Hiệu ứng hào quang và 8 ảo tưởng khác nhau trong kinh doanh đánh lừa các nhà quản lý
Sách nêu phương thức để các nhà quản lý tìm ra những sai sót trong các nghiên cứu về kinh doanh và nhận biết rõ ràng hơn về những yếu tố dẫn tới thành công hoặc thất bại trong kinh doanh.
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | |
---|---|
Tác giả khác: | |
Định dạng: | Sách |
Ngôn ngữ: | Vie |
Được phát hành: |
Nhà xuất bản Tri thức
2009
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/96149 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|