Cẩm nang quản lý mối quan hệ khách hàng = The CRM Handbook
Sách giới thiệu về vai trò của mối quan hệ khách hàng trong kinh doanh, phạm vi ứng dụng và sử dụng; quản lý chiến dịch, tìm hiểu tỷ lệ thất bại của việc quản lý quan hệ khách hàng cũng như các tình huống thành công.
Saved in:
Main Author: | Jill Dyché |
---|---|
Other Authors: | Huỳnh Minh Em |
Format: | Sách |
Language: | Vie |
Published: |
Nhà xuất bản Tổng hợp Thành phố Hồ Chí Minh
2010
|
Subjects: | |
Online Access: | http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/96196 |
Tags: |
![]()
No Tags, Be the first to tag this record!
|
Similar Items
-
Cẩm nang quản lý mối quan hệ khách hàng = The CRM Handbook: A Business guide to sustomer relationship management
by: Jill Dyché
Published: (2010) -
Nhìn, cảm, nghĩ, làm: Sức mạnh của bản năng trong kinh doanh
by: Andy Milligan, et al.
Published: (2012) -
Những người khổng lồ bán hàng
by: Tom Sant
Published: (2010) -
Cỗ máy bán hàng tối ưu: 12 chiến lược sống còn để vận hành cỗ máy doanh nghiệp hiệu quả nhất
by: Chet Holmes
Published: (2009) -
Bí quyết: Để trở thành nhân viên bán hàng bậc thầy (Những bí quyết thành công của nhân viên bán hàng bậc thầy)
by: Jeffrey J.Fox
Published: (2008)