Trâm, Đ. T. B. (2024). Tài sản thương hiệu định hướng khách hàng: Nghiên cứu trường hợp các trường đại học trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh.
Chicago Style (17th ed.) CitationTrâm, Đặng Thị Bảo. Tài Sản Thương Hiệu định Hướng Khách Hàng: Nghiên Cứu Trường Hợp Các Trường đại Học Trên địa Bàn Thành Phố Hồ Chí Minh. 2024.
MLA (9th ed.) CitationTrâm, Đặng Thị Bảo. Tài Sản Thương Hiệu định Hướng Khách Hàng: Nghiên Cứu Trường Hợp Các Trường đại Học Trên địa Bàn Thành Phố Hồ Chí Minh. 2024.
Warning: These citations may not always be 100% accurate.