Ngành PR tại Việt Nam
by: Đinh Thị Thuý Hằng
Published: (2010)
Hiệu ứng lan truyền: Để thông tin đi vạn dặm trong vòng vài giây
Cuốn sách làm sáng tỏ những quy trình tâm lý và xã hội học, sự công nhận xã hội, sự kích hoạt, cảm xúc, công khai, giá trị thực tế và những câu chuyện. Đồng thời, thông qua việc giải thích các hiện tượng lan truyền trong xã hội, tác giả cũng đưa ra cách thức kết cấu nên những câu chuyện, thông điệp,...
Saved in:
Main Author: | Jonah Berger |
---|---|
Other Authors: | Lê Ngọc Sơn |
Format: | Sách |
Language: | Vie |
Published: |
Nhà xuất bản Lao động - Xã hội
2014
|
Subjects: | |
Online Access: | http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/94939 |
Tags: |
![]()
No Tags, Be the first to tag this record!
|
Similar Items
-
Ngành PR tại Việt Nam
by: Đinh Thị Thuý Hằng
Published: (2010) -
62 chiến dịch PR xuất sắc
by: Trần Anh
Published: (2008) -
Phong cách PR chuyên nghiệp
by: Hoàng Xuân Phương, et al.
Published: (2012) -
PR kiến thức cơ bản và đạo đức nghề nghiệp: Tư duy truyền thông chiến lược
by: Đinh Thị Thúy Hằng
Published: (2007) -
Hiệu ứng lan truyền: Để thông tin đi vạn dặm trong vòng vài giây
by: Jonah Berger
Published: (2014)