Quản trị thương hiệu
by: Patricia F. Nicolino
Published: (2009)
Quản trị thương hiệu cá nhân & công ty = Effective Personal And cCompany Brand Management
Sách của tiến sỹ Hubert K. Rampersad cung cấp các hướng dẫn vô cùng cần thiết cho người lao động, chỉ cho chúng ta cách thức xây dựng thương hiệu riêng, cũng như tầm quan trọng của việc truyền đạt thương hiệu này tới toàn thế giới......
Saved in:
Main Author: | Hubert K. Rampersad |
---|---|
Other Authors: | Hà Tất Thắng |
Format: | Sách |
Language: | Vie |
Published: |
Nhà xuất bản Lao động - Xã hội
2008
|
Subjects: | |
Online Access: | http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/96128 |
Tags: |
Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
|
Similar Items
-
Quản trị thương hiệu
by: Patricia F. Nicolino
Published: (2009) -
Hành trình biến thương hiệu thành biểu tượng: Những bài học xây dựng thương hiệu văn hóa từ các biểu tượng huyền thoại = How brands become icons: The principles of cultural branding
by: Douglas B. Holt
Published: (2014) -
Xây dựng và phát triển thương hiệu
by: Vũ Chí Lộc, et al.
Published: (2007) -
Khoảng cách: Đưa ý tưởng thiết kế thương hiệu tiệm cận chiến lược kinh doanh = The Barand Gap
by: Marty Neumeier
Published: (2010) -
Thương hiệu với nhà quản lý (The road to success)
by: Nguyễn Quốc Thịnh, et al.
Published: (2004)