Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Đảo chiều: ZAG: Chiến lược số...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
Đảo chiều: ZAG: Chiến lược số một của những thương hiệu hàng đầu

Đảo chiều: ZAG: Chiến lược số một của những thương hiệu hàng đầu

Show other versions (1)

Sách đưa ra 17 giai đoạn để giúp các doanh nghiệp tìm ra, thiết kế, xây dựng và sau đó làm mới sự "đảo chiều" của mình. Bản chất của đảo chiều chỉ ra một nguyên tắc căn bản của cạnh tranh là tìm kiếm điểm mạnh trong điểm yếu, sự thành công trong khó khăn, cơ hội trong đe doạ......

Full description

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Marty Neumeier
Other Authors: Bùi Thu Hà
Format: Sách
Language:Vie
Published: Nhà xuất bản Lao động - Xã hội 2010
Subjects:
Doanh nghiệp, hợp tác xã
Thương hiệu
Xây dựng thương hiệu
Lợi thế cạnh tranh
Đổi mới kinh doanh
658.82 Đ108c
Online Access:http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/96186
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Other Versions (1)
  • Similar Items
  • Staff View

Similar Items

Khoảng cách: Đưa ý tưởng thiết kế thương hiệu tiệm cận chiến lược kinh doanh = The Barand Gap
by: Marty Neumeier
Published: (2010)
Xây dựng và phát triển thương hiệu
by: Vũ Chí Lộc, et al.
Published: (2007)
Hành trình biến thương hiệu thành biểu tượng: Những bài học xây dựng thương hiệu văn hóa từ các biểu tượng huyền thoại = How brands become icons: The principles of cultural branding
by: Douglas B. Holt
Published: (2014)
Quản trị thương hiệu
by: Patricia F. Nicolino
Published: (2009)
Quản trị thương hiệu cá nhân & công ty = Effective Personal And cCompany Brand Management
by: Hubert K. Rampersad
Published: (2008)
Đảo chiều: ZAG: Chiến lược số một của những thương hiệu hàng đầu
by: Marty Neumeier
Published: (2010)
Thương hiệu với nhà quản lý (The road to success)
by: Nguyễn Quốc Thịnh, et al.
Published: (2004)
Sáng tạo: The designful company
by: Marty Neumeier
Published: (2010)
Khoảng cách: The Barand Gap: Đưa ý tưởng thiết kế thương hiệu tiệm cận chiến lược kinh doanh
by: Marty Neumeier
Published: (2010)
Sáng tạo: The designful company
by: Marty Neumeier
Published: (2010)
Chiến lược thương hiệu Châu Á - Con đường tạo dựng và phát triển các thương hiệu mạnh tại châu Á
by: Martin Roll
Published: (2009)
Đầu tư cho chiến lược hình ảnh thương hiệu
by: Richard Moore
Published: (2009)
Đơn giản là hoàn hảo: Ý tưởng chiến lược để thiết lập, xây dựng và bảo vệ một thương hiệu
by: Jack Trout
Published: (2004)
Cuộc chiến sự nghiệp: 10 nguyên tắc để tạo dựng và bảo vệ thành công thương hiệu cá nhân
by: David F. D' Alessandro, et al.
Published: (2006)
Tạo dựng thương hiệu nổi tiếng
by: Viện Nghiên cứu và Đào tạo về Quản lý
Published: (2007)
Perfect slogan - Để ngôn từ trở thành sức mạnh
by: Takahashi Nobuyuki
Published: (2016)
Phát triển chiến lược thương hiệu các doanh nghiệp may Việt Nam
by: Nguyễn Hoàng Giang
Published: (2018)
Chiến lược thương hiệu châu Á - Cách thức châu Á xây dựng thương hiệu mạnh
by: Roll Martin
Published: (2009)
Đầu tư cho chiến lược hình ảnh thương hiệu: Investing in a strategic brand image
Published: (2009)
Cuộc chiến sự nghiệp: 10 nguyên tắc để tạo dựng và bảo vệ thành công thương hiệu cá nhân
Published: (2006)
Bí quyết để có một thương hiệu mạnh. Tập 1: Những thương hiệu mạnh trong nước
by: Công ty REDIC
Published: (2007)
Sát thủ khác biệt hoá: 13 chiến lược khác biệt hoá để phát triển thương hiệu
by: Jacky Tai Wilson Chew
Published: (2009)
Branding 4.0: Thấu hiểu toàn cảnh 4.0 sẽ định nghĩa lại tất cả những gì bạn biết về kinh doanh, tiếp thị và thương hiệu
by: Philip Kotler
Published: (2017)
Thương hiệu với nhà quản lý
by: Nguyễn, Quốc Thịnh
Published: (2009)
Tạo dựng thương hiệu nổi tiếng
Published: (2007)
Chiến lược thương hiệu điểm đến du lịch Đà Nẵng đến năm 2030
by: Ngô Ngọc Hậu
Published: (2017)
Lời hứa thương hiệu: Làm cách nào các hãng như Costco Ketel One, Tourism Vancouver và các thương hiệu hàng đầu khác xây dựng và thực hiện lời hứa của mình để đảm bảo thành công
by: Trần, Mạnh Quân
Published: (2010)
Thương hiệu với nhà quản lý (The road to success)\
by: Nguyễn, Quốc Thịnh
Published: (2004)
Xây dựng và phát triển thương hiệu
Published: (2007)
Đơn giản là hoàn hảo ý tưởng chiến lược để thiết lập, xây dựng và bảo vệ một thương hiệu\
by: Trout, Jack
Published: (2004)
Xúc tiến thương mại và xây dựng thương hiệu quốc gia cho doanh nghiệp
by: Lương Quỳnh Hoa, et al.
Published: (2015)
Hoạt động xây dựng thương hiệu nhà tuyển dụng tại một số tổ chức doanh nghiệp và một số hàm ý
by: Nguyễn Xuân Minh, Hà Hiền Minh, et al.
Published: (2023)
Bí quyết để có thương hiệu mạnh.
Published: (2007)
Lời hứa thương hiệu: Làm cách nào các hãng như Costco, Ketel One, Tourism Vancouver và các thương hiệu hàng đầu khác xây dựng và thực hiện lời hứa của mình để đảm bảo thành công!
by: Duane E. Knapp
Published: (2010)
Thương hiệu lớn rắc rối lớn
by: Jack Trout
Published: (2011)
Khác biệt: Thoát khỏi bày đàn cạnh tranh
by: Moon Youngme
Published: (2015)
Chiến lược cạnh tranh trên thị trường quốc tế
Published: (1995)
Hành trình biến thương hiệu thành biểu tượng: Những bài học xây dựng thương hiệu văn hóa từ các biểu tượng huyền thoại
by: Douglas B. Holt
Published: (2014)
Quản trị chiến lược
by: Lê Thế Giới, et al.
Published: (2007)
Nhãn hiệu hàng hoá và danh hiệu thương mại
by: Nguyễn Thị Khế
Published: (2003)
Prev Next

Similar Items

  • Khoảng cách: Đưa ý tưởng thiết kế thương hiệu tiệm cận chiến lược kinh doanh = The Barand Gap
    by: Marty Neumeier
    Published: (2010)
  • Xây dựng và phát triển thương hiệu
    by: Vũ Chí Lộc, et al.
    Published: (2007)
  • Hành trình biến thương hiệu thành biểu tượng: Những bài học xây dựng thương hiệu văn hóa từ các biểu tượng huyền thoại = How brands become icons: The principles of cultural branding
    by: Douglas B. Holt
    Published: (2014)
  • Quản trị thương hiệu
    by: Patricia F. Nicolino
    Published: (2009)
  • Quản trị thương hiệu cá nhân & công ty = Effective Personal And cCompany Brand Management
    by: Hubert K. Rampersad
    Published: (2008)
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved