Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Quản trị thương hiệu
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
Quản trị thương hiệu

Quản trị thương hiệu

Show other versions (1)

Sách giới thiệu khái quát những vấn đề cốt lõi trong xây dựng thương hiệu như: khái niệm về thương hiệu, quản trị thương hiệu, lược sử phát triển của nó; các phân tích thị trường mục tiêu, cách thiết sứ mệnh, tầm nhìn và giá trị cốt lõi của thương hiệu, cách thức tìm chiến lược internet cho thương h...

Full description

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Patricia F. Nicolino
Other Authors: Nguyễn Minh Khôi
Format: Sách
Language:Vie
Published: Nhà xuất bản Lao động - Xã hội 2009
Subjects:
Truyền thông, báo chí, xuất bản
Thương hiệu
Quản trị thương hiệu
Xây dựng thương hiệu
658.82 Qu105t
Online Access:http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/94912
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Other Versions (1)
  • Similar Items
  • Staff View
_version_ 1820561454343913472
author Patricia F. Nicolino
author2 Nguyễn Minh Khôi
author_facet Nguyễn Minh Khôi
Patricia F. Nicolino
author_sort Patricia F. Nicolino
collection DSpaceTVQH
description Sách giới thiệu khái quát những vấn đề cốt lõi trong xây dựng thương hiệu như: khái niệm về thương hiệu, quản trị thương hiệu, lược sử phát triển của nó; các phân tích thị trường mục tiêu, cách thiết sứ mệnh, tầm nhìn và giá trị cốt lõi của thương hiệu, cách thức tìm chiến lược internet cho thương hiệu.
format Sách
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-94912
institution Thư viện số
language Vie
publishDate 2009
publisher Nhà xuất bản Lao động - Xã hội
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-949122024-12-17T08:24:19Z Quản trị thương hiệu Patricia F. Nicolino Nguyễn Minh Khôi Phương Hà Hà Tất Thắng Đinh Thanh Hòa Truyền thông, báo chí, xuất bản Thương hiệu Quản trị thương hiệu Xây dựng thương hiệu 658.82 Qu105t Sách giới thiệu khái quát những vấn đề cốt lõi trong xây dựng thương hiệu như: khái niệm về thương hiệu, quản trị thương hiệu, lược sử phát triển của nó; các phân tích thị trường mục tiêu, cách thiết sứ mệnh, tầm nhìn và giá trị cốt lõi của thương hiệu, cách thức tìm chiến lược internet cho thương hiệu. 2009 2024-11-21 Sách VV00030437 http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/94912 Vie 2001 by Patricia F. Nicolino 2008 Công ty Sách Alpha 434 tr; PDF/A application/pdf Thư viện Quốc hội Nhà xuất bản Lao động - Xã hội AlphaBooks Tủ sách "Tri thức @ Thương hiệu quốc gia" Bản sao lưu trữ_Thư viện Quốc hội
spellingShingle Truyền thông, báo chí, xuất bản
Thương hiệu
Quản trị thương hiệu
Xây dựng thương hiệu
658.82 Qu105t
Patricia F. Nicolino
Quản trị thương hiệu
title Quản trị thương hiệu
title_full Quản trị thương hiệu
title_fullStr Quản trị thương hiệu
title_full_unstemmed Quản trị thương hiệu
title_short Quản trị thương hiệu
title_sort quan tri thuong hieu
topic Truyền thông, báo chí, xuất bản
Thương hiệu
Quản trị thương hiệu
Xây dựng thương hiệu
658.82 Qu105t
url http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/94912
work_keys_str_mv AT patriciafnicolino quantrithuonghieu

Similar Items

  • Quản trị thương hiệu cá nhân & công ty = Effective Personal And cCompany Brand Management
    by: Hubert K. Rampersad
    Published: (2008)
  • Xây dựng và phát triển thương hiệu
    by: Vũ Chí Lộc, et al.
    Published: (2007)
  • Hành trình biến thương hiệu thành biểu tượng: Những bài học xây dựng thương hiệu văn hóa từ các biểu tượng huyền thoại = How brands become icons: The principles of cultural branding
    by: Douglas B. Holt
    Published: (2014)
  • Khoảng cách: Đưa ý tưởng thiết kế thương hiệu tiệm cận chiến lược kinh doanh = The Barand Gap
    by: Marty Neumeier
    Published: (2010)
  • Đảo chiều: ZAG: Chiến lược số một của những thương hiệu hàng đầu
    by: Marty Neumeier
    Published: (2010)
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved