Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Ảnh hưởng của tầm nhìn chiến l...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Ảnh hưởng của tầm nhìn chiến lược đến hiệu quả tổ chức thông qua vai trò trung gian của lợi thế cạnh tranh - Thực nghiệm tại doanh nghiệp nhỏ và vừa trên địa bàn Hà Nội

Ảnh hưởng của tầm nhìn chiến lược đến hiệu quả tổ chức thông qua vai trò trung gian của lợi thế cạnh tranh - Thực nghiệm tại doanh nghiệp nhỏ và vừa trên địa bàn Hà Nội

Bài viết nghiên cứu ảnh hưởng của tầm nhìn chiến lược và lợi thế cạnh tranh đến hiệu quả của tổ chức. Một mẫu gồm 158 doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Hà Nội đã được sử dụng để phân tích dữ liệu. Nghiên cứu sử dụng phương pháp định lượng với sự trợ giúp của phần mềm SPSS và AMOS đã cho thấy các mối quan...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Trương Thanh Hằng, Đặng Thu Hà
Định dạng: Bài trích
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2024
Những chủ đề:
Lợi thế cạnh tranh
Tầm nhìn chiến lược
Hiệu quả tổ chức
Truy cập trực tuyến:http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/92759
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Chiến lược biển: Từ tầm nhìn của tướng Giáp đến trách nhiệm của người lính nơi "đầu sóng, ngọn gió" /
Được phát hành: (2022)
Công tác cán bộ từ tầm nhìn chiến lược của Đảng
Bằng: Hoàng Chí Bảo, et al.
Được phát hành: (2014)
Tầm nhìn và tư duy chiến lược của cán bộ lãnh đạo trước yêu cầu nhiệm vụ mới
Bằng: Nguyễn Viết Thảo
Được phát hành: (2020)
Chiến lược biển: Từ tầm nhìn của tướng Giáp đến trách nhiệm của người lính nơi "đầu sóng, ngọn gió"
Bằng: Sơn Hải
Được phát hành: (2022)
Lãnh đạo thông qua tầm nhìn
Bằng: Trần Thị Thanh Thủy, et al.
Được phát hành: (2014)
Báo cáo tầm nhìn kinh tế Việt Nam đến năm 2020: Tổng quan chiến lược phát triển kinh tế xã hội thời kỳ 2011-2020
Bằng: Bộ Kế hoạch và Đầu tư
Được phát hành: (2020)
Tư duy về tầm nhìn, cách tiếp cận, mục tiêu, đột phá, quan điểm, nội dung của xây dựng "Chiến lược xây dựng và hoàn thiện nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa Việt Nam đến năm 2030, định hướng đến năm 2045"
Bằng: Võ Khánh Vinh
Được phát hành: (2021)
Quan hệ Việt Nam - Nhật Bản: 50 năm nhìn lại và tầm nhìn, định hướng phát triển mới
Bằng: Tạp chí Lý luận chính trị
Được phát hành: (2023)
Cạnh tranh chiến lược Mỹ - Trung Quốc và tác động
Bằng: Phạm Thái Quốc
Được phát hành: (2023)
Đánh bại lạm phát: Linh hoạt, cụ thể, hiệu quả /
Bằng: Simon, Hermann
Được phát hành: (2023)
Chiến lược cạnh tranh cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ ở Việt Nam hiện nay
Bằng: Phạm Thuý Hồng
Được phát hành: (2004)
Chiến lược cạnh tranh: Competitive Strategy
Bằng: Michael E.Porter
Được phát hành: (2013)
Thúc đẩy doanh nghiệp nhỏ và vừa tham gia vào chuỗi giá trị toàn cầu trong bối cảnh mới: Nhìn từ góc độ chính sách
Bằng: Lê Mai Anh
Được phát hành: (2021)
Nâng cao hiệu quả quản trị doanh nghiệp tại các doanh nghiệp nhỏ trong bối cảnh công nghệ số
Bằng: Nguyễn Quang Huy
Được phát hành: (2023)
Tầm nhìn nhân văn Hồ Chí Minh /
Bằng: Lê, Xuân Đức
Được phát hành: (2023)
Nâng cao hiệu quả kinh tế trang trại tỉnh Sơn La đến năm 2025 và tầm nhìn đến năm 2030
Bằng: Nguyễn Việt Cường
Được phát hành: (2020)
Điều chỉnh chiến lược kinh doanh cho doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam
Bằng: Bùi Văn Dũng
Được phát hành: (2022)
Cạnh tranh kinh tế. Lợi thế cạnh tranh quốc gia và chiến lược cạnh tranh của công ty: Sách chuyên khảo
Bằng: Trần, Văn Tùng
Được phát hành: (2004)
Phải có tư duy chiến lược để biến thách thức thành cơ hội, phát triển kinh tế nhanh, hiệu quả và bền vững
Được phát hành: (2016)
Chiến lược thương hiệu điểm đến du lịch Đà Nẵng đến năm 2030
Bằng: Ngô Ngọc Hậu
Được phát hành: (2017)
Nâng cao hiệu quả các kênh huy động vốn cho doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Việt Nam
Bằng: Trần Thị Xuân Anh
Được phát hành: (2015)
Mô hình nâng cao hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp du lịch vừa và nhỏ
Bằng: Nguyễn Văn Hà
Được phát hành: (2021)
Chiến lược cạnh tranh
Bằng: Michael E. Porter
Được phát hành: (2013)
Bàn về phạm trù và định nghĩa về địa chiến lược
Bằng: Trần Khánh
Được phát hành: (2019)
Báo cáo Gỗ lậu tại Việt Nam qua góc nhìn báo chí: Thực trạng, nguyên nhân và giải pháp
Bằng: Đặng Việt Quang, Tô Xuân Phúc, et al.
Được phát hành: (2015)
Chiến lược cạnh tranh cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ ở Việt Nam hiện nay\
Bằng: Phạm, Thuý Hồng
Được phát hành: (2004)
Xây dựng và hoàn thiện chính quyền đô thị hiện đại, hoạt động hiệu lực, hiệu quả trong bối cảnh mới ở Việt Nam
Bằng: Ngô Thành Can
Được phát hành: (2022)
Báo cáo tóm tắt nâng cao hiệu quả giáo dục Đại học tại Việt Nam - Các ưu tiên chiến lược và lựa chọn chính sách
Bằng: Dilip Parajuli
Được phát hành: (2021)
Đơn giản là hoàn hảo: Ý tưởng chiến lược để thiết lập, xây dựng và bảo vệ một thương hiệu
Bằng: Jack Trout
Được phát hành: (2004)
Điều kiện để hiện thực hoá mục tiêu công nghiệp hoá, hiện đại hoá đất nước
Bằng: Vũ Lệ Hằng, Phùng Thế Đông
Được phát hành: (2023)
Việt Nam tầm nhìn 2050
Bằng: Trần Xuân Kiên
Được phát hành: (2006)
Báo cáo Cho ý kiến về Quy hoạch Thủ đô Hà Nội thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050 và Đồ án điều chỉnh Quy hoạch chung Thủ đô Hà Nội đến năm 2045, tầm nhìn đến năm 2065
Bằng: Uỷ ban Kinh tế
Được phát hành: (2024)
Xây dựng và quảng bá thương hiệu quốc gia: Tiếp cận từ góc độ chiến lược đối ngoại
Bằng: Đặng Cẩm Tú, et al.
Được phát hành: (2021)
Cung tiền hiệu quả và vay mượn hiệu quả
Bằng: Vũ Hữu Thành, Phan Ngọc Tấn, et al.
Được phát hành: (2016)
Khát vọng độc lập, tự do, hạnh phúc và tầm nhìn thời đại của Hồ Chí Minh
Bằng: Phạm Hồng Chương, et al.
Được phát hành: (2021)
Tầm nhìn sáng tạo trong cuộc sống hiện đại
Bằng: Phạm Thanh Lan
Được phát hành: (2005)
Tờ trình về Quy hoạch Thủ đô Hà Nội thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050
Bằng: Thủ tướng Chính phủ
Được phát hành: (2024)
Tờ trình Về Quy hoạch Thủ đô Hà Nội thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050
Bằng: Uỷ ban nhân dân thành phố Hà Nội
Được phát hành: (2024)
Cạnh tranh kinh tế: Lợi thế cạnh tranh quốc gia và chiến lược cạnh tranh của công ty
Bằng: Trần Văn Tùng
Được phát hành: (2004)
Quản trị chiến lược
Được phát hành: (2007)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Chiến lược biển: Từ tầm nhìn của tướng Giáp đến trách nhiệm của người lính nơi "đầu sóng, ngọn gió" /
    Được phát hành: (2022)
  • Công tác cán bộ từ tầm nhìn chiến lược của Đảng
    Bằng: Hoàng Chí Bảo, et al.
    Được phát hành: (2014)
  • Tầm nhìn và tư duy chiến lược của cán bộ lãnh đạo trước yêu cầu nhiệm vụ mới
    Bằng: Nguyễn Viết Thảo
    Được phát hành: (2020)
  • Chiến lược biển: Từ tầm nhìn của tướng Giáp đến trách nhiệm của người lính nơi "đầu sóng, ngọn gió"
    Bằng: Sơn Hải
    Được phát hành: (2022)
  • Lãnh đạo thông qua tầm nhìn
    Bằng: Trần Thị Thanh Thủy, et al.
    Được phát hành: (2014)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved