Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Bí quyết để có một thương hiệu...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Bí quyết để có một thương hiệu mạnh. Tập 1: Những thương hiệu mạnh trong nước

Bí quyết để có một thương hiệu mạnh. Tập 1: Những thương hiệu mạnh trong nước

Sách đưa ra những lí giải về những thành công trong kinh doanh của các thương hiệu mạnh, các doanh nghiệp hàng đầu ở Việt Nam dưới góc độ sáng tạo, quản lý, xây dựng và phát triển thương hiệu.

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Công ty REDIC
Tác giả khác: Chu Hảo
Định dạng: Sách
Ngôn ngữ:Vie
Được phát hành: Nhà xuất bản Tri thức 2007
Những chủ đề:
Doanh nghiệp, hợp tác xã
Bí quyết
Kinh doanh
Thương hiệu mạnh
Phát triển thương hiệu
658.8 B300q
Truy cập trực tuyến:http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/96116
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Bong bóng thương hiệu
Bằng: John Gerzema, et al.
Được phát hành: (2009)
Thương hiệu lớn rắc rối lớn
Bằng: Jack Trout
Được phát hành: (2011)
Lời hứa thương hiệu: Làm cách nào các hãng như Costco, Ketel One, Tourism Vancouver và các thương hiệu hàng đầu khác xây dựng và thực hiện lời hứa của mình để đảm bảo thành công!
Bằng: Duane E. Knapp
Được phát hành: (2010)
Đơn giản là hoàn hảo: Ý tưởng chiến lược để thiết lập, xây dựng và bảo vệ một thương hiệu
Bằng: Jack Trout
Được phát hành: (2004)
Đầu tư cho chiến lược hình ảnh thương hiệu
Bằng: Richard Moore
Được phát hành: (2009)
Thương hiệu cảm xúc: Mô hình mới kết nối thương hiệu với con người
Bằng: Marc Gobé
Được phát hành: (2014)
Bí quyết để có thương hiệu mạnh.
Được phát hành: (2007)
No Logo - Thế giới không phẳng hay là mặt khuất của thương hiệu và toàn cầu hoá
Bằng: Naomi Klein
Được phát hành: (2010)
Bí quyết kinh doanh trên mạng: Những nhà kinh doanh hàng đầu trên mạng tiết lộ 40 cách kiếm tiền gần như ngay lập tức chỉ bằng email
Bằng: Joe Vitale, et al.
Được phát hành: (2007)
Chiến lược thương hiệu châu Á - Cách thức châu Á xây dựng thương hiệu mạnh
Bằng: Roll Martin
Được phát hành: (2009)
Xây dựng và phát triển thương hiệu
Bằng: Vũ Chí Lộc, et al.
Được phát hành: (2007)
Khoảng cách: Đưa ý tưởng thiết kế thương hiệu tiệm cận chiến lược kinh doanh = The Barand Gap
Bằng: Marty Neumeier
Được phát hành: (2010)
Chiến lược thương hiệu Châu Á - Con đường tạo dựng và phát triển các thương hiệu mạnh tại châu Á
Bằng: Martin Roll
Được phát hành: (2009)
Quản trị thương hiệu cá nhân & công ty = Effective Personal And cCompany Brand Management
Bằng: Hubert K. Rampersad
Được phát hành: (2008)
Kiến tạo thương hiệu từ không đến có: Bí quyết tạo dựng thương hiệu cho công ty khởi nghiệp
Bằng: Jacky Tai
Được phát hành: (2016)
Tạo dựng thương hiệu nổi tiếng
Được phát hành: (2007)
Quản trị thương hiệu
Bằng: Patricia F. Nicolino
Được phát hành: (2009)
Branding 4.0: Thấu hiểu toàn cảnh 4.0 sẽ định nghĩa lại tất cả những gì bạn biết về kinh doanh, tiếp thị và thương hiệu
Bằng: Philip Kotler
Được phát hành: (2017)
Các yếu tố ảnh hưởng đến sức mạnh thương hiệu trong nội bộ các ngân hàng thương mại Việt Nam
Bằng: Nguyễn Thu Lan
Được phát hành: (2017)
Hành trình biến thương hiệu thành biểu tượng: Những bài học xây dựng thương hiệu văn hóa từ các biểu tượng huyền thoại = How brands become icons: The principles of cultural branding
Bằng: Douglas B. Holt
Được phát hành: (2014)
Xây dựng và phát triển thương hiệu
Được phát hành: (2007)
Thương hiệu với nhà quản lý (The road to success)\
Bằng: Nguyễn, Quốc Thịnh
Được phát hành: (2004)
Đảo chiều: ZAG: Chiến lược số một của những thương hiệu hàng đầu
Bằng: Marty Neumeier
Được phát hành: (2010)
Thương hiệu với nhà quản lý (The road to success)
Bằng: Nguyễn Quốc Thịnh, et al.
Được phát hành: (2004)
Lời hứa thương hiệu: Làm cách nào các hãng như Costco Ketel One, Tourism Vancouver và các thương hiệu hàng đầu khác xây dựng và thực hiện lời hứa của mình để đảm bảo thành công
Bằng: Trần, Mạnh Quân
Được phát hành: (2010)
Bí quyết thành công của các doanh nhân hàng đầu thế giới
Bằng: Bảo Trân
Được phát hành: (2006)
Xúc tiến thương mại và xây dựng thương hiệu quốc gia cho doanh nghiệp
Bằng: Lương Quỳnh Hoa, et al.
Được phát hành: (2015)
Nghệ thuật làm giàu chiến lược kinh doanh mới (Hệ thống marketing duy nhất để thành công)
Bằng: Stephen E. Heiman, et al.
Được phát hành: (2004)
Quản trị thương hiệu
Bằng: Patricia F. Nicolino
Được phát hành: (2009)
Bí quyết làm giàu của các tỉ phú
Bằng: Việt Phương, et al.
Được phát hành: (2006)
Tổng quan về thương hiệu và liên kết thương hiệu
Bằng: Phạm Quang Sỹ
Được phát hành: (2015)
Phương pháp tiếp cận thị trường một cách hiệu quả
Bằng: Nguyễn Thị Hà Phương
Được phát hành: (2010)
Bí quyết thành công của những nhà doanh nghiệp nổi tiếng ASEAN
Bằng: Trần Xuân Kiên
Được phát hành: (2004)
Perfect slogan - Để ngôn từ trở thành sức mạnh
Bằng: Takahashi Nobuyuki
Được phát hành: (2016)
Tay ngang làm nên thương hiệu : Kinh doanh khởi nghiệp xây dựng thương hiệu /
Bằng: Vinjamuri, David
Được phát hành: (2019)
Thương hiệu lớn rắc rối lớn
Bằng: Trout, Jack
Được phát hành: (2011)
Kiến tạo thương hiệu từ không đến có : Bí quyết tạo dựng thương hiệu cho một công ty khởi nghiệp /
Bằng: Jacky Tai
Được phát hành: (2016)
Thương hiệu với nhà quản lý
Bằng: Nguyễn, Quốc Thịnh
Được phát hành: (2009)
MBA trong tầm tay chủ đề Marketing
Bằng: Charles D. Schewe, et al.
Được phát hành: (2007)
Thương hiệu cảm xúc: Mô hình mới kết nối thương hiệu với con người
Bằng: Marc Gobé
Được phát hành: (2014)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Bong bóng thương hiệu
    Bằng: John Gerzema, et al.
    Được phát hành: (2009)
  • Thương hiệu lớn rắc rối lớn
    Bằng: Jack Trout
    Được phát hành: (2011)
  • Lời hứa thương hiệu: Làm cách nào các hãng như Costco, Ketel One, Tourism Vancouver và các thương hiệu hàng đầu khác xây dựng và thực hiện lời hứa của mình để đảm bảo thành công!
    Bằng: Duane E. Knapp
    Được phát hành: (2010)
  • Đơn giản là hoàn hảo: Ý tưởng chiến lược để thiết lập, xây dựng và bảo vệ một thương hiệu
    Bằng: Jack Trout
    Được phát hành: (2004)
  • Đầu tư cho chiến lược hình ảnh thương hiệu
    Bằng: Richard Moore
    Được phát hành: (2009)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved