Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Mỗi ngày hai giờ hiệu quả: Tận...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Mỗi ngày hai giờ hiệu quả: Tận dụng tối đa khoảng thời gian hiệu quả nhất trong ngày để làm những việc quan trọng

Mỗi ngày hai giờ hiệu quả: Tận dụng tối đa khoảng thời gian hiệu quả nhất trong ngày để làm những việc quan trọng

Sách chia sẻ 5 chiến lược đơn giản giúp những người bận rộn có được ít nhất hai giờ làm việc hiệu quả nhất mỗi ngày: Nhận diện điểm quyết định; quản lý năng lượng tinh thần; ngừng chống lại những phiền nhiễu; thúc đẩy kết nối tinh thần và tận dụng môi trường làm việc....

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Josh Davis
Tác giả khác: Thảo Nguyên
Định dạng: Sách
Ngôn ngữ:Vie
Được phát hành: Nhà xuất bản Lao động - Xã hội; Alphabooks 2015
Những chủ đề:
Giáo dục, đào tạo
Hiệu quả công việc
Hiệu suất công việc
Quản lý
Năng lượng tinh thần
658.40 M452n
Truy cập trực tuyến:http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/94244
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Mỗi ngày hai giờ hiệu quả/
Bằng: Davis, Josh
Được phát hành: (2015)
The new leader - Kế hoạch hành động 100 ngày lãnh đạo đầu tiên: Một chiến lược nhập môn toàn diện cho mọi cấp độ lãnh đạo
Bằng: George B. Bradt, et al.
Được phát hành: (2015)
Giải mã thuật lãnh đạo
Bằng: Esther Cameron, et al.
Được phát hành: (2013)
Duy trì động lực và hiệu suất làm việc của cán bộ, công chức trong bối cảnh cải cách hành chính
Bằng: Trần Thị Thanh Thủy
Được phát hành: (2021)
Vốn tâm lý, thái độ công việc và hiệu quả công việc của nhân viên
Bằng: Ngô Thành Trung
Được phát hành: (2020)
Results and Performance of the World Bank Group 2016An Independent Review
Được phát hành: (2017)
Làm chủ bộ não: Những chiến thuật giúp vượt qua xao nhãng, lấy lại tập trung và làm việc sáng suốt
Bằng: David Rock
Được phát hành: (2014)
Sứ mệnh người làm sếp: Hài hòa công việc và cuộc sống cho nhân viên
Bằng: Jill Geisler
Được phát hành: (2015)
Tư duy của chiến lược gia nghệ thuật kinh doanh Nhật Bản = The mind of the strategist
Bằng: Kenichi Ohmae
Được phát hành: (2013)
Sức mạnh của sự tử tế: Cách chinh phục giới kinh doanh bằng sự tử tế
Bằng: Linda Kaplan Thaler, et al.
Được phát hành: (2009)
21 phẩm chất vàng của nhà lãnh đạo = The 21 indispensable qualities of leadership
Bằng: John C.Maxwell
Được phát hành: (2008)
Mưu lược trong điều hành công ty
Bằng: Viện Nghiên cứu về Đào tạo và Quản lý
Được phát hành: (2007)
Phát triển kỹ năng lãnh đạo = Developing the Leader Within You
Bằng: John C. Maxwell
Được phát hành: (2008)
Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp
Bằng: Michel Capron, et al.
Được phát hành: (2009)
Thuê ngoài từ A đến Z
Bằng: Douglas Brown, et al.
Được phát hành: (2015)
Hùng mạnh hơn sau khủng hoảng: 7 bài học thiết yếu để vượt qua thảm hoạ = Why some companies emerge stronger and better from a crisis
Bằng: Ian I. Mitroff
Được phát hành: (2010)
Quyết đoán - ra quyết định hiệu quả trong công việc và cuộc sống
Bằng: Nguyễn Lưu, et al.
Được phát hành: (2014)
Tổng quan các phương pháp đánh giá hiệu quả công việc của người lao động
Bằng: Trần Thị Thanh Huyền
Được phát hành: (2020)
Quản lý đấu thầu - thực trạng ở Việt Nam và kinh nghiệm quốc tế
Bằng: Viện Nghiên cứu quản lý Kinh tế Trung ương
Được phát hành: (2004)
Branding 4.0: Thấu hiểu toàn cảnh 4.0 sẽ định nghĩa lại tất cả những gì bạn biết về kinh doanh, tiếp thị và thương hiệu
Bằng: Philip Kotler
Được phát hành: (2017)
Perfect slogan - Để ngôn từ trở thành sức mạnh
Bằng: Takahashi Nobuyuki
Được phát hành: (2016)
Know-how: 8 kỹ năng của người thành công
Bằng: Ram Charan
Được phát hành: (2008)
Mô hình hệ thống tài trợ nghiên cứu công trong các trường đại học dựa trên cơ sở đánh giá hiệu quả
Bằng: Cục Thông tin Khoa học và Công nghệ Quốc gia
Được phát hành: (2011)
Khám phá nguồn lực tiềm ẩn = The wisdom network
Bằng: Steve Benton, et al.
Được phát hành: (2008)
Sáng tạo từ khuôn mẫu: Bí quyết tạo ra ý tưởng đột phá từ những thứ quen thuộc
Bằng: Drew Boyd, et al.
Được phát hành: (2015)
Nghệ thuật đàm phán: Cách tiếp cận của trường Harvard trong 10 câu hỏi
Bằng: Maurice A. Bercoff
Được phát hành: (2008)
Lãnh đạo chiến lược và quản trị chiến lược: Lãnh đạo và quản trị linh hoạt trước tình trạng hỗn loạn
Bằng: Shand Stringham
Được phát hành: (2015)
Xây dựng và triển khai chiến lược kinh doanh - Con đường đến thành công
Bằng: Viện Nghiên cứu và Đào tạo về Quản lý
Được phát hành: (2005)
Khoảng cách: Đưa ý tưởng thiết kế thương hiệu tiệm cận chiến lược kinh doanh = The Barand Gap
Bằng: Marty Neumeier
Được phát hành: (2010)
Tạo dựng thương hiệu cá nhân trong kỷ nguyên mạng xã hội - Bạn là ai trong mắt người khác /
Được phát hành: (2019)
103 sai lầm mà người quản lý hay mắc phải
Bằng: Hoàng Mai, et al.
Được phát hành: (2004)
Đàm phán giải phóng "con tin" - Các nhà lãnh đạo đã giải quyết xung đột, tạo dựng ảnh hưởng và làm việc hiệu quả như thế nào?
Bằng: George Kohlrieser
Được phát hành: (2010)
Quản lý nhóm = Managing teams
Bằng: Lawrence Holpp
Được phát hành: (2008)
Ảnh hưởng của quản trị nhân lực đến hiệu quả làm việc của nhân viên ngành dệt may Việt Nam /
Bằng: Trần, Đăng Khoa
Quản lý dự án trên một trang giấy: Truyền đạt và quản lý bất kỳ dự án nào trên một trang giấy
Bằng: Clark A. Campbell
Được phát hành: (2008)
Quản lý dự án
Bằng: Heerkens R. Gary
Được phát hành: (2004)
Đánh giá hiệu suất làm việc của giảng viên đại học: Kinh nghiệm quốc tế và bài học rút ra
Bằng: Đỗ Tất Thành
Được phát hành: (2023)
Quản trị thương hiệu cá nhân & công ty = Effective Personal And cCompany Brand Management
Bằng: Hubert K. Rampersad
Được phát hành: (2008)
12 nhân tố quản lý hiệu quả
Bằng: Rodd Wagner, et al.
Được phát hành: (2010)
Mối quan hệ giữa trí tuệ cảm xúc, phong cách lãnh đạo và hiệu suất làm việc của nhân viên trong các doanh nghiệp tại Hà Nội, Việt Nam.
Bằng: Nguyễn Thị Thu Hương
Được phát hành: (2012)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Mỗi ngày hai giờ hiệu quả/
    Bằng: Davis, Josh
    Được phát hành: (2015)
  • The new leader - Kế hoạch hành động 100 ngày lãnh đạo đầu tiên: Một chiến lược nhập môn toàn diện cho mọi cấp độ lãnh đạo
    Bằng: George B. Bradt, et al.
    Được phát hành: (2015)
  • Giải mã thuật lãnh đạo
    Bằng: Esther Cameron, et al.
    Được phát hành: (2013)
  • Duy trì động lực và hiệu suất làm việc của cán bộ, công chức trong bối cảnh cải cách hành chính
    Bằng: Trần Thị Thanh Thủy
    Được phát hành: (2021)
  • Vốn tâm lý, thái độ công việc và hiệu quả công việc của nhân viên
    Bằng: Ngô Thành Trung
    Được phát hành: (2020)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved