có mức độ ảnh hưởng nhỏ nhất.
format Bài trích
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-92637
institution Thư viện số
language Vietnamese
publishDate 2024
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-926372024-10-25T04:21:50Z Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng trên sàn thương mại điện tử của thế hệ Z trên địa bàn thành phố Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang Phan Thị Hà Châm, Đinh Thành Tuân Quyết định mua sắm Sàn thương mại điện tử Thế hệ Z Thành phố Bắc Giang Bài viết phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng trên các sàn thương mại điện tử (TMĐT) của thế hệ Z trên địa bàn thành phố Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang. Kết quả nghiên cứu cho thấy có 5 yếu tố ảnh hưởng đến quyết đinh mua hàng trên các sàn TMĐT của của thế hệ Z bao gồm: (1) Ảnh hưởng của xã hội; (2) Sự mong đợi về giá; (3) Sự thuận tiện trong mua sắm; (4) Thông tin về sản phẩm; (5) Nhận thức rủi ro. Trong đó yếu tố sự mong đợi về giá có ảnh hưởng lớn nhất và yếu tố nhận thức rủi ro có mức độ ảnh hưởng nhỏ nhất. 2024-04 2024-10-08 Bài trích http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/92637 vi Tạp chí Nghiên cứu Tài chính kế toán 5 trang, PDF application/pdf Thư viện Quốc hội Tạp chí Tạp chí Nghiên cứu Tài chính kế toán, tháng 4 năm 2024
spellingShingle Quyết định mua sắm
Sàn thương mại điện tử
Thế hệ Z
Thành phố Bắc Giang
Phan Thị Hà Châm, Đinh Thành Tuân
Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng trên sàn thương mại điện tử của thế hệ Z trên địa bàn thành phố Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang
title Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng trên sàn thương mại điện tử của thế hệ Z trên địa bàn thành phố Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang
title_full Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng trên sàn thương mại điện tử của thế hệ Z trên địa bàn thành phố Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang
title_fullStr Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng trên sàn thương mại điện tử của thế hệ Z trên địa bàn thành phố Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang
title_full_unstemmed Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng trên sàn thương mại điện tử của thế hệ Z trên địa bàn thành phố Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang
title_short Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng trên sàn thương mại điện tử của thế hệ Z trên địa bàn thành phố Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang
title_sort cac yeu to anh huong den quyet dinh mua hang tren san thuong mai dien tu cua the he z tren dia ban thanh pho bac giang tinh bac giang
topic Quyết định mua sắm
Sàn thương mại điện tử
Thế hệ Z
Thành phố Bắc Giang
url http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/92637
work_keys_str_mv AT phanthihachamđinhthanhtuan cacyeutoanhhuongđenquyetđinhmuahangtrensanthuongmaiđientucuatheheztrenđiabanthanhphobacgiangtinhbacgiang

Similar Items

  • Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng Thế hệ Z tại Việt Nam
    by: Tạ Văn Thành
    Published: (2021)
  • Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng Thế hệ Z tại Việt Nam
    by: Tạ Văn Thành
    Published: (2021)
  • Ảnh hưởng của các yếu tố đổi mới trên sản phẩm điện thoại thông minh đến sự hài lòng của khách hàng gen Z tại thành phố Hồ Chí Minh
    by: Phạm Hùng Cường, Nguyễn Thị Hiếu Hạnh
    Published: (2024)
  • Hành vi mua sắm trực tuyến của các sinh viên trên địa bàn Thành phố Hà Nội
    by: Nguyễn Anh Tuấn
    Published: (2020)
  • Thực trạng pháp luật về hoạt động mua sắm công tại Việt Nam và đề xuất giải pháp hoàn thiện
    by: Trần Hà Thu
    Published: (2023)
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved