Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Đảo chiều: ZAG: Chiến lược số...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
Đảo chiều: ZAG: Chiến lược số một của những thương hiệu hàng đầu

Đảo chiều: ZAG: Chiến lược số một của những thương hiệu hàng đầu

Show other versions (1)

Sách đưa ra 17 giai đoạn để giúp các doanh nghiệp tìm ra, thiết kế, xây dựng và sau đó làm mới sự "đảo chiều" của mình. Bản chất của đảo chiều chỉ ra một nguyên tắc căn bản của cạnh tranh là tìm kiếm điểm mạnh trong điểm yếu, sự thành công trong khó khăn, cơ hội trong đe doạ......

Full description

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Marty Neumeier
Other Authors: Bùi Thu Hà
Format: Sách
Language:Vie
Published: Nhà xuất bản Lao động - Xã hội 2010
Subjects:
Doanh nghiệp, hợp tác xã
Thương hiệu
Xây dựng thương hiệu
Lợi thế cạnh tranh
Đổi mới kinh doanh
658.82 Đ108c
Online Access:http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/96186
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Other Versions (1)
  • Similar Items
  • Staff View
_version_ 1820559897639518208
author Marty Neumeier
author2 Bùi Thu Hà
author_facet Bùi Thu Hà
Marty Neumeier
author_sort Marty Neumeier
collection DSpaceTVQH
description Sách đưa ra 17 giai đoạn để giúp các doanh nghiệp tìm ra, thiết kế, xây dựng và sau đó làm mới sự "đảo chiều" của mình. Bản chất của đảo chiều chỉ ra một nguyên tắc căn bản của cạnh tranh là tìm kiếm điểm mạnh trong điểm yếu, sự thành công trong khó khăn, cơ hội trong đe doạ...
format Sách
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-96186
institution Thư viện số
language Vie
publishDate 2010
publisher Nhà xuất bản Lao động - Xã hội
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-961862024-12-17T09:12:27Z Đảo chiều: ZAG: Chiến lược số một của những thương hiệu hàng đầu Marty Neumeier Bùi Thu Hà Đào Quế Anh Phúc Khánh Quốc Đạt Hà Tất Thắng Đinh Thanh Hoà Doanh nghiệp, hợp tác xã Thương hiệu Xây dựng thương hiệu Lợi thế cạnh tranh Đổi mới kinh doanh 658.82 Đ108c Sách đưa ra 17 giai đoạn để giúp các doanh nghiệp tìm ra, thiết kế, xây dựng và sau đó làm mới sự "đảo chiều" của mình. Bản chất của đảo chiều chỉ ra một nguyên tắc căn bản của cạnh tranh là tìm kiếm điểm mạnh trong điểm yếu, sự thành công trong khó khăn, cơ hội trong đe doạ... 2010 2024-11-18 Sách VV00032809 http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/96186 Vie 2007 by Marty Neumeier 2010 Công ty Sách Alpha 177 tr; PDF/A application/pdf Thư viện Quốc hội Nhà xuất bản Lao động - Xã hội Trích ''Tủ sách Tri thức @ Thương hiệu quốc gia'' Bản sao lưu trữ_Thư viện Quốc hội
spellingShingle Doanh nghiệp, hợp tác xã
Thương hiệu
Xây dựng thương hiệu
Lợi thế cạnh tranh
Đổi mới kinh doanh
658.82 Đ108c
Marty Neumeier
Đảo chiều: ZAG: Chiến lược số một của những thương hiệu hàng đầu
title Đảo chiều: ZAG: Chiến lược số một của những thương hiệu hàng đầu
title_full Đảo chiều: ZAG: Chiến lược số một của những thương hiệu hàng đầu
title_fullStr Đảo chiều: ZAG: Chiến lược số một của những thương hiệu hàng đầu
title_full_unstemmed Đảo chiều: ZAG: Chiến lược số một của những thương hiệu hàng đầu
title_short Đảo chiều: ZAG: Chiến lược số một của những thương hiệu hàng đầu
title_sort dao chieu zag chien luoc so mot cua nhung thuong hieu hang dau
topic Doanh nghiệp, hợp tác xã
Thương hiệu
Xây dựng thương hiệu
Lợi thế cạnh tranh
Đổi mới kinh doanh
658.82 Đ108c
url http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/96186
work_keys_str_mv AT martyneumeier đaochieuzagchienluocsomotcuanhungthuonghieuhangđau

Similar Items

  • Khoảng cách: Đưa ý tưởng thiết kế thương hiệu tiệm cận chiến lược kinh doanh = The Barand Gap
    by: Marty Neumeier
    Published: (2010)
  • Xây dựng và phát triển thương hiệu
    by: Vũ Chí Lộc, et al.
    Published: (2007)
  • Hành trình biến thương hiệu thành biểu tượng: Những bài học xây dựng thương hiệu văn hóa từ các biểu tượng huyền thoại = How brands become icons: The principles of cultural branding
    by: Douglas B. Holt
    Published: (2014)
  • Quản trị thương hiệu
    by: Patricia F. Nicolino
    Published: (2009)
  • Quản trị thương hiệu cá nhân & công ty = Effective Personal And cCompany Brand Management
    by: Hubert K. Rampersad
    Published: (2008)
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved