Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Cảm nhận của hành khách về chấ...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Cảm nhận của hành khách về chất lượng dịch vụ của các hãng hàng không tại cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất

Cảm nhận của hành khách về chất lượng dịch vụ của các hãng hàng không tại cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất

Mục tiêu của bài nghiên cứu nhằm tìm hiểu về sự hài lòng của hành khách về chất lượng dịch vụ của các hãng hàng không hiện nay. Nghiên cứu đã khảo sát 300 hành khách sử dụng dịch vụ của các hãng hàng không tại cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất. Trong mô hình nghiên cứu tác giả đề xuất 06 nhân tố...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Nguyễn Ngọc Chánh
Định dạng: Bài trích
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2024
Những chủ đề:
Hành khách
Sự hài lòng
Chất lượng dịch vụ
Truy cập trực tuyến:http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/93411
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Chất lượng dịch vụ ngân hàng và mối quan hệ giữa sự hài lòng với lòng trung thành của khách hàng /
Bằng: Huỳnh, Quang Linh
Nâng cao sự hài lòng đối với chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Agribank Vĩnh Hưng, tỉnh Long An
Bằng: Vòng Thình Nam, Trần Thị Kim Tuyến
Được phát hành: (2024)
Chất lượng dịch vụ ngân hàng và mối quan hệ giữa sự hài lòng với lòng trung thành của khách hàng
Bằng: Huỳnh Quang Linh
Được phát hành: (2016)
Đánh giá chất lượng dịch vụ ngân hàng thương mại Việt Nam - góc nhìn từ sự hài lòng của khách hàng
Bằng: Trần Thị Thanh Thúy
Được phát hành: (2017)
Sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ bảo hiểm nhân thọ
Bằng: Nguyễn Hải Ninh, Nguyễn Đức Nhân
Được phát hành: (2016)
Nâng cao sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ thẻ ATM tại Vietinbank, Chi nhánh Thái Nguyên /
Bằng: Mai, Thị Huyền Trang
Tác động của chất lượng dịch vụ tới lòng trung thành của khách hàng sử dụng dịch vụ chia sẻ
Bằng: Phạm Thu Trang
Được phát hành: (2020)
Sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ truyền hình trả tiền SCTV tại TP. Hồ Chí Minh /
Bằng: Lương, Quang Long
Nâng cao sự hài lòng và ý định mua lại của khách hàng doanh nghiệp trong ngành dịch vụ cung ứng nguyên liệu nhựa
Bằng: Nguyễn Thị Thu Hằng
Được phát hành: (2020)
Khách hàng là số 1: Không bao giờ là quá muộn để xây dựng một công ty biết hướng đến khách hàng /
Bằng: Blanchard, Ken
Được phát hành: (2016)
Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm gạch không nung ở Lâm Đồng /
Bằng: Trương, Quang Thái
Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm gạch không nung ở Lâm Đồng
Bằng: Trương Quang Thái, Trần Đình Thức, et al.
Được phát hành: (2016)
Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử
Bằng: Phạm Văn Hiếu
Được phát hành: (2023)
Dịch vụ ngân hàng số: Quan điểm của khách hàng
Bằng: Bùi Thị Hồng Nhung
Được phát hành: (2023)
Sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ truyền hình trả tiền SCTV tại TP. Hồ Chí Minh
Bằng: Lương Quang Long, Hồ Trần Quốc Hải, et al.
Được phát hành: (2016)
Nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của du khách về chất lượng dịch vụ du lịch tỉnh Tây Ninh /
Bằng: Phước, Minh Hiệp
Nâng cao sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ thẻ ATM tại Vietinbank, Chi nhánh Thái Nguyên
Bằng: Mai Thị Huyền Trang
Được phát hành: (2016)
Sự thỏa mãn khách hàng với chất lượng dịch vụ của các ngân hàng thương mại: số sánh sự khác nhau giữa các nhóm ngân hàng theo quy mô vốn
Bằng: Nguyễn Khánh Quỳnh
Được phát hành: (2022)
Phân tích các nhân tố tác động tới chất lượng dịch vụ ngân hàng /
Bằng: Huỳnh, Quang Linh
Phân tích các nhân tố tác động tới chất lượng dịch vụ ngân hàng /
Bằng: Huỳnh, Quang Linh
Các yếu tố ảnh hưởng đến sự chấp nhận của khách hàng đối với dịch vụ ngân hàng điện tử /
Bằng: Nguyễn, Thị Nguyệt Dung
Phát triển dịch vụ ngân hàng dành cho khách hàng cao cấp tại các ngân hàng thương mại ở Việt Nam
Bằng: Hoàng Thị Ngọc Huệ
Được phát hành: (2018)
Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp: Trường hợp Công ty TNHH sản xuất - thương mại QCL
Bằng: Phạm Hùng Cường
Được phát hành: (2020)
Khánh hàng với việc sử dụng dịch vụ di động trả trước của Viettel tại TP. Hồ Chí Minh /
Bằng: Lê, Quang Hùng
Sự hài lòng của người nộp thuế khi sử dụng dịch vụ thu hộ thuế qua ngân hàng thương mại Việt Nam- Mô hình đề xuất
Bằng: Nguyễn Tố Tâm
Được phát hành: (2016)
Phân tích các nhân tố tác động tới chất lượng dịch vụ ngân hàng
Bằng: Huỳnh Quang Linh
Được phát hành: (2016)
Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định phàn nàn của khách hàng sử dụng dịch vụ điện thoại di động khu vực Đồng bằng sông Cửu Long
Bằng: Nguyễn Thanh Liêm
Được phát hành: (2020)
Nghiên cứu tác động của chất lượng dịch vụ tới sự hài lòng của khách hàng trong bảo hiểm trách nhiệm dân sự chủ xe cơ giới đối với người thứ ba - Nghiên cứu thực nghiệm tại tỉnh Thanh Hóa
Bằng: Phạm Thị Thanh Giang
Được phát hành: (2020)
Nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của du khách về chất lượng dịch vụ du lịch tỉnh Tây Ninh
Bằng: Phước Minh Hiệp, Nguyễn Văn Bé Quí
Được phát hành: (2016)
Một số ý kiến về vấn đề ép buộc khách hàng trong bối cảnh dịch bệnh
Bằng: Trần Thăng Long, et al.
Được phát hành: (2021)
Nâng cao sự hài lòng của khách hàng cá nhân về sản phẩm tiền gửi tiết kiệm tại Agribank Chi nhánh số 1 Trà Vinh
Bằng: Nguyễn Hồng Hà
Được phát hành: (2020)
Ưu thế về bán hàng, cách có được khách hàng, giữ khách hàng và bán nhiều sản phẩm
Được phát hành: (2007)
Nâng cao sự hài lòng của khách hàng cá nhân về sản phẩm tiền gửi tiết kiệm tại Agribank chi nhánh số 1 Trà Vinh
Bằng: Nguyễn Hồng Hà
Được phát hành: (2020)
Cẩm nang quản lý mối quan hệ khách hàng = The CRM Handbook
Bằng: Jill Dyché
Được phát hành: (2010)
Cẩm nang quản lý mối quan hệ khách hàng = The CRM Handbook: A Business guide to sustomer relationship management
Bằng: Jill Dyché
Được phát hành: (2010)
Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân về chất lượng dịch vụ tiền gửi tiết kiệm tại Agribank- Chi nhánh Hóc Môn
Bằng: Đoàn Thị Bình
Được phát hành: (2020)
Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử tại các ngân hàng thương mại trên địa bàn thành phố Hà Nội
Bằng: Trần Thị Lan Anh, Hoàng An Na, et al.
Được phát hành: (2024)
Tác động của đặc điểm khách hàng đến quyết định gửi tiền của khách hàng cá nhân tại các ngân hàng thương mại trên địa bàn thành phố Vinh
Bằng: Nguyễn Thị Yến
Được phát hành: (2020)
Mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của sinh viên Học viện Ngân hàng
Bằng: Nguyễn Thành Trung
Được phát hành: (2013)
Sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ bảo hiểm nhân thọ /
Bằng: Nguyễn, Hải Ninh
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Chất lượng dịch vụ ngân hàng và mối quan hệ giữa sự hài lòng với lòng trung thành của khách hàng /
    Bằng: Huỳnh, Quang Linh
  • Nâng cao sự hài lòng đối với chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Agribank Vĩnh Hưng, tỉnh Long An
    Bằng: Vòng Thình Nam, Trần Thị Kim Tuyến
    Được phát hành: (2024)
  • Chất lượng dịch vụ ngân hàng và mối quan hệ giữa sự hài lòng với lòng trung thành của khách hàng
    Bằng: Huỳnh Quang Linh
    Được phát hành: (2016)
  • Đánh giá chất lượng dịch vụ ngân hàng thương mại Việt Nam - góc nhìn từ sự hài lòng của khách hàng
    Bằng: Trần Thị Thanh Thúy
    Được phát hành: (2017)
  • Sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ bảo hiểm nhân thọ
    Bằng: Nguyễn Hải Ninh, Nguyễn Đức Nhân
    Được phát hành: (2016)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved