Ứng dụng phương pháp học tập tự điều chỉnh của sinh viên trong học tập môn GDTC cho sinh viên
by: Nguyễn Trương Phương Uyên
Published: (2020)
Phương pháp dạy học dự án thúc đẩy động cơ và thái độ học tập của sinh viên
Bài viết y tìm hiểu phương pháp dạy học dự án (PBL) có ảnh hưởng như thế nào đến động cơ và thái độ của sinh viên khi nghiên cứu học phần Luật môi trường quốc tế. Mẫu nghiên cứu từ 100 sinh viên Khoa Luật, ĐHQGHN. Sử dụng thiết kế nghiên cứu hỗn hợp: phương pháp nghiên cứu định tính và phương pháp n...
Saved in:
Main Author: | Mai Hải Đăng |
---|---|
Format: | Bài trích |
Language: | Vietnamese |
Published: |
2021
|
Subjects: | |
Online Access: | http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/93317 |
Tags: |
![]()
No Tags, Be the first to tag this record!
|
Similar Items
-
Ứng dụng phương pháp học tập tự điều chỉnh của sinh viên trong học tập môn GDTC cho sinh viên
by: Nguyễn Trương Phương Uyên
Published: (2020) -
Dạy học tích hợp lịch sử, địa lí địa phương trong môn Lịch sử và Địa lí cho học sinh tiểu học tỉnh Phú Yên
by: Mai Thị Lê Hải
Published: (2020) -
Dạy tập làm văn cho học sinh lớp bốn khó khăn về viết học hòa nhập
by: Nguyễn Thị Lan Anh
Published: (2020) -
Một số suy nghĩ về đánh giá kết quả học tập của sinh viên một cách thường xuyên - Đánh giá quá trình /
by: Vũ, Duy Cương -
Dạy từ vựng cho học sinh nhỏ tuổi: nhận thức và thực hành của giáo viên Việt Nam dạy tiếng anh ở bậc tiểu học
by: Võ Thị Thanh Diệp
Published: (2020)