Chiến lược và chiến thuật thiết kế và định giá sản phẩm và dịch vụ cạnh tranh
Sách cung cấp các biện pháp có tính khoa học và thực tiễn, nhạy bén trong kinh doanh, các chiến lược và chiến thuật thiết kế và định giá sản phẩm và dịch vụ cạnh tranh nhằm đạt được mục tiêu của doanh nghiệp.
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | |
---|---|
Tác giả khác: | |
Định dạng: | Sách |
Ngôn ngữ: | Vie |
Được phát hành: |
Nhà xuất bản Tài chính
2009
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/96154 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|