Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Lời hứa thương hiệu: Làm cách...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
Lời hứa thương hiệu: Làm cách nào các hãng như Costco, Ketel One, Tourism Vancouver và các thương hiệu hàng đầu khác xây dựng và thực hiện lời hứa của mình để đảm bảo thành công!

Lời hứa thương hiệu: Làm cách nào các hãng như Costco, Ketel One, Tourism Vancouver và các thương hiệu hàng đầu khác xây dựng và thực hiện lời hứa của mình để đảm bảo thành công!

Sách gồm 10 chương nói về cách tiếp cận chiến lược trong kinh doanh của các doanh nghiệp, các lộ trình trong cam kết kinh doanh thực hiện lời hứa để xây dựng thương hiệu đem lại thành công trong kinh doanh.

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Duane E. Knapp
Other Authors: Bùi Việt Bắc
Format: Sách
Language:Vie
Published: Nhà xuất bản Thời đại 2010
Subjects:
Doanh nghiệp, hợp tác xã
Kinh doanh
Thương hiệu
Cam kết kinh doanh
Bí quyết thành công
658.8 L462h
Online Access:http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/96200
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Similar Items
  • Staff View
_version_ 1820559493212143616
author Duane E. Knapp
author2 Bùi Việt Bắc
author_facet Bùi Việt Bắc
Duane E. Knapp
author_sort Duane E. Knapp
collection DSpaceTVQH
description Sách gồm 10 chương nói về cách tiếp cận chiến lược trong kinh doanh của các doanh nghiệp, các lộ trình trong cam kết kinh doanh thực hiện lời hứa để xây dựng thương hiệu đem lại thành công trong kinh doanh.
format Sách
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-96200
institution Thư viện số
language Vie
publishDate 2010
publisher Nhà xuất bản Thời đại
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-962002024-12-17T09:13:09Z Lời hứa thương hiệu: Làm cách nào các hãng như Costco, Ketel One, Tourism Vancouver và các thương hiệu hàng đầu khác xây dựng và thực hiện lời hứa của mình để đảm bảo thành công! Duane E. Knapp Bùi Việt Bắc Quỳnh Mai Doanh nghiệp, hợp tác xã Kinh doanh Thương hiệu Cam kết kinh doanh Bí quyết thành công 658.8 L462h Sách gồm 10 chương nói về cách tiếp cận chiến lược trong kinh doanh của các doanh nghiệp, các lộ trình trong cam kết kinh doanh thực hiện lời hứa để xây dựng thương hiệu đem lại thành công trong kinh doanh. 2010 2024-11-21 Sách VV00033688 http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/96200 Vie 2008 by The McGraw-Hill Companies, Inc 2008 by Brandstrategy, Inc 352 tr; PDF/A application/pdf Thư viện Quốc hội Nhà xuất bản Thời đại Công ty Cổ phần Văn hóa và Truyền thông Thành Đô Mc Graw Hill Education ISBN: 0071494413 ISBN: 9780071271813 Bản sao lưu trữ_Thư viện Quốc hội
spellingShingle Doanh nghiệp, hợp tác xã
Kinh doanh
Thương hiệu
Cam kết kinh doanh
Bí quyết thành công
658.8 L462h
Duane E. Knapp
Lời hứa thương hiệu: Làm cách nào các hãng như Costco, Ketel One, Tourism Vancouver và các thương hiệu hàng đầu khác xây dựng và thực hiện lời hứa của mình để đảm bảo thành công!
title Lời hứa thương hiệu: Làm cách nào các hãng như Costco, Ketel One, Tourism Vancouver và các thương hiệu hàng đầu khác xây dựng và thực hiện lời hứa của mình để đảm bảo thành công!
title_full Lời hứa thương hiệu: Làm cách nào các hãng như Costco, Ketel One, Tourism Vancouver và các thương hiệu hàng đầu khác xây dựng và thực hiện lời hứa của mình để đảm bảo thành công!
title_fullStr Lời hứa thương hiệu: Làm cách nào các hãng như Costco, Ketel One, Tourism Vancouver và các thương hiệu hàng đầu khác xây dựng và thực hiện lời hứa của mình để đảm bảo thành công!
title_full_unstemmed Lời hứa thương hiệu: Làm cách nào các hãng như Costco, Ketel One, Tourism Vancouver và các thương hiệu hàng đầu khác xây dựng và thực hiện lời hứa của mình để đảm bảo thành công!
title_short Lời hứa thương hiệu: Làm cách nào các hãng như Costco, Ketel One, Tourism Vancouver và các thương hiệu hàng đầu khác xây dựng và thực hiện lời hứa của mình để đảm bảo thành công!
title_sort loi hua thuong hieu lam cach nao cac hang nhu costco ketel one tourism vancouver va cac thuong hieu hang dau khac xay dung va thuc hien loi hua cua minh de dam bao thanh cong
topic Doanh nghiệp, hợp tác xã
Kinh doanh
Thương hiệu
Cam kết kinh doanh
Bí quyết thành công
658.8 L462h
url http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/96200
work_keys_str_mv AT duaneeknapp loihuathuonghieulamcachnaocachangnhucostcoketelonetourismvancouvervacacthuonghieuhangđaukhacxaydungvathuchienloihuacuaminhđeđambaothanhcong

Similar Items

  • Lời hứa thương hiệu: Làm cách nào các hãng như Costco Ketel One, Tourism Vancouver và các thương hiệu hàng đầu khác xây dựng và thực hiện lời hứa của mình để đảm bảo thành công
    by: Trần, Mạnh Quân
    Published: (2010)
  • Thương hiệu lớn rắc rối lớn
    by: Jack Trout
    Published: (2011)
  • Bong bóng thương hiệu
    by: John Gerzema, et al.
    Published: (2009)
  • Bí quyết để có một thương hiệu mạnh. Tập 1: Những thương hiệu mạnh trong nước
    by: Công ty REDIC
    Published: (2007)
  • Đầu tư cho chiến lược hình ảnh thương hiệu
    by: Richard Moore
    Published: (2009)
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved