Khoảng cách: Đưa ý tưởng thiết kế thương hiệu tiệm cận chiến lược kinh doanh = The Barand Gap
by: Marty Neumeier
Published: (2010)
Đảo chiều: ZAG: Chiến lược số một của những thương hiệu hàng đầu
Sách đưa ra 17 giai đoạn để giúp các doanh nghiệp tìm ra, thiết kế, xây dựng và sau đó làm mới sự "đảo chiều" của mình. Bản chất của đảo chiều chỉ ra một nguyên tắc căn bản của cạnh tranh là tìm kiếm điểm mạnh trong điểm yếu, sự thành công trong khó khăn, cơ hội trong đe doạ......
Saved in:
Main Author: | Marty Neumeier |
---|---|
Other Authors: | Bùi Thu Hà |
Format: | Sách |
Language: | Vie |
Published: |
Nhà xuất bản Lao động - Xã hội
2010
|
Subjects: | |
Online Access: | http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/96186 |
Tags: |
Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
|
Similar Items
-
Khoảng cách: Đưa ý tưởng thiết kế thương hiệu tiệm cận chiến lược kinh doanh = The Barand Gap
by: Marty Neumeier
Published: (2010) -
Xây dựng và phát triển thương hiệu
by: Vũ Chí Lộc, et al.
Published: (2007) -
Hành trình biến thương hiệu thành biểu tượng: Những bài học xây dựng thương hiệu văn hóa từ các biểu tượng huyền thoại = How brands become icons: The principles of cultural branding
by: Douglas B. Holt
Published: (2014) -
Quản trị thương hiệu
by: Patricia F. Nicolino
Published: (2009) -
Quản trị thương hiệu cá nhân & công ty = Effective Personal And cCompany Brand Management
by: Hubert K. Rampersad
Published: (2008)