Quản trị thương hiệu cá nhân & công ty = Effective Personal And cCompany Brand Management
by: Hubert K. Rampersad
Published: (2008)
Quản trị thương hiệu
Sách giới thiệu khái quát những vấn đề cốt lõi trong xây dựng thương hiệu như: khái niệm về thương hiệu, quản trị thương hiệu, lược sử phát triển của nó; các phân tích thị trường mục tiêu, cách thiết sứ mệnh, tầm nhìn và giá trị cốt lõi của thương hiệu, cách thức tìm chiến lược internet cho thương h...
Saved in:
Main Author: | Patricia F. Nicolino |
---|---|
Other Authors: | Nguyễn Minh Khôi |
Format: | Sách |
Language: | Vie |
Published: |
Nhà xuất bản Lao động - Xã hội
2009
|
Subjects: | |
Online Access: | http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/94912 |
Tags: |
![]()
No Tags, Be the first to tag this record!
|
Similar Items
-
Quản trị thương hiệu cá nhân & công ty = Effective Personal And cCompany Brand Management
by: Hubert K. Rampersad
Published: (2008) -
Xây dựng và phát triển thương hiệu
by: Vũ Chí Lộc, et al.
Published: (2007) -
Hành trình biến thương hiệu thành biểu tượng: Những bài học xây dựng thương hiệu văn hóa từ các biểu tượng huyền thoại = How brands become icons: The principles of cultural branding
by: Douglas B. Holt
Published: (2014) -
Khoảng cách: Đưa ý tưởng thiết kế thương hiệu tiệm cận chiến lược kinh doanh = The Barand Gap
by: Marty Neumeier
Published: (2010) -
Đảo chiều: ZAG: Chiến lược số một của những thương hiệu hàng đầu
by: Marty Neumeier
Published: (2010)