Phát triển dịch vụ ngân hàng dành cho khách hàng cao cấp tại các ngân hàng thương mại ở Việt Nam
Bằng: Hoàng Thị Ngọc Huệ
Được phát hành: (2018)
Nâng cao chất lượng hoạt động của ngân hàng phát triển Việt Nam
Bài viết phân tích vai trò của Ngân hàng Phát triển Việt Nam đối với phát triển kinh tế xã hội; Thực trạng hoạt động của Ngân hàng Phát triển Việt Nam giai đoạn 2015 -2018; Kinh nghiệm nâng cao chất lượng hoạt động của ngân hàng phát triển một số nước trên thế giới....
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Nguyễn Quốc Việt |
---|---|
Định dạng: | Bài trích |
Được phát hành: |
2021
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/93473 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
Những quyển sách tương tự
-
Phát triển dịch vụ ngân hàng dành cho khách hàng cao cấp tại các ngân hàng thương mại ở Việt Nam
Bằng: Hoàng Thị Ngọc Huệ
Được phát hành: (2018) -
Kinh nghiệm phát triển bền vững ở một số ngân hàng quốc tế và hàm ý quản trị cho phát triển ngành ngân hàng Việt Nam
Bằng: Nguyễn Minh Phương
Được phát hành: (2023) -
Pháp luật tài chính ngân hàng và yêu cầu phát triển bền vững ở Việt Nam
Bằng: Phạm Thị Giang Thu, et al.
Được phát hành: (2009) -
Nghiên cứu chiến lược phát triển ngành ngân hàng - Thực trạng và một số khuyến nghị
Bằng: Phạm Thị Hồng Nhung, Bùi Thị Ngọc, et al.
Được phát hành: (2024) -
Phát triển ngân hàng số tại ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín
Bằng: Nguyễn Đức Thạch Diễm
Được phát hành: (2023)