Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Tài sản thương hiệu định hướng...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Tài sản thương hiệu định hướng khách hàng: Nghiên cứu trường hợp các trường đại học trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh

Tài sản thương hiệu định hướng khách hàng: Nghiên cứu trường hợp các trường đại học trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh

Bài viết dựa trên mô hình lý thuyết về tài sản thương hiệu của tác giả Aaker (1991, 1996) và các thang đo từ nghiên cứu của các tác giả Bằng (2015), Yoo và cộng sự (2000), Thọ và Trang (2011), kết quả nghiên cứu cho thấy: giá trị tài sản thương hiệu các trường đại học tại Thành phố Hồ chí Minh bao g...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Đặng Thị Bảo Trâm
Định dạng: Bài trích
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2024
Những chủ đề:
Nhận biết thương hiệu
Liên tưởng thương hiệu
Chất lượng cảm nhận
Lòng trung thành thương hiệu
Tài sản thương hiệu
Truy cập trực tuyến:http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/93409
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Một số giải pháp cải thiện cảm xúc và nâng cao lòng trung thành thương hiệu của khách hàng trong ngành y tế
Bằng: Nguyễn Trí Anh
Được phát hành: (2020)
Tổng quan về thương hiệu và liên kết thương hiệu
Bằng: Phạm Quang Sỹ
Được phát hành: (2015)
Ảnh hưởng của truyền thông thương hiệu nội bộ đến cam kết thương hiệu của nhân viên các doanh nghiệp nhỏ và vừa trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh
Bằng: Nguyễn Trần Sỹ
Được phát hành: (2024)
Nhãn hiệu hàng hoá và danh hiệu thương mại
Bằng: Nguyễn Thị Khế
Được phát hành: (2003)
Chất lượng tín hiệu và mối quan hệ thương hiệu - khách hàng trong thị trường hàng tiêu dùng ở Việt Nam
Bằng: Nguyễn Thị Hồng Nguyệt
Được phát hành: (2017)
Đầu tư cho chiến lược hình ảnh thương hiệu: Investing in a strategic brand image
Được phát hành: (2009)
Phát triển thương hiệu và liên kết thương hiệu cho các ngân hàng thương mại Việt Nam
Bằng: Lê Thị Kim Nhung
Được phát hành: (2015)
Thương hiệu hay nhãn hiệu hàng hoá
Bằng: Vũ Hồng Hạnh
Được phát hành: (2003)
Perfect slogan - Để ngôn từ trở thành sức mạnh /
Bằng: Takahashi, Nobuyuki
Được phát hành: (2016)
Phát triển liên kết thương hiệu cho các ngân hàng thương mại Việt Nam - Nghiên cứu điển hình tại Agribank và Techcombank
Bằng: Phạm Quang Sỹ
Được phát hành: (2017)
Đảo chiều: ZAG: Chiến lược số một của những thương hiệu hàng đầu
Bằng: Marty Neumeier
Được phát hành: (2010)
Sáng tạo: The designful company
Bằng: Marty Neumeier
Được phát hành: (2010)
Thương hiệu với nhà quản lý
Bằng: Nguyễn, Quốc Thịnh
Được phát hành: (2009)
Hành trình biến thương hiệu thành biểu tượng: Những bài học xây dựng thương hiệu văn hóa từ các biểu tượng huyền thoại
Bằng: Douglas B. Holt
Được phát hành: (2014)
Đo lường yếu tố ảnh hưởng giá trị thương hiệu Agribank tại Thành phố Hồ Chí Minh
Bằng: Nguyễn Thị Ánh Hồng
Được phát hành: (2016)
Thương hiệu Việt nam bị mất ở nước ngoài - một nguy cơ có thật\
Bằng: Nguyễn, Minh Ngọc
Tạo dựng thương hiệu nổi tiếng
Được phát hành: (2007)
Nghiên cứu về quản trị thương hiệu và rút ra bài học kinh nghiệm từ các thương hiệu hàng đầu Việt Nam
Bằng: Công Thị Thuý
Được phát hành: (2023)
Mối quan hệ giữa hình tượng cửa hiệu, nhân cách cửa hiệu với lòng trung thành của khách hàng với cửa hiệu và vai trò điều tiết của văn hóa cấp cá nhân
Bằng: Nguyễn Lê Thái Hòa
Được phát hành: (2017)
Quản trị thương hiệu cá nhân & công ty
Được phát hành: (2008)
Bong bóng thương hiệu
Được phát hành: (2009)
Biển hiệu - Bản chất và mối quan hệ với quyền sở hữu nhãn hiệu và tên thương mại /
Bằng: Trần Lê Đăng Phương
Ảnh hưởng cảm xúc khách hàng đến sự trung thành thương hiệu: Một nghiên cứu lý thuyết
Bằng: Nguyễn Trí Anh
Được phát hành: (2020)
Chiến lược thương hiệu điểm đến du lịch Đà Nẵng đến năm 2030
Bằng: Ngô Ngọc Hậu
Được phát hành: (2017)
Thương hiệu với tiến trình phát triển và hội nhập: Trademark in development & integration process\
Bằng: Lê, Xuân Tửu
Được phát hành: (2003)
Quản trị thương hiệu cá nhân & công ty = Effective Personal And cCompany Brand Management
Bằng: Hubert K. Rampersad
Được phát hành: (2008)
Tài sản thương hiệu dựa trên khách hàng: Nghiên cứu trường hợp điển hình về thương hiệu làng nghề gốm truyền thống tại các tỉnh phía Bắc, Việt Nam
Bằng: Vũ Thị Thu Hà
Giá trị thương hiệu trường Đại học dựa trên nhân viên: Nghiên cứu tại việt Nam
Bằng: Nguyễn Thanh Trung
Được phát hành: (2017)
Xúc tiến thương mại và xây dựng thương hiệu quốc gia cho doanh nghiệp
Bằng: Lương Quỳnh Hoa, et al.
Được phát hành: (2015)
Perfect slogan - Để ngôn từ trở thành sức mạnh
Bằng: Takahashi Nobuyuki
Được phát hành: (2016)
Phân loại nhãn hiệu theo hình thức của nhãn hiệu
Bằng: Nguyễn Thị Quế Anh
Được phát hành: (2010)
Một số vấn đề về nhãn hiệu hàng hoá nổi tiếng
Bằng: Nguyễn Như Quỳnh
Được phát hành: (2001)
Sách vàng thương hiệu Việt
Được phát hành: (2006)
Khoảng cách: Đưa ý tưởng thiết kế thương hiệu tiệm cận chiến lược kinh doanh = The Barand Gap
Bằng: Marty Neumeier
Được phát hành: (2010)
Cuộc chiến sự nghiệp: 10 nguyên tắc để tạo dựng và bảo vệ thành công thương hiệu cá nhân
Bằng: David F. D' Alessandro, et al.
Được phát hành: (2006)
Hình ảnh của bạn đáng giá triệu đô /
Bằng: Zhang, Ingrid
Được phát hành: (2023)
Quản trị thương hiệu
Bằng: Patricia F. Nicolino
Được phát hành: (2009)
Nhãn hiệu và các khái niệm pháp lý khác có liên quan
Bằng: Lê Mai Thanh, et al.
Được phát hành: (2006)
Tạo dựng và quản trị thương hiệu (Danh tiếng - Lợi nhuận): Tủ sách nhà quản lý\
Bằng: Lê, Anh Cường
Được phát hành: (2003)
Cuộc chiến thương hiệu: 10 quy tắc để xây dựng thương hiệu bất diệt\
Bằng: David F. D' Alessandro
Được phát hành: (2007)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Một số giải pháp cải thiện cảm xúc và nâng cao lòng trung thành thương hiệu của khách hàng trong ngành y tế
    Bằng: Nguyễn Trí Anh
    Được phát hành: (2020)
  • Tổng quan về thương hiệu và liên kết thương hiệu
    Bằng: Phạm Quang Sỹ
    Được phát hành: (2015)
  • Ảnh hưởng của truyền thông thương hiệu nội bộ đến cam kết thương hiệu của nhân viên các doanh nghiệp nhỏ và vừa trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh
    Bằng: Nguyễn Trần Sỹ
    Được phát hành: (2024)
  • Nhãn hiệu hàng hoá và danh hiệu thương mại
    Bằng: Nguyễn Thị Khế
    Được phát hành: (2003)
  • Chất lượng tín hiệu và mối quan hệ thương hiệu - khách hàng trong thị trường hàng tiêu dùng ở Việt Nam
    Bằng: Nguyễn Thị Hồng Nguyệt
    Được phát hành: (2017)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved