Khoảng cách: Đưa ý tưởng thiết kế thương hiệu tiệm cận chiến lược kinh doanh = The Barand Gap
Sách đưa ra 5 nguyên tắc chung cho nhà quản trị thương hiệu xem xét khi đưa ra các quyết định là khác biệt, cộng tác, đổi mới, công nhận, trau dồi nhằm xây dựng và tăng cường sức mạnh của thương hiệu nhằm giúp công ty đạt lợi nhuận cao và phát triển....
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | |
---|---|
Tác giả khác: | |
Định dạng: | Sách |
Ngôn ngữ: | Vie |
Được phát hành: |
Nhà xuất bản Lao động - Xã hội
2010
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/96187 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|