Kinh nghiệm xúc tiến thương mại và phân phối bán lẻ tại thị trường nội địa của một số ngành hàng trong nước
Sách giới thiệu tổng quan về thị trường nội địa, xúc tiến thương mại, phân phối bán lẻ tại thị trường nội địa của Việt Nam; bài học kinh nghiệm của một số nước trên thế giới; kinh nghiệm thành công trong xúc tiến thương mại và phân phối bán lẻ của một số ngành hàng trong nước như: Dệt may, bia, rượu...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | |
---|---|
Tác giả khác: | |
Định dạng: | Sách |
Ngôn ngữ: | Vie |
Được phát hành: |
Nhà xuất bản Công thương
2012
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/95227 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|