Holt, D. B., & Trang, N. (2014). Hành trình biến thương hiệu thành biểu tượng: Những bài học xây dựng thương hiệu văn hóa từ các biểu tượng huyền thoại = How brands become icons: The principles of cultural branding. Nhà xuất bản Lao động - Xã hội; Công ty Cổ phần Sách Alpha.
Chicago Style (17th ed.) CitationHolt, Douglas B., and Nguyễn Trang. Hành Trình Biến Thương Hiệu Thành Biểu Tượng: Những Bài Học Xây Dựng Thương Hiệu Văn Hóa Từ Các Biểu Tượng Huyền Thoại = How Brands Become Icons: The Principles of Cultural Branding. Nhà xuất bản Lao động - Xã hội; Công ty Cổ phần Sách Alpha, 2014.
MLA (9th ed.) CitationHolt, Douglas B., and Nguyễn Trang. Hành Trình Biến Thương Hiệu Thành Biểu Tượng: Những Bài Học Xây Dựng Thương Hiệu Văn Hóa Từ Các Biểu Tượng Huyền Thoại = How Brands Become Icons: The Principles of Cultural Branding. Nhà xuất bản Lao động - Xã hội; Công ty Cổ phần Sách Alpha, 2014.