Chiến lược thương hiệu Châu Á - Con đường tạo dựng và phát triển các thương hiệu mạnh tại châu Á
Sách cung cấp cách tiếp cận mới cho vấn đề xây dựng thương hiệu tại Châu Á; Phác họa con đường tiến vào thị trường quốc tế của các thương hiệu thành công ở châu Á và cách thức các doanh nghiệp này từng bước cạnh tranh với các thương hiệu lớn ở châu Âu; Việc gia tăng lợi nhuận của các doanh nghiệp bằ...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | |
---|---|
Tác giả khác: | |
Định dạng: | Sách |
Ngôn ngữ: | Vie |
Được phát hành: |
Nhà xuất bản Lao động - Xã hội
2009
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/96138 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|