Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Những khía cạnh tâm lý của quả...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
Những khía cạnh tâm lý của quảng cáo thương mại

Những khía cạnh tâm lý của quảng cáo thương mại

Show other versions (1)

Sách cung cấp các qui luật cơ bản, cốt lõi nhất của tâm lý con người, cơ chế vận hành các hiện tượng tâm lý trong hoạt động quảng cáo thương mại, các hình thức và hướng nghiên cứu quảng cáo thương mại phổ biến hiện nay.

Saved in:
Bibliographic Details
Main Authors: Nguyễn Hữu Thụ, Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn. Đại học Quốc gia Hà Nội
Other Authors: Phạm Thị Trâm
Format: Sách
Language:Vie
Published: Nhà xuất bản Đại học Quốc gia Hà Nội 2015
Subjects:
Thương mại, đầu tư, thống kê
Quảng cáo
Quảng cáo thương mại
Tâm lý học
659.1 Nh556k
Online Access:http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/95233
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Other Versions (1)
  • Similar Items
  • Staff View
_version_ 1820550190460829696
author Nguyễn Hữu Thụ
Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn. Đại học Quốc gia Hà Nội
author2 Phạm Thị Trâm
author_facet Phạm Thị Trâm
Nguyễn Hữu Thụ
Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn. Đại học Quốc gia Hà Nội
author_sort Nguyễn Hữu Thụ
collection DSpaceTVQH
description Sách cung cấp các qui luật cơ bản, cốt lõi nhất của tâm lý con người, cơ chế vận hành các hiện tượng tâm lý trong hoạt động quảng cáo thương mại, các hình thức và hướng nghiên cứu quảng cáo thương mại phổ biến hiện nay.
format Sách
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-95233
institution Thư viện số
language Vie
publishDate 2015
publisher Nhà xuất bản Đại học Quốc gia Hà Nội
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-952332024-12-17T08:34:04Z Những khía cạnh tâm lý của quảng cáo thương mại Nguyễn Hữu Thụ Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn. Đại học Quốc gia Hà Nội Phạm Thị Trâm Lê Tuân Thương mại, đầu tư, thống kê Quảng cáo Quảng cáo thương mại Tâm lý học 659.1 Nh556k Sách cung cấp các qui luật cơ bản, cốt lõi nhất của tâm lý con người, cơ chế vận hành các hiện tượng tâm lý trong hoạt động quảng cáo thương mại, các hình thức và hướng nghiên cứu quảng cáo thương mại phổ biến hiện nay. 2015 2024-11-20 Sách VV00040789 http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/95233 Vie 266 tr; PDF/A application/pdf Thư viện Quốc hội Nhà xuất bản Đại học Quốc gia Hà Nội ISBN: 9786046222026 Bản sao lưu trữ_Thư viện Quốc hội
spellingShingle Thương mại, đầu tư, thống kê
Quảng cáo
Quảng cáo thương mại
Tâm lý học
659.1 Nh556k
Nguyễn Hữu Thụ
Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn. Đại học Quốc gia Hà Nội
Những khía cạnh tâm lý của quảng cáo thương mại
title Những khía cạnh tâm lý của quảng cáo thương mại
title_full Những khía cạnh tâm lý của quảng cáo thương mại
title_fullStr Những khía cạnh tâm lý của quảng cáo thương mại
title_full_unstemmed Những khía cạnh tâm lý của quảng cáo thương mại
title_short Những khía cạnh tâm lý của quảng cáo thương mại
title_sort nhung khia canh tam ly cua quang cao thuong mai
topic Thương mại, đầu tư, thống kê
Quảng cáo
Quảng cáo thương mại
Tâm lý học
659.1 Nh556k
url http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/95233
work_keys_str_mv AT nguyenhuuthu nhungkhiacanhtamlycuaquangcaothuongmai
AT truongđaihockhoahocxahoivanhanvanđaihocquocgiahanoi nhungkhiacanhtamlycuaquangcaothuongmai

Similar Items

  • Quảng cáo dưới góc độ cạnh tranh
    by: Cục Quản lý Cạnh tranh. Bộ Công thương
    Published: (2008)
  • Những khía cạnh tâm lý của quảng cáo thương mại
    by: Nguyễn, Hữu Thụ
    Published: (2015)
  • Copywriter, khởi nghiệp và thành đạt
    by: Robert W. Bly
    Published: (2009)
  • Tương lai của quảng cáo tiếp thị: Thế giới luôn luôn cập nhật quảng cáo, tiếp thị và truyền thông trong kỷ nguyên phục vụ khách hàng
    by: Christopher Vollmer, et al.
    Published: (2010)
  • Quảng cáo thương mại - tiếp cận từ vai trò của Nhà nước
    by: Nguyễn Quý Trọng, et al.
    Published: (2015)
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved